BTV VTV Diệp Chi viết về con trai Quốc Tuấn sau 6 năm, hé lộ sở thích đặc biệt của Bôm

Diệp Chi cho biết giờ cô sẽ thay đổi, không gọi Bôm như hồi cậu bé còn nhỏ nữa.

Chương trình Điều ước thứ 7 về bố con diễn viên Quốc Tuấn phát sóng vào năm 2017 từng lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả. Thời điểm ấy, số phát sóng này từng tạo nên kỷ lục lượt xem trên YouTube của chương trình. Có thể nói, ekip chương trình của MC Diệp Chi đã thực sự tạo nên một show truyền hình gây xúc động mạnh cho khán giả, truyền cảm hứng sống tích cực cho rất nhiều người.

Sau 6 năm kể từ ngày phát sóng, mới đây, khi nhìn những hình ảnh Bôm đầy chững chạc trong ngày tốt nghiệp loại giỏi hệ trung cấp của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, MC Diệp Chi lại tràn đầy cảm xúc và có những dòng chia sẻ đầy tình cảm về cặp  bố con Quốc Tuấn - Bôm.

BTV VTV Diệp Chi viết về con trai Quốc Tuấn sau 6 năm, hé lộ sở thích đặc biệt của Bôm-1

Diệp Chi và bố con Quốc Tuấn - Bôm chụp ảnh chung vào năm 2017.

BTV VTV Diệp Chi viết về con trai Quốc Tuấn sau 6 năm, hé lộ sở thích đặc biệt của Bôm-2

Nữ BTV vui cùng Bôm khi cậu bé nhận học bổng đầu đời.

Cô cho biết diễn viên Quốc Tuấn từng nhiều lần từ chối thẳng thừng nhưng ekip vẫn "lì lợm" theo đuổi: "Mình tin 'Bản hoà tấu cha và con' là một trong những 'Điều ước thứ 7' lay động và để lại dư âm sâu đậm nhất trong lòng khán giả. Chương trình lên sóng vào tháng 9/2017, nhưng cảnh quay đầu tiên đã được thực hiện từ trước đó gần 1 năm, sau vài lần trì hoãn.

Không hiểu có điều gì thôi thúc mà nhóm sản xuất cứ lì lợm theo đuổi bằng mọi giá, mặc cho nhân vật chính nhiều lần nói thẳng: 'Nếu là Điều ước thứ 7 thì anh bỏ ngay'. Có lẽ động lực lớn nhất là ý nghĩ: câu chuyện đặc biệt này cần phải được kể và kể một cách thật trọn vẹn, đủ đầy".

BTV VTV Diệp Chi viết về con trai Quốc Tuấn sau 6 năm, hé lộ sở thích đặc biệt của Bôm-3

"Cô Chi cười không thấy làng nước đâu, tóc còn chưa kịp gội, mặt trang điểm qua loa. Thực sự là mất ăn, mất ngủ nhiều ngày trời cùng anh em trong ekip đó ạ", nàng BTV tiết lộ.

Diệp Chi vẫn nhớ như in những khoảnh khắc của 2 bố con trong ngày ghi hình đặc biệt: "Thế rồi, mọi sự tính toán hay kịch bản định sẵn như trở nên thừa thãi khi em Bôm mặc bộ vest tuxedo bảnh bao, tự tin bước lên sân khấu chơi đàn trong sự ngỡ ngàng của khán giả và hơn hết là của bố Tuấn. Khoảnh khắc diệu kỳ đó mình sẽ ghi nhớ cả đời. 

Ngày ấy, ai từng rơi nước mắt khi thấy em Bôm hướng mắt về bố Tuấn, tinh nghịch hỏi: 'Anh Tuấn thấy em có tự tin không?', thì hẳn 2 hôm nay cũng rưng rưng khi biết Bôm đã tốt nghiệp hệ trung cấp chuyên ngành Piano Jazz của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam ở tuổi 22.

Như bao lần, bố Tuấn lại khiêm tốn nhắn rằng: 'Thấy nhẹ cả người vì đã qua được giai đoạn đầu của sự nghiệp âm nhạc' mà Bôm theo đuổi. Ai cũng hiểu để đến được cột mốc đầu tiên này là hơn 20 năm nhọc nhằn, gian nan, miệt mài cố gắng - từng ngày của 2 bố con. Mỗi lần hình dung những điều họ trải qua và cùng nhau 'gặt hái' sau từng chặng, mình đều nghĩ khó có điều gì trên đời này đẹp và vĩnh cửu hơn thế, hơn tình yêu vô điều kiện mà bố Tuấn dành cho Bôm, hơn những nỗ lực phi thường mà Bôm dành tặng bố". 

BTV VTV Diệp Chi viết về con trai Quốc Tuấn sau 6 năm, hé lộ sở thích đặc biệt của Bôm-4

Nữ MC thổ lộ, cô nhớ mãi nụ cười hạnh phúc của 2 bố con trên sân khấu của "Điều ước thứ 7".

BTV VTV Diệp Chi viết về con trai Quốc Tuấn sau 6 năm, hé lộ sở thích đặc biệt của Bôm-5

"Thêm một khoảnh khắc đáng nhớ nữa khi mình được cùng bố con Bôm lên sân khấu nhận giải thưởng VTV Awards. Sau đó 'Điều ước thứ 7' cũng được trao Huy chương Vàng tại Liên hoan truyền hình Toàn quốc và giải C - Giải báo chí quốc gia. Quá nhiều niềm tự hào luôn ạ", Diệp Chi cho biết.

Nữ MC VTV dành tặng cho gia đình Bôm những lời chúc, đồng thời cho biết cô sẽ gọi Bôm là "em" chứ không phải là "con" như hồi cậu bé còn nhỏ nữa: "Chúc mừng em Bôm, chúc mừng bố Tuấn và mẹ của Bôm nhé. Giờ Bôm 22 tuổi rồi nên gặp thì cô sẽ gọi là 'em' chứ không phải là 'con' nữa đâu".

Diệp Chi còn hé lộ món đồ yêu thích và ca khúc mà Bôm mê nhất. "Không biết Bôm còn thích vali và mê Modern Talking nữa không để cô soạn sửa quà chúc mừng em đây. Các khán giả của 'Điều ước thứ 7' chung vui với bố con Bôm và tiếp tục cổ vũ em trên hành trình đi đến tận cùng đam mê với âm nhạc nhé", nàng BTV nhà đài chia sẻ.

BTV VTV Diệp Chi viết về con trai Quốc Tuấn sau 6 năm, hé lộ sở thích đặc biệt của Bôm-6

BTV VTV Diệp Chi viết về con trai Quốc Tuấn sau 6 năm, hé lộ sở thích đặc biệt của Bôm-7

Nữ BTV điểm lại một vài khoảnh khắc đáng nhớ của Bôm, trong đó có lần cậu bé biểu diễn cùng Sơn Tùng M-TP.

Trước đây, khi vừa thực hiện xong chương trình, Diệp Chi từng xúc động tâm sự về nghệ sĩ Quốc Tuấn: "Được tiếp cận với câu chuyện này là một may mắn. Được gặp anh và Bôm là một may mắn thậm chí còn lớn hơn. Bên anh, mình thấy bản thân bé như một hạt bụi. Chỉ mong cuộc sống của 2 bố con sẽ không có quá nhiều xáo trộn sau 'Điều ước thứ 7'. Có chăng, mọi thứ hãy chỉ tốt đẹp hơn lên.

Anh là người đàn ông tự trọng nhất mình từng biết. Cũng bởi vì sự tự trọng và cả thận trọng đó mà cả nhóm đã phải cân nhắc thậm chí ấm ức với nhau rất nhiều trong quá trình bàn bạc sản xuất chương trình. Làm thế nào để Bôm vui và anh Tuấn không giận. Khi anh nói: 'Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời'..., mình thầm mong niềm hạnh phúc đó sẽ còn theo anh và Bôm mãi những ngày sau".

"Câu chuyện nhà Bôm đã khiến mỗi chúng ta thấy yêu đời và yêu nhau nhiều hơn. Nhiều người nhắn tin rất xúc động cho mình, kể rằng đã ngồi xem và rớt nước mắt cùng cha mẹ, cùng vợ hay chồng đến lần thứ 2, thứ 3 rồi... Những gì đi từ tim sẽ chạm đến trái tim. Mình luôn tin là vậy ạ", Diệp Chi bày tỏ.

BTV VTV Diệp Chi viết về con trai Quốc Tuấn sau 6 năm, hé lộ sở thích đặc biệt của Bôm-8

"Ngày vui của Bôm có cả bố và mẹ chứng kiến, chắc Bôm hạnh phúc lắm", MC Diệp Chi viết

Theo  Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/btv-vtv-diep-chi-viet-ve-con-trai-quoc-tuan-sau-6-nam-he-lo-so-thich-dac-biet-cua-bom-a611326.html

Diệp Chi

Quốc Tuấn


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.