Bố ruột Vương Lực Hoành đăng tâm thư tố con dâu thủ đoạn lấy bụng bầu ép cưới, ngay lập tức bị "phản dame" gay gắt

Drama vụ Vương Lực Hoành bị vợ tố ngoại tình, mua dâm vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Scandal ngoại tình, mua dâm của thiên vương châu Á Vương Lực Hoành tiếp tục có thêm diễn biến căng thẳng. Rạng sáng ngày hôm nay (19/12), bố ruột nam ca sĩ đăng tâm thư dài viết tay chia sẻ về câu chuyện hôn nhân của con trai và con dâu Lý Tịnh Lôi khiến bê bối càng trở nên nghiêm trọng.

Trong tâm thư của mình, ông Vương Đại Trung - bố của Vương Lực Hoành - mô tả cuộc hôn nhân của con trai mình là "địa ngục". Giây phút cả cuộc đời ông nuối tiếc là vào năm 2013, khi Vương Lực Hoành thông báo bạn gái đã mang thai 2 tuần. Ban đầu, Lý Tịnh Lôi nói muốn nuôi con 1 mình nhưng sau đó lại "đổi giọng", tuyên bố nếu không kết hôn cô sẽ tung tin mang thai để phá hỏng sự nghiệp của Vương Lực Hoành. Cuối cùng, chỉ có ông Vương Đại Trung là người duy nhất đồng ý cho 2 con làm đám cưới.

Bố ruột Vương Lực Hoành đăng tâm thư tố con dâu thủ đoạn lấy bụng bầu ép cưới, ngay lập tức bị phản dame gay gắt-1

Bố ruột Vương Lực Hoành chụp ảnh cùng tâm thư dài được viết tay

Tuy nhiên sau này cuộc hôn nhân của Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi xảy ra quá nhiều chuyện. Ông Vương khẳng định con trai mình không ngoại tình, luôn cố gắng nỗ lực để hàn gắn tình cảm gia đình, ngày cả trong thời gian 2 năm ly thân Vương Lực Hoành vẫn gọi điện, tâm sự với các con vài tiếng mỗi ngày. Cuối thư, ông Vương tiết lộ Lý Tịnh Lôi đòi hàng trăm triệu Đài tệ (hàng chục tới hàng trăm tỷ đồng) tiền phí sinh hoạt, thuê người giúp việc, tài xế lái xe và tiền học của các con nhưng đã được đáp ứng đầy đủ.

Ngay sau khi bố của Vương Lực Hoành lên tiếng, Lý Tịnh Lôi đăng tải lá thư dài "phản dame" mạnh mẽ. Cô tố chồng mình là kẻ vô trách nhiệm, dù đã 45 tuổi nhưng vẫn đẩy người cha già hơn 80 tuổi đứng ra bao che, "đỡ đạn" cho mình. Lý Tịnh Lôi cho hay, mình không hề "dùng bụng bầu ép cưới" như bố chồng nói. Khi bắt đầu mối quan hệ, 2 vợ chồng xác định sẽ tiến tới kết hôn, chính vì vậy không dùng biện pháp tránh thai.

Bố ruột Vương Lực Hoành đăng tâm thư tố con dâu thủ đoạn lấy bụng bầu ép cưới, ngay lập tức bị phản dame gay gắt-2

Khi biết tin Lý Tịnh Lôi mang bầu, Vương Lực Hoành vô cùng vui mừng, nhưng sau khi thảo luận cùng bố mẹ, nam ca sĩ hỏi lại bạn gái: "Em có muốn phá thai hay muốn sinh con". Sau quá trình tranh luận, cuối cùng Vương Lực Hoành chọn phương án kết hôn.

Về vấn đề đòi hàng trăm triệu Đài tệ phí sinh hoạt, có thêm bảo mẫu và người giúp việc, Lý Tịnh Lôi khẳng định mình làm vậy vì cuộc sống của các con. Cô cho biết thêm mình có yêu cầu về 1 căn nhà cho 4 mẹ con ở chung nhưng nam ca sĩ từ chối, nói rằng chỉ cho cô mượn.

Bố ruột Vương Lực Hoành đăng tâm thư tố con dâu thủ đoạn lấy bụng bầu ép cưới, ngay lập tức bị phản dame gay gắt-3

Từ năm 2019, Vương Lực Hoành đã gây sức ép đòi ly hôn với Lý Tịnh Lôi. Kể từ đó, những lần gặp mặt thưa dần. 3 năm liên tiếp, nam ca sĩ vắng mặt trong tiệc Noel của gia đình, sinh nhật con cũng không thấy tăm hơi. Những vụ ngoại tình, ngủ với gái mại dâm,... tất cả điều này cô đều biết rõ nhưng bố mẹ ruột Vương Lực Hoành đều không hay biết gì.

Cuối tâm thư, Lý Tịnh Lôi ra điều kiện trước 3 giờ chiều nay (theo giờ Đài Loan), Vương Lực Hoành phải đứng ra xin lỗi nếu không cô sẽ tố cáo Vương Lực Hoành và bố chồng tội phỉ báng.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bo-ruot-vuong-luc-hoanh-dang-tam-thu-to-con-dau-thu-doan-lay-bung-bau-ep-cuoi-ngay-lap-tuc-bi-phan-dame-gay-gat-220211912135632495.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.