Bố Quốc Tuấn vui mừng vì Bôm tiếp tục được nhận học bổng xuất sắc

Chia sẻ với Dân Việt, nam diễn viên Quốc Tuấn cho biết, Bôm con trai anh vừa nhận được học bổng dành cho các sinh viên âm nhạc xuất sắc nhất.

Chia sẻ với chúng tôi, nam diễn viên Quốc Tuấn cho biết, Bôm con trai anh vừa nhận được học bổng dành cho các sinh viên âm nhạc xuất sắc nhất.

Bố Quốc Tuấn vui mừng vì Bôm tiếp tục được nhận học bổng xuất sắc - Ảnh 1.

Nam diễn viên Quốc Tuấn và con trai Bôm

Xúc động trước những tình cảm của các thầy hiệu trường, các thầy các cô của Học viện Âm nhạc Quốc gia giành cho Bôm, con trai mình, nam diễn viên Quốc Tuấn cho biết, anh rất rất vui. "Kể từ ngày theo học ở Học viện âm nhạc Quốc gia, Bôm chỉ biết đến chơi đàn không còn say mê bất cứ thứ gì ngoài đàn. Đôi khi cu cậu mải chơi đàn quên cả thời gian nghỉ ngơi tôi phải nhắc nhở. Bôm rất nghiêm túc và chăm chỉ tập luyện mỗi ngày", nam diễn viên Quốc Tuấn nói.

Bố Quốc Tuấn vui mừng vì Bôm tiếp tục được nhận học bổng xuất sắc - Ảnh 2.

Hành trình 15 năm ròng rã để con trai có thể trở thành một người bình thường của diễn viên Quốc Tuấn cuối cùng cũng đã nhận trái ngọt. Bôm không chỉ đã trải qua ca phẫu thuật thành công mà còn thi đỗ Top 5 đầu vào khoa Piano Jazz tại Học viện âm nhạc Quốc gia năm 2017.

Là một diễn viên nhưng với diễn viên Quốc Tuấn, tình yêu dành cho âm nhạc thậm chí còn lớn hơn phim ảnh. Anh cũng chính là người truyền cho con trai đam mê âm nhạc từ khi còn nhỏ. Do vậy từ lúc Bôm chưa biết một nốt nhạc đến khi thi đỗ Học viện âm nhạc Quốc gia chỉ có một năm rưỡi.

Mới đây ban giám đốc Học viện âm nhạc Quốc gia đã quyết định trao học bổng miễn phí 2 năm đầu tiên cho con trai diễn viên Quốc Tuấn. Và ngày 26.12 tới, Bôm sẽ tiếp tục nhận học bổng Toyota hỗ trợ tài năng âm nhạc trẻ Việt Nam 2017.

Cách đây vài ngày, tại LH truyền hình toàn quốc, ở hạng mục Chương trình Giao lưu - Đối thoại - Tọa đàm, ban giám khảo đã trao giải vàng cho chương trình Điều ước thứ 7 số về cha con diễn viên Quốc Tuấn. Quả thật, ê kíp chương trình đã tạo nên một chương trình truyền hình gây xúc động mạnh cho khán giả cũng như truyền cảm hứng sống nhân văn tích cực cho rất nhiều người.

Theo Dân Việt


Quốc Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.