Bộ ba ứng viên Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Hoàng Thùy - Mâu Thủy - Cẩm Tiên 'đọ trình' tiếng Anh

Ba thí sinh gây chú ý nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gồm Hoàng Thùy, Mâu Thủy và Cẩm Tiên gây bất ngờ khi cùng đọ trình nói tiếng Anh.

Ba thí sinh gây chú ý nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gồm Hoàng Thùy, Mâu Thủy và Cẩm Tiên gây bất ngờ khi cùng đọ trình nói tiếng Anh.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức bước vào chặng đua mới. Top 70 cô gái xuất sắc nhất đã lộ diện. Những ứng viên sáng giá cho vương miện Miss Universe Vietnam 2017 như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Cẩm Tiên... vẫn là tâm điểm thu hút sự chú ý của khán giả.

Trong một talkshow mới đây, bộ 3 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã có dịp so kè khả năng sử dụng ngoại ngữ.


Clip Hoàng Thùy - Mâu Thủy - Cẩm Tiên đọ khả năng tiếng Anh.

Mở đầu cuộc trò chuyện, Hoàng Thùy – Mâu Thủy – Cẩm Tiên chào khán giả bằng màn catwalk chuyên nghiệp. Thử thách này không gây khó cho chân dài xứ Thanh và cô bạn họ Mâu, bởi cả hai vốn là những người mẫu chuyên nghiệp. So với hai chân dài, người đẹp gốc Phi - Cẩm Tiên có phần lép vế.

Bên cạnh đó, 3 người đẹp cũng có dịp so trình độ nói tiếng Anh. Hoàng Thùy là chân dài đầu tiên thể hiện khả năng ngoại ngữ. So với thời điểm mới đăng quang Vietnam’s Next Top Model 2011, hiện tại HLV The Face đã có sự tiến bộ, phát âm khá lưu loát và đủ để giao tiếp cơ bản.

"Thánh ca dao" tự tin giới thiệu bản thân và kêu gọi sự ủng hộ từ khán giả khi đến với Miss Universe Vietnam 2017.

Bộ ba ứng viên Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Hoàng Thùy - Mâu Thủy - Cẩm Tiên đọ trình tiếng Anh-1
Top 3 thí sinh được bình chọn nhiều nhất vòng online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Từng có kinh nghiệm chinh chiến trên nhiều sàn chữ T thế giới, Mâu Thủy cũng cải thiện đáng kể khả năng ngoại ngữ. Dù không hoạt ngôn và diễn đạt trôi chảy như Hoàng Thùy, song những gì cô thể hiện cũng khiến khán giả hài lòng.

Về phía Cẩm Tiên, cô thú nhận bản thân không giỏi ngoại ngữ: "Tiên rất hồi hộp vì Tiên nói tiếng Anh không chuẩn lắm". Tuy nhiên trước sự cổ vũ của hai chân dài, người đẹp gốc Phi cũng tự tin thực hiện phần thử thách.

Bộ ba ứng viên Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Hoàng Thùy - Mâu Thủy - Cẩm Tiên đọ trình tiếng Anh-2

 

Bộ ba ứng viên Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Hoàng Thùy - Mâu Thủy - Cẩm Tiên đọ trình tiếng Anh-3

Bộ ba ứng viên Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Hoàng Thùy - Mâu Thủy - Cẩm Tiên đọ trình tiếng Anh-4
Top 3 thí sinh được yêu thích nhất đọ catwalk.

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy – Mâu Thủy – Cẩm Tiên cũng thử sức trả lời phỏng vấn nếu lọt vào Top 3 chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trước câu hỏi: "Nếu trở thành Hoa hậu, bạn sẽ làm gì để khẳng định vị trí của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới?", Hoàng Thùy chia sẻ: "Tôi hạnh phúc khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và đặc biệt là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Tôi sẽ đem những tố chất mà mình có sẵn về vóc dáng, gương mặt đậm Châu Á đến Miss Universe. Điều thứ 2 tôi muốn mang tới là tinh thần mạnh mẽ, bản lĩnh, khẳng định với thế giới phụ nữ Việt Nam rất kiên trì. Điều thứ 3 là mang tới làn gió mới trong cuộc thi và tôi tự tin về điều đó".


Chân dài họ Mâu cũng có câu trả lời tương tự khi cho rằng, bản thân cô là một làn gió mới cho cuộc thi. "Tôi sẽ truyền sự trẻ trung, năng động và sự tích cực của mình đến đấu trường nhan sắc quốc tế. Tôi hy vọng sẽ có cơ hội để thi đấu tại Miss Universe 2017", Mâu Thủy nói.

Bộ ba ứng viên Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Hoàng Thùy - Mâu Thủy - Cẩm Tiên đọ trình tiếng Anh-5
Ba ứng cử viên sáng giá cho vương miện hoa hậu.

Cũng trong buổi trò chuyện, người đẹp họ Hoàng bày tỏ quan điểm khi cùng là HLV The Face nhưng cô và Phạm Hương lại ở 2 vị trí khác nhau. Chân dài sinh năm 1992 khẳng định: "Khi quyết định tham gia cuộc thi này, tôi biết đương kim Hoa hậu Phạm Hương sẽ tham gia và cố vấn cho thí sinh.

Tôi không ngại bởi ở thời điểm nào, mỗi người có một nhiệm vụ khác nhau và làm tốt nó. Tôi là thí sinh làm tốt nhiệm vụ của thí sinh, và cô ấy làm cố vấn sẽ tốt nhiệm vụ đó. Tôi thấy hoàn toàn hợp lý".

Theo VietNamNet


Hoàng Thùy

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.