Bộ răng Trịnh Kim Chi dắt đi làm: Thương Tín nói gà, vợ nói vịt, phát ngôn không nhất quán?

Phát ngôn không nhất quán giữa Thương Tín và bà xã khiến netizen không khỏi thắc mắc.

Trong một đoạn clip được lan truyền mới đây, netizen phát hiện chi tiết Thương Tín không sử dụng bộ răng sứ từng được Trịnh Kim Chi dắt đi làm, dẫn tới việc phát âm khá khó khăn, đôi khi không nghe rõ. Đến tối hôm 23/12, đích thân nam tài tử làm sáng tỏ chuyện này trên livestream: "Bộ răng tôi chỉ tháo ra để ở nhà, vì cái này đeo vào rất khó chịu nhìn kỳ lắm, bị vướng vì đeo vào nó hô ra, bạn tôi nói nó mất duyên. Tôi cần chỉnh lại, nhờ bác sĩ mài lại".

Tuy nhiên cách đây không lâu, trả lời phỏng vấn báo Tiền Phong, chị Kim Chi - vợ Thương Tín - có câu trả lời hoàn toàn trái ngược. Cụ thể, chị cho biết Thương Tín làm mất bộ răng, đây cũng là nguyên nhân khiến nam tài tử có những lời lẽ không hay khi nói về vợ trên truyền thông.

"Anh buồn vì mất răng, bộ răng giả mà chị Trịnh Kim Chi dẫn đi làm, anh ấy để trong túi, móc ra, móc vô, thế là mất luôn bộ răng. Đợt trước cũng đã bị mất một lần rồi. Đã vậy, còn mất xe nữa. Tôi cũng hỏi anh Tín: Tại sao nói tui như vậy? Hình ảnh tui sẽ ra thế nào? Anh lại bảo: Anh đâu có nói gì đâu? Chỉ nói là, anh là đàn ông, trụ cột, không nuôi được hai mẹ con, thì hai mẹ con phải ra đi. Tôi có hỏi: Sao không nói vợ đi làm thuê. Anh trả lời: Tự nhiên nói vậy mắc cỡ quá!", vợ trẻ kém 32 tuổi của Thương Tín chia sẻ.

Cũng từ đây, nhiều người cảm thấy khó hiểu về câu trả lời không nhất quán giữa Thương Tín với vợ ông trên truyền thông.

Bộ răng Trịnh Kim Chi dắt đi làm: Thương Tín nói gà, vợ nói vịt, phát ngôn không nhất quán?-1

Tuy nhiên trả lời truyền thông cách đây không lâu, vợ nam tài tử cho biết ông đã làm mất bộ răng này. Chị cho biết đây cũng là nguyên nhân khiến chồng có những lời lẽ không hay về mình trên truyền thông

Bộ răng Trịnh Kim Chi dắt đi làm: Thương Tín nói gà, vợ nói vịt, phát ngôn không nhất quán?-2

Vào tháng 4 sau khi Thương Tín dần ổn định sức khỏe hậu đột quỵ, Trịnh Kim Chi đã dắt nam tài tử đi làm lại bộ răng mới

Bộ răng Trịnh Kim Chi dắt đi làm: Thương Tín nói gà, vợ nói vịt, phát ngôn không nhất quán?-3

Sau khi về lại Sài Gòn và đến gặp Thương Tín, Tố Hiếu cho biết sẽ sớm thông tin đến khán giả về những ồn ào gần đây của nam tài tử, qua đó làm rõ việc có hay không việc có người xúi giục Thương Tín trong phát ngôn liên quan đến Trịnh Kim Chi.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bo-rang-trinh-kim-chi-dat-di-lam-thuong-tin-noi-ga-vo-noi-vit-phat-ngon-khong-nhat-quan-161212412085907605.htm

Trịnh Kim Chi

Thương Tín


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.