Bình An tiết lộ sau hôn nhân: Cuộc sống cũng nhàn, tiêu tiền chẳng phải nghĩ

Dòng chia sẻ hài hước của Bình An đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khiến khán giả thích thú.

Trên trang cá nhân, Bình An lần đầu chia sẻ về cuộc sống sau khi kết hôn với dòng chú thích hài hước: “Kể từ ngày đeo nhẫn trên tay kể ra cuộc sống cũng nhàn, ngoài đi làm cả ngày ra thì chẳng phải làm gì cả chỉ phải làm hết việc nhà thôi. Tiền thì tiêu không cần phải nghĩ, ngày 500 nghìn đồng. Mình to mồm thế thôi chứ thực ra lấy vợ và có vợ cũng vui, vui cực kỳ các bạn ạ. Hãy như mình, lấy vợ sớm vào các bạn nhé”. Qua đây có thể thấy “nóc nhà” Phương Nga cực chắc chắn.

Bình An tiết lộ sau hôn nhân: Cuộc sống cũng nhàn, tiêu tiền chẳng phải nghĩ-1

Qua đây có thể thấy “nóc nhà” Phương Nga cực chắc chắn.

Dòng chia sẻ hài hước của Bình An đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khiến khán giả thích thú. Phía dưới bài viết, khán giả để lại những bình luận hài hước không kém như:

Bình An tiết lộ sau hôn nhân: Cuộc sống cũng nhàn, tiêu tiền chẳng phải nghĩ-2

- Để ý mỗi câu ngày 500 nghìn đồng là hơi nhiều bị rồi ý.

- Lấy vợ sớm để biết cảm giác tiêu tiền không phải nghĩ, đi làm về có giờ có giấc, ăn uống điều độ và tốt cho sức khỏe.

- Xin vía lấy vợ xinh đẹp, giỏi giang như anh ạ.

Bình An tiết lộ sau hôn nhân: Cuộc sống cũng nhàn, tiêu tiền chẳng phải nghĩ-3

Khán giả mong rằng trong tương lai gần Bình An - Phương Nga sớm thông báo tin vui đến người hâm mộ.

Trước khi tổ chức đám cưới, Phương Nga đã nhận lời cầu hôn đầy ngọt ngào từ Bình An và cả hai có nhiều thời gian để chuẩn bị cho đám cưới này. Bình An nghẹn ngào gửi tới Phương Nga những câu nói chất chứa đầy tình cảm, hạnh phúc: “Cảm ơn em suốt 4 năm qua đã ở bên anh, và anh hơi tham lam 1 xíu. Anh muốn em sẽ đồng hành cùng anh cả đời này. Em làm vợ anh nhé”. Phương Nga gật đầu nói “say yes” và tạo nên một đám cưới đẹp như cổ tích. Khán giả mong rằng trong tương lai gần Bình An - Phương Nga sớm thông báo tin vui đến người hâm mộ.

 Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/binh-an-tiet-lo-cuoc-song-sau-hon-nhan-tieu-tien-khong-phai-nghi-202211030927314514.html

Bình An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.