Bố Tạ Đình Phong ngầm xác nhận nam tài tử chính là cha đẻ con trai út của Trương Bá Chi?

Sau hàng loạt tên tuổi có tiếng tăm, cộng đồng đều tỏ ra khá bất ngờ khi cho rằng Tạ Đình Phong chính là người cha bí ẩn bấy lâu nay.

Năm 2011, Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong ly hôn sau khi có với nhau hai cậu con trai chung. Không lâu sau đó, Tạ Đình Phong quay lại với tình cũ Vương Phi còn Trương Bá Chi lại quyết không đi bước nữa. 

Đến năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3, nhưng cha của đứa bé vẫn là một ẩn số. Về thân phận thật sự của cha đứa bé, nhiều nguồn tin từng cho rằng đó là một tỉ phú người Hong Kong, một người đồng nghiệp tên Lương Chiêu Phong, một người bạn thân ngoại quốc, hay thậm chí là Châu Tinh Trì. Mới đây có một nguồn tin cho rằng, người cha thực sự của đứa bé không ai khác chính là Tạ Đình Phong.

Bố Tạ Đình Phong ngầm xác nhận nam tài tử chính là cha đẻ con trai út của Trương Bá Chi?-1

Tin được đăng tải trên Baidu.

Bố Tạ Đình Phong ngầm xác nhận nam tài tử chính là cha đẻ con trai út của Trương Bá Chi?-2

Nguồn tin này tiết lộ, sau khi Tạ Đình Phong tái hợp với tình cũ Vương Phi không lâu, cặp đôi này không hề có động thái gì mới trong mối quan hệ của mình, thậm chí nguồn tin còn cho rằng, thật ra cả hai đã sớm "đường ai nấy đi". Nguyên nhân được cho là Tạ Đình Phong đã quay lại với vợ là Trương Bá Chi, và cả hai đã sinh thêm đứa con trai chung thứ 3.

Bố Tạ Đình Phong ngầm xác nhận nam tài tử chính là cha đẻ con trai út của Trương Bá Chi?-3

Bố Tạ Đình Phong ngầm xác nhận nam tài tử chính là cha đẻ con trai út của Trương Bá Chi?-4

Tạ Đình Phong tình cờ lại có mặt ở Hong Kong cùng thời điểm Trương Bá Chi hạ sinh con trai út, điều đó khiến dân tình cho rằng, nam tài tử tới thăm vợ con. Theo một nguồn tin khác, cha ruột của Tạ Đình Phong là Tạ Hiền cũng đã công khai gọi con trai út của cô nàng là cháu nội.

Trước những nguồn tin trên, cộng đồng mạng đều tỏ ra nghi ngờ, bởi lẽ mặc dù chưa từng đăng ảnh chính diện của con trai út, thế nhưng thông qua những bức hình cô chia sẻ, dễ dàng nhận ra cậu con trai út mang vẻ đẹp lai. Điều đó chứng tỏ cha ruột của đứa trẻ không thể là Tạ Đình Phong.

Bố Tạ Đình Phong ngầm xác nhận nam tài tử chính là cha đẻ con trai út của Trương Bá Chi?-5

Về thông tin gọi con trai út của Trương Bá Chi là cháu nội, ông Tạ Hiền từng trả lời rằng, ông luôn coi Trương Bá Chi là con gái của mình, thế nên con của cô đều là cháu của ông.

Bố Tạ Đình Phong ngầm xác nhận nam tài tử chính là cha đẻ con trai út của Trương Bá Chi?-6

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/bo-ta-dinh-phong-ngam-xac-nhan-nam-tai-tu-chinh-la-cha-de-con-trai-ut-cua-truong-ba-chi-20200622213458217.chn

Trương Bá Chi

Tạ Đình Phong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.