"Bóng hồng" nổi tiếng đi qua đời Thương Tín (1): Vợ 3 là ca sĩ tên Hồng Nhung giờ ra sao và ở đâu?

Thương Tín thời trai trẻ không chỉ tài năng, đẹp trai mà còn vô cùng đào hoa. Trong số 4 người vợ của ông có một người là ca sĩ nổi tiếng.

NS Thương Tín có một thời trai trẻ hào hoa nhưng ở tuổi xế chiều, ông có cuộc sống bết bát, phải làm shipper nuôi vợ dại con thơ.

Thương Tín và mối tình 11 năm với vợ 3 tên Hồng Nhung

Thương Tín là một diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Việt Nam trong những thập kỷ 1980 và 1990. Ông của những năm 80-90 không như hiện tại già nua, ốm yếu làm shipper mà là một chàng tài tử điện ảnh phong lưu và phóng khoáng. Nhờ điển trai, lại chịu chi nên cuộc đời của Thương Tín có rất nhiều "bóng hồng" vây quanh. Vậy nên ông có 4 đời vợ và trong số ấy nổi lên một cái tên có liên quan đến làng giải trí, đó là ca sĩ Hồng Nhung.

Bóng hồng nổi tiếng đi qua đời Thương Tín (1): Vợ 3 là ca sĩ tên Hồng Nhung giờ ra sao và ở đâu?-1
Thương Tín thời trẻ đã làm biết bao người con gái si mê vì vẻ ngoài lãng tử.

Ở cuốn hồi ký "Thương Tín, một đời giông bão" ra mắt năm 2016, nam nghệ sĩ gạo cội đã dành nhiều trang cho người vợ ba tài sắc này. Nhiều người nhầm tưởng đó là ca sĩ "Bống" Hồng Nhung hoặc có người nhầm với ai đó tên Mỹ Dung nhưng sự thật không phải vậy.

Hồng Nhung - người vợ 3 của Thương Tín là người gốc Hoa, chuyên hát nhạc sôi động, kém Thương Tín tới 11 tuổi. Hồng Nhung sinh ra trong gia đình khá giả, mẹ bà là Phó giám đốc một đoàn hát tại TP.HCM. Điều đáng nói là ba của Hồng Nhung lại là bạn thân của Thương Tín. Khi biết con gái của mình yêu Thương Tín, ông đã ra sức ngăn cản với lý do: "Ba là bạn thân của nó (Thương Tín - PV). Ba biết nó không yêu ai thật lòng đâu, chỉ vui chơi vậy thôi, chơi xong rồi bỏ chứ không lấy ai đâu".

Tuy nhiên sau đó, do được mẹ Hồng Nhung ủng hộ nên cô đã xách vali sang ở cùng anh, vào năm 1986. Nói về chuyện này, Thương Tín cách đây 6 năm chia sẻ: "Lúc đó, tôi đang ở trong phòng (do đoàn kịch cấp), thấy cô ấy xách vali qua, tôi ngỡ ngàng hỏi: "Em đi đâu vậy?". Cô ấy trả lời gọn lỏn: "Qua ở với anh chứ đâu". Vậy mà từ cái ngày đó, hai đứa sống với nhau ngót nghét gần 11 năm".

Bóng hồng nổi tiếng đi qua đời Thương Tín (1): Vợ 3 là ca sĩ tên Hồng Nhung giờ ra sao và ở đâu?-2
Cuốn hồi ký gây bão một thời của Thương Tín.

Mối tình đẹp của Thương Tín - Hồng Nhung kéo dài tới 11 năm. Thương Tín thì thèm con, trong khi Hồng Nhung không thích trẻ con và cũng không sẵn sàng hy sinh sự nghiệp để sinh con cho anh. Cô lén Thương Tín bỏ con. Anh chỉ biết điều đó khi một người bạn bác sĩ khuyên Thương Tín về nói với cô đừng phá thai nữa vì rất nguy hiểm. 

Chia sẻ với Thanh Niên năm 2015 về điều đau đớn này, Thương Tín trải lòng: "Lúc đó, tôi đau đớn vô cùng. Nghĩ lại mới thấy trước nay cô ấy không thích con nít. Nhiều khi mấy đứa cháu nhìn thấy cưng lắm nhưng cô ấy cũng chưa từng nựng nịu chúng. Vậy là tôi nói với cô ấy: "Anh nói thật với em, mình sống với nhau cứ vậy hoài, không có gì thay đổi thì chán lắm. Chỉ có đứa con mới có thể thay đổi không khí trong nhà. Anh gia hạn cho em một năm, nếu không có con thì chúng ta chia tay nha".

Ông đã cho Hồng Nhung 1 năm để mang bầu và sinh con nhưng sau thời hạn đó cô vẫn chưa có gì nên hai người đã chia tay. 

Thương Tín sau chia tay nghèo, còn vợ 3 giờ ra sao và ở đâu?

Thương Tín kể chia tay 2 người phân đôi tài sản nhưng Hồng Nhung biết làm ăn nên giàu sang. Bà cũng nhiều lần ngỏ ý muốn quay lại với Thương Tín nhưng ông từ chối vì không còn tình cảm. Tuy nhiên, Thương Tín không nói thẳng cảm xúc đó mà chỉ trêu lại: "Giờ em giàu còn anh nghèo. Anh mà trở lại với em người ta nghĩ anh "đào mỏ" nữa. Thôi, để khi nào anh làm ăn giàu gần bằng em rồi tính".

Bóng hồng nổi tiếng đi qua đời Thương Tín (1): Vợ 3 là ca sĩ tên Hồng Nhung giờ ra sao và ở đâu?-3
Người vợ 3 muốn quay lại với Thương Tín nhưng ông không đồng ý vì hết cảm xúc.

Sau nhiều năm chia tay, Thương Tín vẫn dành cho ca sĩ Hồng Nhung sự trân trọng. Chia sẻ với báo chí, ông tiết lộ vợ 3 giờ đang ở Mỹ. Thỉnh thoảng bà có về Việt Nam và 2 người hẹn nhau đi cafe. 

Ông cũng trải lòng về chuyện đời tư của vợ cũ, theo đó ca sĩ Hồng Nhung vẫn độc thân vì "Em cũng có quen một số người nhưng nói thật, đi uống cà phê với họ một vài lần là muốn tạm biệt ngay. Em biết rằng trên đời này, không ai có thể đối xử tốt với em như anh và cả đời em cũng không thể kiếm được người nào hơn anh".

Bóng hồng nổi tiếng đi qua đời Thương Tín (1): Vợ 3 là ca sĩ tên Hồng Nhung giờ ra sao và ở đâu?-4
Hình ảnh hiện tại của người nghệ sĩ đã bước sang tuổi 65.

Hồng Nhung luôn giữ lại những điều tốt đẹp về Thương Tín, còn Thương Tín cũng nhận xét bà là một người cá tính, dũng cảm và yêu ghét rõ ràng. Tuy nhiên cả 2 không thể quay lại vì đã hết duyên.

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/bong-hong-noi-tieng-di-qua-doi-thuong-tin-1-vo-3-la-ca-si-ten-hong-nhung-gio-ra-sao-va-o-dau-172211217171324751.htm

Thương Tín


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.