Bích Phương: "Tôi chìm sâu vào hỗn loạn, thất vọng về bản thân, thấy mình tệ hại"

"Công việc ca sĩ giúp tôi kiếm nhiều tiền hơn những ngành nghề khác trong xã hội" – Bích Phương chia sẻ.

Vừa qua, tại chương trình Have a sip, ca sĩ Bích Phương đã chia sẻ về việc hủy bỏ concert trong sự nghiệp của cô cách đây 3 năm, khi mới chớm dịch Covid. 

Bích Phương: Tôi chìm sâu vào hỗn loạn, thất vọng về bản thân, thấy mình tệ hại-1

Cô nói: " Khi concert của tôi không được diễn ra, trong lòng tôi còn cảm thấy may mắn hơn. Thời điểm đó, theo đà công việc, sự nghiệp thì tôi phải làm concert nhưng tôi biết bên trong mình chưa sẵn sàng.

Tôi đã phải đấu tranh, lo lắng rất nhiều. Càng gần đến ngày diễn ra concert tôi càng hoang mang. Đêm nào tôi cũng khóc.

Đúng lúc đó, dịch Covid ập đến và không thể tổ chức được concert. Tôi vừa buồn vừa vui. Sau đó, tôi phải đấu tranh với cảm giác đau khổ vì mình đã mừng khi concert không được diễn ra. Đó là một vòng tròn đau khổ.

Đến giờ nhìn lại, tôi thấy việc mọi thứ không diễn ra như ý muốn lúc đó lại là hợp lý. Nếu khi ấy mọi thứ diễn ra được theo lộ trình thì tôi cũng không thể làm tốt được vì tâm lý của tôi chưa sẵn sàng. Tôi lo lắng, suy nghĩ mông lung rất nhiều về khả năng của mình, về sự đón nhận của khán giả. Tôi hỗn loạn.

Bích Phương: Tôi chìm sâu vào hỗn loạn, thất vọng về bản thân, thấy mình tệ hại-2

Vì thế, tôi vẫn cảm thấy may khi concert không diễn ra. Nếu có diễn ra thì vẫn dính dịch bệnh, không thể hoạt động âm nhạc tiếp được. Kể cả concert có thành công, tôi cũng không thể dùng sức nóng từ đó để đẩy cao sự nghiệp âm nhạc của mình vì mọi thứ đều bị dừng lại hết do dịch bệnh.

Việc làm concert tiêu tốn rất nhiều tiền. Ở Việt Nam, số nghệ sĩ kiếm được tiền từ concert vô cùng hiếm.

Sau giai đoạn đó, tôi chìm sâu vào hỗn loạn, thất vọng về bản thân, mọi thứ. Tôi bị chặn mọi giao tiếp với bên ngoài, chồng chất lên. Tôi thấy mình là người tệ hại. Tôi tự thấy cần phải cách ly mình với những tiêu cực đó nên mới thu mình lại.

Sau 3 năm, giờ nhìn lại, tôi thấy mình cần phải như thế để biết mình thiếu gì, trong tương lai mình cần làm gì, tôi muốn gì ở sự nghiệp này".

Tiếp đó, Bích Phương nhận định, việc tổ chức concert phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt là thị trường. Cô nói: "Nếu chỉ tổ chức concert để thỏa mãn cái tôi cá nhân thì tôi không làm. Tôi coi concert như công việc kinh doanh của mình.

Công việc ca sĩ giúp tôi kiếm nhiều tiền hơn những ngành nghề khác trong xã hội nên tôi phải đầu tư ngược lại vào nó cũng nhiều. Tôi không thể đầu tư vào những sản phẩm quan trọng như đỏ đen được".

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bich-phuong-toi-chim-sau-vao-hon-loan-that-vong-ve-ban-than-thay-minh-te-hai-a407115.html

sao Việt

Bích Phương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.