BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bác tin Hoàng My rời vị trí giám khảo vì scandal vạ miệng

Theo thông tin chính thức từ BTC, Á hậu Hoàng My rút khỏi vị trí giám khảo do bận rộn với lịch trình riêng.

Theo thông tin chính thức từ BTC, Á hậu Hoàng My rút khỏi vị trí giám khảo do bận rộn với lịch trình riêng.

Đầu tháng 11/2017, á hậu Hoàng My có những chia sẻ gây tranh cãi trên trang cá nhân khi so sánh cơn bão Damrey đổ bộ vào các tỉnh miền Trung không nhằm gì so với thiệt hại của "cơn bão" không hồi kết mà đương kim Hoa hậu phải gánh chịu.



Sau phát ngôn này, người đẹp họ Vũ đã vấp phải những chỉ trích trái chiều. Thậm chí, một số khán giả cũng như nhân vật trong giới showbiz khuyên cô nên rút khỏi vị trí giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bác tin Hoàng My rời vị trí giám khảo vì scandal vạ miệng-1


Hoàng My "vạ miệng" khi phát ngôn về bão Damrey.

Đáng chú ý, trong thông báo mà BTC gửi tới truyền thông cũng như dư luận mới đây, á hậu Hoàng My và hoa hậu Hương Giang không có tên trong danh sách dàn giám khảo chính thức đêm chung kết. Thế vị trí "ghế nóng" cho hai người đẹp này là Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy và Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 - Dayana Mendoza.

Trong khi Hương Giang thông báo rời "ghế nóng" vì bận lịch trình riêng từ trước đó do đêm chung kết đổi lịch, phía Hoàng My vẫn hoàn toàn "im hơi lặng tiếng". Vì điều này, có những tin đồn cho rằng cô và BTC thỏa thuận cho sự rút lui sau phát ngôn gây tranh cãi về bão Damrey.

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bác tin Hoàng My rời vị trí giám khảo vì scandal vạ miệng-2
Hoàng My rút khỏi vị trí giám khảo sau scandal "vạ miệng"?

Tuy nhiên trả lời truyền thông trong buổi họp báo chiều ngày 3/1, trưởng BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - ông Trần Ngọc Nhật bác bỏ thông tin đang được lan truyền trên mạng. Cũng giống như trường hợp của hoa hậu Hương Giang, ông Nhật khẳng định Hoàng My rút khỏi vị trí giám khảo do bận rộn với lịch trình riêng.

"Không có lý do nào khác khiến Hương Giang và Hoàng My rút khỏi vị trí giám khảo ngoài việc chúng tôi thay đổi lịch trình đêm chung kết", trưởng BTC nhấn mạnh.

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bác tin Hoàng My rời vị trí giám khảo vì scandal vạ miệng-3
BTC bác tin Hoàng My rút lui vì phát ngôn gây tranh cãi.


Cũng trong buổi họp báo, BTC trả lời câu hỏi liên quan đến việc: Tại sao chọn Mai Phương Thúy vào vị trí giám khảo mà không phải là hoa hậu Phạm Hương? Đại diện BTC cho hay, Phạm Hương hoàn toàn có đủ "tầm" để ngồi vào ghế nóng cuộc thi năm nay. Tuy nhiên, mỹ nhân gốc Hải Phòng đang là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nên việc ngồi vào vị trí "ghế nóng" ở thời điểm này chưa thực sự phù hợp.

Theo VietNamNet

Hoàng My

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.