'Biểu tượng sexy' Y Phụng ngày càng gợi cảm ở tuổi 44

Y Phụng hài lòng với vóc dáng đẫy đà và tự tin theo đuổi phong cách gợi cảm ở tuổi 44.

Trên trang cá nhân, diễn viên Y Phụng chia sẻ khoảnh khắc cuộc sống đời thường. Người đẹp một thời hài lòng với vai trò làm vợ, làm mẹ sau nhiều năm sang Mỹ định cư.

Biểu tượng sexy Y Phụng ngày càng gợi cảm ở tuổi 44-1

Biểu tượng sexy Y Phụng ngày càng gợi cảm ở tuổi 44-2

Biểu tượng sexy Y Phụng ngày càng gợi cảm ở tuổi 44-3

Diễn viên cho biết từ khi có con, cuộc sống thay đổi hoàn toàn. Cô như trở thành bà nội trợ, những thói quen tiệc tùng, ăn chơi hay chưng diện gần như bỏ hết để chuyên tâm cho gia đình.

Dù bận rộn, Y Phụng được khen trẻ, rạng rỡ dù cô luôn nhận mình "mập và xấu" hơn nhiều so với thời con gái. Cô vẫn theo đuổi phong cách gợi cảm dù chưa lấy lại được vóc dáng sau sinh con.

Biểu tượng sexy Y Phụng ngày càng gợi cảm ở tuổi 44-4

Biểu tượng sexy Y Phụng ngày càng gợi cảm ở tuổi 44-5

Biểu tượng sexy Y Phụng ngày càng gợi cảm ở tuổi 44-6

Diễn viên thời trẻ từng được ngợi khen sắc vóc nổi bật, vẻ ngoài sexy trong những bộ trang phục tôn dáng. Tuy nhiên bước vào tuổi trung niên và sinh con khiến người đẹp tăng cân đáng kể. Y Phụng từng có giai đoạn stress, trầm cảm vì ngoại hình thay đổi nhiều.

"Tôi tăng hơn 20kg và sau sinh vẫn thừa gần 20kg. Tôi không nhận ra mình khi soi gương rồi sau đó không dám nhìn gương nữa. Ngắm những bức ảnh cũ từng được mệnh danh 'Nữ hoàng ảnh lịch', 'Biểu tượng gợi cảm'... tôi càng buồn và tiếc nuối. Nhưng nhờ đó tôi có động lực tập luyện để cải thiện sức khỏe cũng như nhan sắc như bây giờ", cô chia sẻ.

Biểu tượng sexy Y Phụng ngày càng gợi cảm ở tuổi 44-7

Biểu tượng sexy Y Phụng ngày càng gợi cảm ở tuổi 44-8

Biểu tượng sexy Y Phụng ngày càng gợi cảm ở tuổi 44-9

Biểu tượng sexy Y Phụng ngày càng gợi cảm ở tuổi 44-10

Hiện Y Phụng giữ thói quen tập luyện thể thao các ngày cố định trong tuần. Ngoài gym, cô thích bơi lội, chạy bộ vì có thể đốt cháy mỡ thừa, giúp cơ thể săn chắc. Người đẹp cũng ăn chế độ nhiều rau xanh, cắt tinh bột. Cô chỉ cho phép mình ăn thoải mái vào mỗi dịp cuối tuần hay trong các chuyến du lịch.

Biểu tượng sexy Y Phụng ngày càng gợi cảm ở tuổi 44-11

Biểu tượng sexy Y Phụng ngày càng gợi cảm ở tuổi 44-12

Biểu tượng sexy Y Phụng ngày càng gợi cảm ở tuổi 44-13

Y Phụng hiểu việc lấy lại vóc dáng thời con gái là rất khó, nhất là khi cô đã ở tuổi 44 và trải qua một lần sinh nở. Tuy vậy, cô rất sợ xấu và quan niệm "nghệ sĩ phải đẹp" nên không dám lên sân khấu cho đến khi gầy lại.

Diễn viên cho biết điều quan trọng nhất với mình lúc này là con gái. Cô muốn dành hết mọi thời gian để chăm sóc, dạy dỗ con đến khi cứng cáp. Y Phụng cũng mong sớm trở lại nghệ thuật để gặp gỡ đồng nghiệp, khán giả khi cuộc sống cho phép.

Biểu tượng sexy Y Phụng ngày càng gợi cảm ở tuổi 44-14

Biểu tượng sexy Y Phụng ngày càng gợi cảm ở tuổi 44-15

Biểu tượng sexy Y Phụng ngày càng gợi cảm ở tuổi 44-16

Biểu tượng sexy Y Phụng ngày càng gợi cảm ở tuổi 44-17

Y Phụng tên thật là Nguyễn Mỹ Thể, sinh năm 1979 tại TP.HCM. Cô là con gái của cặp nghệ sĩ cải lương Minh Phụng, Kiều Tiên. Cô hoạt động nghệ thuật từ sớm với vai trò ca hát, diễn xuất. Nữ diễn viên được ví là "quả bom sexy" của làng điện ảnh Việt thập niên 1990. Y Phụng từng hẹn hò diễn viên Lý Hùng và chia tay. Năm 2005, Y Phụng kết hôn và sang Mỹ định cư.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bieu-tuong-sexy-y-phung-ngay-cang-goi-cam-o-tuoi-44-2146361.html

Y Phụng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.