BTV Hoài Anh và cuộc sống sau màn ảnh VTV "kín như bưng": Từng là diễn viên phim truyền hình đình đám

Thành công trong sự nghiệp là thế nhưng BTV Hoài Anh có cuộc sống đời tư rất kín đáo.

BTV Hoài Anh (Nguyễn Hoài Anh, sinh năm 1980) là một biên tập viên kỳ cựu, một trong những "Người dẫn chương trình truyền hình yêu thích nhất" Đài Truyền hình Việt Nam. Ở tuổi 41, thành công vẻ vang trong sự nghiệp song Hoài Anh cực kỳ kín tiếng trong đời tư. Chính vì vậy mà những thông tin ít ỏi về cuộc sống bên lề của Hoài Anh cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Là tiểu thư nhà gia giáo, bố mẹ là "cán bộ cấp cao"

BTV Hoài Anh tên thật là Nguyễn Thị Hoài Anh, sinh ra tại Hà Nội và là con một trong gia đình gia giáo đang sống tại TP.HCM. 

Theo nhiều thông tin, cha Hoài Anh là cán bộ khoa học về công nghệ thông tin, mẹ nguyên là giảng viên đại học sinh ra tại Hà Nội, hiện đang công tác tại văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo ở Thành phố Hồ Chí Minh. Cả hai đều là những cán bộ từng được gửi sang Liên Xô để đào tạo. Đến khoảng năm 1985-1986, cô cùng gia đình chuyển vào sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh.

BTV Hoài Anh và cuộc sống sau màn ảnh VTV kín như bưng: Từng là diễn viên phim truyền hình đình đám-1

BTV Hoài Anh và cuộc sống sau màn ảnh VTV kín như bưng: Từng là diễn viên phim truyền hình đình đám-2

BTV Hoài Anh và cuộc sống sau màn ảnh VTV kín như bưng: Từng là diễn viên phim truyền hình đình đám-3

Ảnh hiếm hoi về gia đình của BTV Hoài Anh

Từng là diễn viên phim truyền hình, nhân viên một hãng hàng không

Ít ai biết trước khi trở thành một BTV nổi tiếng, BTV Hoài Anh từng tham gia đóng một số phim truyền hình khi cô còn là sinh viên ngành Nhật Bản, khoa Đông phương học của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh. Vai diễn đầu tiên của cô là nhân vật Châu, đóng cặp với Quyền Linh trong bộ phim "Mùa hoa nhớ". Tiếp theo đó, Hoài Anh còn góp mặt trong bộ phim truyền hình đình đám của VTV vào năm 2003 - "Đô la trắng".

Trong phim "Đô la trắng", BTV Hoài Anh thủ vai phản diện, là một cô gái ăn chơi, bán ma túy và bắt cóc trẻ em.

Năm 2002, Hoài Anh về làm việc cho một đơn vị hàng không tại TP. Hồ Chí Minh. Chưa dừng lại ở đó, Hoài Anh còn chuyển sang làm marketing cho một công ty về thị trường Nhật Bản và cuối cùng cô chọn làm việc tại Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh theo lời mời cộng tác cho đến đầu năm 2008, Hoài Anh được lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam cử ra Hà Nội công tác một thời gian để tăng cường vào đội ngũ biên tập viên - dẫn chương trình cho VTV1, VTV4 và từ đó cô bén duyên với vị trí BTV Thời sự 19h của VTV1.

BTV Hoài Anh và cuộc sống sau màn ảnh VTV kín như bưng: Từng là diễn viên phim truyền hình đình đám-4

BTV Hoài Anh và cuộc sống sau màn ảnh VTV kín như bưng: Từng là diễn viên phim truyền hình đình đám-5

BTV Hoài Anh và cuộc sống sau màn ảnh VTV kín như bưng: Từng là diễn viên phim truyền hình đình đám-6

BTV Hoài Anh và cuộc sống sau màn ảnh VTV kín như bưng: Từng là diễn viên phim truyền hình đình đám-7

Phản bác tin đồn được chồng là "cán bộ cấp cao" nên mới được đưa vào dẫn dắt Thời sự 19h của VTV

Năm 2008, việc BTV Hoài Anh dẫn chương trình Thời sự lúc 19 giờ được coi là một bước đi đột phá của VTV bởi trước đó, các chương trình thời sự của VTV đều do BTV có giọng Hà Nội dẫn dắt.

Chính vì điều này mà sau một thời gian làm việc, nhiều phương tiện truyền thông đồn đoán cho rằng, chồng BTV Hoài Anh là cán bộ cao cấp nên cô mới được trở thành BTV giọng nam đầu tiên dẫn chương trình thời sự.

BTV Hoài Anh và cuộc sống sau màn ảnh VTV kín như bưng: Từng là diễn viên phim truyền hình đình đám-8

Hình ảnh BTV Hoài Anh trở nên quen thuộc trong mắt khán giả của VTV

Thế nhưng chính BTV Hoài Anh cũng đã phủ nhận điều này, trong một bài phỏng vấn với báo Phụ nữ, Hoài Anh chia sẻ:

“Tôi không hiểu ý nói “cán bộ cấp cao” ở đây là như thế nào? Tôi yêu quý và tự hào về tất cả thành viên trong gia đình tôi cũng như gia đình chồng. Ông nội của tôi từng là cán bộ lãnh đạo cấp tỉnh. Ba chồng tôi từng là cán bộ quản lý trong quân đội và công tác ở cơ quan chiến lược Bộ Quốc phòng. Cha mẹ tôi là những người trí thức thuộc thế hệ được gửi sang Liên Xô (cũ) đào tạo. Nhưng việc tôi đi theo ngành này đến tận hôm nay là do ý thích và nỗ lực của bản thân…”

Lần hiếm hoi nhắc đến người chồng doanh nhân và con

Thành công trong sự nghiệp là thế nhưng BTV Hoài Anh có cuộc sống đời tư rất kín đáo. Cô kết hôn năm 2010 và sau đó rất hiếm khi tiết lộ về chồng. Lần duy nhất và cuối cùng người ta biết thông tin về chồng Hoài Anh là trong một bài phỏng vấn cách đây rất lâu, Hoài Anh từng tâm sự vì tính chất công việc bận rộn, chồng cô luôn phải sinh hoạt theo thời gian của vợ.

Công việc nhà hay việc chăm sóc con cái, Hoài Anh nhẹ gánh đều nhờ có ông xã hỗ trợ.

BTV Hoài Anh và cuộc sống sau màn ảnh VTV kín như bưng: Từng là diễn viên phim truyền hình đình đám-9

BTV Hoài Anh và chồng trong một bài phỏng vấn hiếm hoi

"Tôi cảm thấy rất áy náy khi chồng luôn phải theo giờ giấc của vợ. Bữa cơm gia đình hiếm có khi nào được ăn trước 21h00. Nhưng bù lại, tôi cảm thấy ấm áp khi ông xã luôn ở nhà đợi cơm mình. Khi có một người vợ làm truyền hình thì người chồng cũng đã đồng thời chấp nhận luôn những thiệt thòi rồi. Không phải lúc đầu quen nhau anh mới thông cảm, mà cho đến tận bây giờ, anh vẫn luôn là người cảm thông với công việc của vợ. Việc nhà anh cũng xắn tay vào phụ vợ như một cách để chia sẻ”, Hoài Anh từng kể.

BTV Hoài Anh và cuộc sống sau màn ảnh VTV kín như bưng: Từng là diễn viên phim truyền hình đình đám-10

Hoài Anh và chồng có một cô con gái tên là Kỳ Uyên.

BTV Hoài Anh và cuộc sống sau màn ảnh VTV kín như bưng: Từng là diễn viên phim truyền hình đình đám-11

Ảnh hiếm hoi có mặt chồng của BTV Hoài Anh

Lần hiếm hoi tiết lộ không gian sống "trong mơ"

Trong một dịp đầu xuân năm mới BTV Hoài Anh đã hé lộ không gian sống đơn giản của mình lên Facebook cá nhân. Đây là lần hiếm hoi nữ BTV tiết lộ về cuộc sống riêng tư của mình. Được biết, BTV Hoài Anh đang sống trong một căn hộ tại TP.HCM cùng chồng và con. 

BTV Hoài Anh và cuộc sống sau màn ảnh VTV kín như bưng: Từng là diễn viên phim truyền hình đình đám-12

Không gian phòng khách nhà BTV Hoài Anh khá đơn giản. Màu sắc chủ đạo trắng - be mang cảm giác hiện đại, sang trọng. Ở ngoài ban công, nữ MC trồng rất nhiều cây xanh.

BTV Hoài Anh và cuộc sống sau màn ảnh VTV kín như bưng: Từng là diễn viên phim truyền hình đình đám-13

BTV Hoài Anh và cuộc sống sau màn ảnh VTV kín như bưng: Từng là diễn viên phim truyền hình đình đám-14

Nội thất ở phòng khách nhà nữ MC cũng đều màu trắng. Nhân dịp đầu năm, cô mua rất nhiều hoa để cắm trang hoàng cho nhà cửa. Phía trên tường, BTV Hoài Anh treo bức ảnh lớn của bản thân khi dẫn chương trình Thời sự. Có vẻ cô rất yêu thích, trân trọng công việc hiện tại.

BTV Hoài Anh và cuộc sống sau màn ảnh VTV kín như bưng: Từng là diễn viên phim truyền hình đình đám-15

Một góc nhỏ khác trong nhà. BTV Hoài Anh dường như tận dụng mọi góc nhỏ trong căn hộ để trang trí cây xanh. Không gian sống của cô có diện tích khiêm tốn nhưng nội thất màu trắng sáng, bố trí hài hòa vẫn mang đến cảm giác ấm cúng, gọn gàng.

Theo Trí Thức Trẻ


BTV Hoài Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.