Bố ca sĩ Lam Trường qua đời, hưởng thọ 92 tuổi

Thông tin được Lam Trường chia sẻ trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân mới đây, nam ca sĩ Lam Trường tiếc thương chia sẻ về sự ra đi của bố ruột - ông Tiêu Diệu.

Theo chia sẻ của Lam Trường, bố ruột nam ca sĩ từ trần vào lúc 15 giờ chiều ngày 29/8 (tức ngày 22/7 năm Tân Sửu), hưởng thọ 92 tuổi. "Gia đình trân trọng báo tin tới toàn thể gia đình, bạn bè, người thân và họ hàng gần xa", Lam Trường thay mặt gia đình thông báo tới mọi người.

Chia sẻ với chúng tôi, Lam Trường cho biết, hiện tại gia đình chỉ có thể đợi bệnh viện họ gửi tro cốt về do tình hình dịch bệnh nên mọi người phải ở trong nhà.

Bố ca sĩ Lam Trường qua đời, hưởng thọ 92 tuổi-1

Lam Trường tiếc thương thông báo bố ruột vừa qua đời.

Ông Tiêu Diệu - bố ruột Lam Trường sinh năm 1929. Để có thể nuôi được các con ăn học, bố Lam Trường đã phải chạy xe xuôi ngược từ miền Nam ra miền Trung. Có những chuyến đi bố nam ca sĩ xa nhà cả tuần lễ, nhiều khi về chỉ một ngày lại phải chạy xe luôn. Nam ca sĩ cho biết, dù hoàn cảnh khó khăn nhưng bố anh luôn cố gắng để các con được học hành đầy đủ. Đó là lý do mà không chỉ có Lam Trường mà các anh em khác trong gia đình đều thành công.

Bố ca sĩ Lam Trường qua đời, hưởng thọ 92 tuổi-2

Lam Trường chụp hình cùng bố và mẹ.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Lam Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.