Bố Trịnh Sảng tiết lộ tình hình của con gái giữa lúc gặp bất lợi trong vụ kiện với Trương Hằng

Tình cảnh hiện tại của Trịnh Sảng sau khi Trương Hằng được cấp visa và yêu cầu của cô bị tòa bác bỏ khiến netizen chú ý.

Mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải ảnh chụp màn hình đoạn chat với bố của Trịnh Sảng. Người này đã hỏi bố nữ diễn viên về tình hình hiện tại của cô và nhận được câu trả lời là: "Hãy để thời gian chứng minh!".

Bên cạnh đó, Trịnh Sảng cũng đã đăng tải trên Weibo dòng trạng thái trấn an: "Cảm tạ tất cả, tương lai không biết, bình an vô sự" và "Không có câu trả lời, tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong tương lai, cảm ơn các bạn".

Dựa vào cách trả lời của bố Trịnh Sảng, netizen cho rằng sự việc không còn quá quá gay gắt như trước và có thể sẽ được giải quyết ổn thỏa trong thời gian tới.

Bố Trịnh Sảng tiết lộ tình hình của con gái giữa lúc gặp bất lợi trong vụ kiện với Trương Hằng-1

Ảnh đoạn chat với bố Trịnh Sảng được netizen đăng tải

Bố Trịnh Sảng tiết lộ tình hình của con gái giữa lúc gặp bất lợi trong vụ kiện với Trương Hằng-2

Trịnh Sảng cũng đã có cập nhật trên trang cá nhân

Bố Trịnh Sảng tiết lộ tình hình của con gái giữa lúc gặp bất lợi trong vụ kiện với Trương Hằng-3

Cách đây vài ngày, Trương Hằng cũng đã đưa ra thông báo về việc đã được duyệt visa và có chiến thắng đầu tiên trong phiên tòa vào ngày 22/2 vừa qua. Phía Trịnh Sảng muốn hoãn phiên tòa sang tháng 7/2021 nhưng lập tức bị quan tòa phủ quyết. Hiện tại, phán quyết về chuyện nuôi dạy hai con của Trịnh Sảng và Trương Hằng sẽ phải chờ tới tháng 3

Theo Pháp luật và bạn đọc


Trịnh Sảng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.