Biểu cảm hài hước của Phương Oanh và quý tử khiến fan thích thú

Phương Oanh mới đây gây chú ý khi lên đồ sang chảnh mix túi xách có giá trị lên đến 160 triệu đồng khi chụp ảnh cùng quý tử.

Mới đây, Phương Oanh khiến fan thích thú khi đăng tải bức ảnh diện đồ "chanh sả" khi đang bế con. "Mẹ còn chưa chỉnh dáng xong con đã "mắt xa xăm, bờ môi hững hờ" diễn cẩn thận quá khum các cô chú", nữ diễn viên hài hước kể.

Phía dưới bài đăng nhiều đồng nghiệp: Tú Oanh, Thanh Hương,.. và người hâm mộ để lại bình luận khen ngợi "thần thái" hài hước của Phương Oanh và quý tử. Nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" vui vẻ đáp lại: "Thanh niên sĩ bọ vô cùng. Mẹ con cháu cảm ơn những lời iu thương của cô dì chú bác ạ!"
Biểu cảm hài hước của Phương Oanh và quý tử khiến fan thích thú-1
"Mẹ còn chưa chỉnh dáng xong con đã “mắt xa xăm, bờ môi hững hờ” diễn cẩn thận quá khum các cô chú", Phương Oanh hài hước chia sẻ.

Biểu cảm hài hước của Phương Oanh và quý tử khiến fan thích thú-2
Nữ diễn viên chọn thiết kế màu xanh nổi bật phối cùng túi xách có giá trị lên đến 160 triệu đồng.

Ngoài sự chú ý đổ dồn vào biểu cảm của 2 mẹ con, body sau sinh và cách phối đồ, mix phụ kiện giúp Phương Oanh thêm phần sang chảnh nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Trong hình ảnh được chia sẻ, nữ diễn viên chọn thiết kế màu xanh nổi bật phối cùng túi xách có giá trị lên đến 160 triệu đồng. 

Thời gian gần đây, Phương Oanh tự tin diện các trang phục bó sát, khoe trọn đường cong quyến rũ. Trước đó, Phương Oanh đăng tải hình ảnh xuống phố dạo chơi, nhận về hơn 12 nghìn lượt yêu thích. Trong khoảnh khắc này, nữ diễn viên diện nguyên bản phối màu trắng gồm áo thun ba lỗ, form dáng ôm sát cùng quần jean thùng thình. Màn "lên đồ" này tuy có phần đơn giản nhưng giúp bà xã Shark Bình khoe khéo vòng một căng tràn cùng vòng eo nhỏ xíu, thon gọn sau 3 tháng sinh con.

Biểu cảm hài hước của Phương Oanh và quý tử khiến fan thích thú-3
Theo tiết lộ, chỉ sau 2 tháng sinh nở, Phương Oanh đã giảm được 20 kg. Nữ diễn viên hiện vẫn tích cực tập luyện thêm để lấy lại vẻ ngoài như mong muốn.

Kể từ sau khi sinh nở, Phương Oanh đã có nhanh chóng tập luyện và ăn uống khoa học để lấy lại vóc dáng thon gọn như trước. 

Theo Giadinhxahoi
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bieu-cam-hai-huoc-cua-phuong-oanh-va-quy-tu-khien-fan-thich-thu-172241013163840397.htm

Phương Oanh


Cái kết của Tiến Đạt thách thức NSND Tự Long, Bằng Kiều
NSND Tự Long cho biết anh đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác trước sự sáng tạo của đồng đội. Trên sân khấu show Anh trai, nam nghệ sĩ quỳ gối cảm ơn Jun Phạm trước sự bất ngờ của đồng đội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.