Bỏ mấy trăm triệu mua bàn ăn nhưng Ngọc Trinh lại ăn uống rất đơn giản, bữa trưa chỉ có hai món giá vài chục nghìn

Dù đã biết sở thích ăn uống đơn giản của Ngọc Trinh nhưng nhiều người vẫn bất ngờ khi thấy bữa cơm trưa của cô nàng trong vlog mới.

Đã nhiều lần Ngọc Trinh quay vlog hoặc chia sẻ trên MXH về những thói quen ăn uống “ngược đời” của mình. Dù ở nhà chục tỷ, mua sắm trăm triệu, đủ thứ hàng hiệu sang chảnh vây quanh nhưng cô nàng lại ăn uống rất giản dị, những món thích nhất cũng là những món bình dân và đặc sản miền Tây. Nhờ sở thích ăn uống đó mà Ngọc Trinh trở nên gần gũi hơn trong mắt nhiều người.

Mới đây, cô nàng lại tiếp tục hé lộ một bữa ăn rất đơn giản trong vlog mới, nhiều người bất ngờ vì không nghĩ Ngọc Trinh ăn trưa lại đơn giản đến vậy. Trong vlog giới thiệu căn nhà chục tỷ của mình, có một phân cảnh Trinh dùng bữa trưa được ghi lại.

Bỏ mấy trăm triệu mua bàn ăn nhưng Ngọc Trinh lại ăn uống rất đơn giản, bữa trưa chỉ có hai món giá vài chục nghìn-1
Sau khi làm một ly cafe sữa đá và đi lòng vòng quanh nhà, Ngọc Trinh xuống quay căn bếp cho người xem, tiện… ăn trưa luôn.
Bỏ mấy trăm triệu mua bàn ăn nhưng Ngọc Trinh lại ăn uống rất đơn giản, bữa trưa chỉ có hai món giá vài chục nghìn-2Ngọc Trinh nói đùa: “Ăn còn thua người ở nữa” vì thấy phần ăn ít quá.

Bỏ mấy trăm triệu mua bàn ăn nhưng Ngọc Trinh lại ăn uống rất đơn giản, bữa trưa chỉ có hai món giá vài chục nghìn-3Dù thế, Trinh vẫn vui vẻ ăn ngon miệng, với dáng ngồi ăn “chồm hỗm” thường thấy.

Bỏ mấy trăm triệu mua bàn ăn nhưng Ngọc Trinh lại ăn uống rất đơn giản, bữa trưa chỉ có hai món giá vài chục nghìn-4
Đang ngồi ăn thì Trinh nhớ ra chiếc bàn tiệc lung linh ở đằng sau. Theo cô chia sẻ, chiếc bàn này có giá vài trăm triệu, được trang trí rất cầu kỳ. Ngọc Trinh dự định sẽ sử dụng vào những dịp đặc biệt.

Bỏ mấy trăm triệu mua bàn ăn nhưng Ngọc Trinh lại ăn uống rất đơn giản, bữa trưa chỉ có hai món giá vài chục nghìn-5Cận cảnh chiếc bàn tiệc lộng lẫy giá vài trăm triệu của Ngọc Trinh, dù vậy từ khi mua nhà đến giờ Trinh chưa có dịp nào ngồi vào ăn.

Bỏ mấy trăm triệu mua bàn ăn nhưng Ngọc Trinh lại ăn uống rất đơn giản, bữa trưa chỉ có hai món giá vài chục nghìn-6
Mải quay, mãi Ngọc Trinh mới nhớ ra là còn bữa trưa. Dù tiêu pha, mua sắm tiền tỷ nhưng bữa ăn của Ngọc Trinh chỉ đơn giản như vậy thôi đó!

 

Theo Trí Thức Trẻ 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bo-may-tram-trieu-mua-ban-an-nhung-ngoc-trinh-lai-an-uong-rat-don-gian-bua-trua-chi-co-hai-mon-gia-vai-chuc-nghin-2202020320427343.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.