Bố nghệ sĩ Hoài Linh qua đời, Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng và các sao Việt nghẹn ngào tiễn biệt

Sau khi biết tin bố ruột Hoài Linh qua đời, nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chia buồn đến gia đình nam nghệ sĩ.

Tối ngày 6/10, Phương Trang - em gái ruột nghệ sĩ Hoài Linh thông báo tin buồn bố ruột qua đời.

Trên trang cá nhân, Phương Trang nghẹn ngào viết: "Bố ơi! Con hãnh diện vì được là con gái của bố. Cả đời này con mang ơn bố. Bố ơi! Bố kính yêu của chúng tôi đã qua đời vào lúc 8:18pm ngày 6/10 giở Việt Nam".

Bố nghệ sĩ Hoài Linh qua đời, Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng và các sao Việt nghẹn ngào tiễn biệt-1

Em gái Hoài Linh thông báo tin buồn bố ruột qua đời.

Cùng lúc đó, ca sĩ Dương Triệu Vũ - em út của Hoài Linh đã đổi ảnh đại diện sang hình của bố để tưởng niệm ông. Con trai Hoài Linh cũng đăng bức ảnh chụp cùng ông nội để thể hiện nỗi tiếc thương.

Sau khi biết tin, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Dương Triệu Vũ, Hoài Linh trong làng giải trí như Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan, Lệ Quyên, Quang Dũng, Nam Thư,  Tóc Tiên, Vũ Hà, Nguyễn Hồng Nhung, Hoàng Bách, Khả Như, Lê Hiếu... đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nghệ sĩ Hoài Linh.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng - người rất thân thiết với Hoài Linh và Dương Triệu Vũ, được họ coi như người thân trong nhà, chia sẻ những dòng đau buồn trên trang cá nhân: "Vĩnh biệt bố! Mong bố sớm về nơi thiên đàng. Chúng con mãi mãi nhớ thương bố. Con của bố Đàm Vĩnh Hưng!".

Bố nghệ sĩ Hoài Linh qua đời, Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng và các sao Việt nghẹn ngào tiễn biệt-2

Dương Triệu Vũ đổi ảnh đại diện và nói lời tiễn biệt bố ruột.

Bố nghệ sĩ Hoài Linh qua đời, Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng và các sao Việt nghẹn ngào tiễn biệt-3

Con trai Hoài Linh đăng ảnh chụp cùng ông nội thể hiện nỗi tiếc thương.

Bố nghệ sĩ Hoài Linh qua đời, Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng và các sao Việt nghẹn ngào tiễn biệt-4

Đàm Vĩnh Hưng cũng đăng trạng thái tiễn biệt bố nghệ sĩ Hoài Linh.

Được biết, bố nghệ sĩ Hoài Linh hiện đã ngoài 80 tuổi. Từ cuối tháng 8, em gái Hoài Linh đã liên tục chia sẻ về tình trạng sức khoẻ của bố. Cô cho biết ông không được khỏe do tuổi già sức yếu, đồng thời mong mọi người hãy cầu nguyện cho bố.

Thuở sinh thời, bố Hoài Linh được nhiều người yêu mến và kính trọng. Ông còn khiến con cái ngưỡng mộ vì có chuyện tình đẹp, sắt son bên vợ. Nghệ sĩ Hoài Linh từng chia sẻ về bố: "Bố tôi chưa bao giờ la mắng các con hay cãi nhau với vợ. Bố tôi là người đàn ông thương yêu gia đình hết mực".

Bố nghệ sĩ Hoài Linh qua đời, Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng và các sao Việt nghẹn ngào tiễn biệt-5

Hình ảnh Hoài Linh, Dương Triều Vũ bên bố mẹ. Thuở sinh thời, bố ruột nghệ sĩ Hoài Linh được nhiều người ngưỡng mộ, kính trọng.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-nghe-si-hoai-linh-qua-doi-duong-trieu-vu-dam-vinh-hung-va-cac-sao-viet-nghen-ngao-tien-biet-162210610223549407.htm

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.