Bố đẻ tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà tiết lộ bất ngờ về con gái

"Con nhà tôi là để tự nhiên không có sửa sang gì, chỉ chải chuốt tý thôi", bố Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Tối 20/10, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã diễn ra tại TP.HCM. Thí sinh đến từ Thanh Hóa - Đỗ Thị Hà đã đăng quang vương miện hoa hậu.

Ngay từ những vòng thi đầu, Đỗ Thị Hà đã được đánh giá cao nhờ sở hữu đôi chân dài 1m11 cùng chiều cao 1m75, số đo 3 vòng lần lượt là: 80-60-90 cm.

Bố đẻ tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà tiết lộ bất ngờ về con gái-1
Tân hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Có mặt tại đêm đăng quang của con gái, bố Đỗ Thị Hà đã không giấu được niềm hạnh phúc. Ông cho biết cả gia đình và dòng họ có mặt rất đông và ai cũng "niềm vui vỡ òa, phải nói là tuyệt vời luôn".

Bố Đỗ Thị Hà tiết lộ, con gái khi đăng ký thi không cho ai trong gia đình biết: "Hà không nói với ai đi thi luôn. Vào bán kết tôi mới biết, báo đăng mới biết. Giấu bố mẹ. Tính Hà cứ có kết quả rồi mới thông bảo. Ban đầu Hà cũng định thử sức thôi nhưng vào thấy môi trường hấp dẫn quá cứ nâng dần, nâng dần lên".

Bố đẻ tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà tiết lộ bất ngờ về con gái-2
Bố ruột Đỗ Thị Hà.

Nói về nhan sắc, bố Hà khẳng định con gái mình đẹp tự nhiên: "Hà lấy nét đẹp từ bố và mẹ. Phải tới năm cấp 3 Hà mới hơi hơi thích trang điểm chẳng hạn như vuốt tóc tai. Con nhà tôi là để tự nhiên không có sửa sang gì, chỉ chải chuốt tý thôi".

Ông cũng cho biết, Hà ngoan và là học sinh giỏi: "Con nhà tôi nhìn là sợ rồi không cần phải đánh hay roi vọt gì đâu. Hà là học sinh giỏi từ lớp 1 đến 12 luôn, nó nhiều giấy khen lắm", bố Đỗ Thị Hà nói.

Video bố Đỗ Thị Hà chia sẻ về con gái.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bo-de-tan-hoa-hau-viet-nam-do-thi-ha-tiet-lo-bat-ngo-ve-con-gai-82020211131611609.htm

Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Việt Nam


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.