"Bỏng mắt" chiêm ngưỡng body dàn "tình trẻ tin đồn" của mỹ nhân Vbiz: Lâm Bảo Châu, Huy Trần thích khoe 6 múi, Mai Tài Phến kín đáo nhưng vẫn cực "hot"

Dường như các "chị đẹp" Vbiz đều có chung gu hẹn hò là các chàng trai kém tuổi, điển trai và sở hữu body cực nam tính, quyến rũ.

Chuyện hẹn hò của các ngôi sao trong showbiz luôn là đề tài khiến công chúng tò mò, đặc biệt là những cặp đôi chị - em lại càng được chú ý hơn. 

Thời gian gần đây, showbiz Việt có thêm hàng loạt cặp đôi chị - em vướng tin đồn hẹn hò như Mỹ Tâm - Mai Tài Phến, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu, Ngô Thanh Vân - Huy Trần, Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng.

Nếu nhìn kỹ lại thì dường như các "chị đẹp" của Vbiz này đều có chung gu hẹn hò chính là những chàng trai kém tuổi, ngoại hình đẹp, đặc biệt là body nam tính, quyến rũ.

Lâm Bảo Châu

Xuất thân từ nghề người mẫu nên gương mặt và body của Lâm Bảo Châu là điều không cần bàn cãi. 

"Tình trẻ tin đồn" của Lệ Quyên sinh năm 1993, trước đây là một trong những người mẫu ảnh nam "hot" nhất Hà Nội. Với chiều cao 1m83, gương mặt thuộc hàng "cực phẩm", Lâm Bảo Châu được nhiều nhãn hàng, các show thời trang săn đón.

Không chỉ vậy, chàng mẫu Hà Thành còn có hình thể nam tính, quyến rũ. Lâm Bảo Châu là người khá chăm chút cho ngoại hình vì cho rằng ngoại hình là yếu tố quan trọng khi hoạt động trong giới giải trí. Anh cũng từng đăng ký thi Vietnam's Next Top Model 2016.

Bỏng mắt chiêm ngưỡng body dàn tình trẻ tin đồn của mỹ nhân Vbiz: Lâm Bảo Châu, Huy Trần thích khoe 6 múi, Mai Tài Phến kín đáo nhưng vẫn cực hot-1Bỏng mắt chiêm ngưỡng body dàn tình trẻ tin đồn của mỹ nhân Vbiz: Lâm Bảo Châu, Huy Trần thích khoe 6 múi, Mai Tài Phến kín đáo nhưng vẫn cực hot-2Bỏng mắt chiêm ngưỡng body dàn tình trẻ tin đồn của mỹ nhân Vbiz: Lâm Bảo Châu, Huy Trần thích khoe 6 múi, Mai Tài Phến kín đáo nhưng vẫn cực hot-3


Trên trang cá nhân, Lâm Bảo Châu không chỉ cập nhật những hình ảnh quyến rũ khi trình diễn, chụp quảng cáo mà còn "thả thính" bằng những hình ảnh cởi áo khoe 6 múi, cơ bắp săn chắc trong phòng tập, ở hồ bơi khiến phái nữ xuýt xoa.

Bỏng mắt chiêm ngưỡng body dàn tình trẻ tin đồn của mỹ nhân Vbiz: Lâm Bảo Châu, Huy Trần thích khoe 6 múi, Mai Tài Phến kín đáo nhưng vẫn cực hot-4Bỏng mắt chiêm ngưỡng body dàn tình trẻ tin đồn của mỹ nhân Vbiz: Lâm Bảo Châu, Huy Trần thích khoe 6 múi, Mai Tài Phến kín đáo nhưng vẫn cực hot-5Bỏng mắt chiêm ngưỡng body dàn tình trẻ tin đồn của mỹ nhân Vbiz: Lâm Bảo Châu, Huy Trần thích khoe 6 múi, Mai Tài Phến kín đáo nhưng vẫn cực hot-6


Huy Trần

Cách đây không lâu, Huy Trần bỗng được bàn tán xôn xao vì trở thành "người tình tin đồn" của Ngô Thanh Vân. Chàng CEO Việt kiều sinh năm 1990 sở hữu gương mặt điển trai nam tính, góc cạnh và mang phong thái lịch lãm của đàn ông phương Tây.

Không những vậy, "tình trẻ tin đồn" của Ngô Thanh Vân còn sở hữu body cực quyến rũ, cơ bắp nở nang, 6 múi cuồn cuộn. Khi Huy Trần diện những trang phục bình thường là người khác nhìn vào đã thấy được cơ thể nam tính, vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh của anh. Còn khi chàng CEO phanh áo khoe 6 múi thì fan nữ càng phải xuýt xoa trầm trồ hơn. Huy Trần cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe body lên trang cá nhân và nhận được lượt tương tác lớn từ cộng đồng mạng.

Bỏng mắt chiêm ngưỡng body dàn tình trẻ tin đồn của mỹ nhân Vbiz: Lâm Bảo Châu, Huy Trần thích khoe 6 múi, Mai Tài Phến kín đáo nhưng vẫn cực hot-7Bỏng mắt chiêm ngưỡng body dàn tình trẻ tin đồn của mỹ nhân Vbiz: Lâm Bảo Châu, Huy Trần thích khoe 6 múi, Mai Tài Phến kín đáo nhưng vẫn cực hot-8Bỏng mắt chiêm ngưỡng body dàn tình trẻ tin đồn của mỹ nhân Vbiz: Lâm Bảo Châu, Huy Trần thích khoe 6 múi, Mai Tài Phến kín đáo nhưng vẫn cực hot-9Bỏng mắt chiêm ngưỡng body dàn tình trẻ tin đồn của mỹ nhân Vbiz: Lâm Bảo Châu, Huy Trần thích khoe 6 múi, Mai Tài Phến kín đáo nhưng vẫn cực hot-10Bỏng mắt chiêm ngưỡng body dàn tình trẻ tin đồn của mỹ nhân Vbiz: Lâm Bảo Châu, Huy Trần thích khoe 6 múi, Mai Tài Phến kín đáo nhưng vẫn cực hot-11Bỏng mắt chiêm ngưỡng body dàn tình trẻ tin đồn của mỹ nhân Vbiz: Lâm Bảo Châu, Huy Trần thích khoe 6 múi, Mai Tài Phến kín đáo nhưng vẫn cực hot-12

Mai Tài Phến

Trong số những "tình trẻ tin đồn" của các sao nữ Vbiz hạng A thì Mai Tài Phến là người nổi tiếng nhất nhưng cũng kín tiếng nhất. Sau khi rộ tin hẹn hò với đàn chị Mỹ Tâm, chàng diễn viên sinh năm 1991 lại càng ít cập nhật mạng xã hội.

Mỗi lần xuất hiện, Mai Tài Phến thường mang diện mạo lịch lãm tại các sự kiện và giản dị, năng động ở đời thường. Chẳng mấy khi cởi áo khoe body nhưng nhiều khán giả đều biết Mai Tài Phến sở hữu chiều cao lý tưởng 1m85 cùng thân hình 6 múi vạm vỡ, quyến rũ chẳng kém người mẫu.

Bỏng mắt chiêm ngưỡng body dàn tình trẻ tin đồn của mỹ nhân Vbiz: Lâm Bảo Châu, Huy Trần thích khoe 6 múi, Mai Tài Phến kín đáo nhưng vẫn cực hot-13Bỏng mắt chiêm ngưỡng body dàn tình trẻ tin đồn của mỹ nhân Vbiz: Lâm Bảo Châu, Huy Trần thích khoe 6 múi, Mai Tài Phến kín đáo nhưng vẫn cực hot-14Bỏng mắt chiêm ngưỡng body dàn tình trẻ tin đồn của mỹ nhân Vbiz: Lâm Bảo Châu, Huy Trần thích khoe 6 múi, Mai Tài Phến kín đáo nhưng vẫn cực hot-15


Nguyễn Anh Dũng

Anh Dũng từng nổi đình đám với vai diễn trong "Sống chung với mẹ chồng" và gần đây vướng tin đồn hẹn hò với đàn chị Trương Ngọc Ánh. Nam diễn viên sở hữu ngoại hình điển trai, thư sinh.

Mặc dù từng bị bàn tán về chiếc bụng ngấn mỡ, body kém đẹp khi cởi trần trong phim "Sống chung với mẹ chồng" nhưng theo dõi trang cá nhân của Anh Dũng thì nhiều người sẽ phải bất ngờ bởi body của anh khi dành thời gian tập luyện cũng săn chắc, rắn rỏi chẳng kém người mẫu. Có lẽ vì phải thay đổi cân nặng để phù hợp vai diễn nên body của Nguyễn Anh Dũng mới lên xuống thất thường, nhưng thời gian gần đây, những hình ảnh mà nam diễn viên chia sẻ lên trang cá nhân đều hút hồn phái nữ vì sự nam tính, quyến rũ.

Bỏng mắt chiêm ngưỡng body dàn tình trẻ tin đồn của mỹ nhân Vbiz: Lâm Bảo Châu, Huy Trần thích khoe 6 múi, Mai Tài Phến kín đáo nhưng vẫn cực hot-16Bỏng mắt chiêm ngưỡng body dàn tình trẻ tin đồn của mỹ nhân Vbiz: Lâm Bảo Châu, Huy Trần thích khoe 6 múi, Mai Tài Phến kín đáo nhưng vẫn cực hot-17Bỏng mắt chiêm ngưỡng body dàn tình trẻ tin đồn của mỹ nhân Vbiz: Lâm Bảo Châu, Huy Trần thích khoe 6 múi, Mai Tài Phến kín đáo nhưng vẫn cực hot-18Bỏng mắt chiêm ngưỡng body dàn tình trẻ tin đồn của mỹ nhân Vbiz: Lâm Bảo Châu, Huy Trần thích khoe 6 múi, Mai Tài Phến kín đáo nhưng vẫn cực hot-19

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bong-mat-chiem-nguong-body-dan-tinh-tre-tin-don-cua-my-nhan-vbiz-lam-bao-chau-huy-tran-thich-khoe-6-mui-mai-tai-phen-kin-dao-nhung-van-cuc-hot-162211001001041695.htm

Huy Trần

Lâm Bảo Châu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.