Bức ảnh khiến chồng Lâm Tâm Như gặp sóng gió

Hoắc Kiến Hoa và hot girl Lý Khải Hinh tham gia bữa tiệc mừng bộ phim "Tại sao anh ấy vẫn độc thân" đóng máy. Tuy nhiên, cách chụp ảnh của cả hai gây tranh cãi.

Ngày 5/2, Sohu đưa tin nữ diễn viên Lý Khải Hinh đã đăng một số hình ảnh cô tham gia bữa tiệc mừng đóng máy cùng đoàn phim Tại sao anh ấy vẫn độc thân. Tuy nhiên, hình ảnh cô ghé đầu bên đàn anh Hoắc Kiến Hoa nhận được những phản ứng trái chiều của khán giả.

Theo Sohu, nhiều ý kiến khán giả cho rằng Hoắc Kiến Hoa là người đã có gia đình, việc chụp ảnh khoác vai, đứng sát đàn em không phù hợp. Ngoài ra, Lý Khải Hinh cũng thiếu tinh tế khi đăng ảnh cùng đàn anh gây ra những tranh cãi không đáng có. Công chúng cho rằng Hoắc Kiến Hoa luôn xuất hiện với hình ảnh say rượu trong các buổi tiệc làm ảnh hưởng không tốt đến hình tượng của anh.

Theo Sohu, bữa tiệc còn có sự tham gia của Lâm Tâm Như. Lý Khải Hinh cũng đăng ảnh chụp chung với đàn chị. Lý Khải Hinh cũng kém Hoắc Kiến Hoa tới 20 tuổi, có thể nam diễn viên coi đàn em như con gái.

Bức ảnh khiến chồng Lâm Tâm Như gặp sóng gió-1
 

Bức ảnh khiến chồng Lâm Tâm Như gặp sóng gió-2

Hoắc Kiến Hoa gặp sóng gió với bức ảnh chụp cùng mỹ nhân kém 20 tuổi lúc say.

Sohu cho biết thêm Lý Khải Hinh sinh năm 1999, nổi tiếng từ một quảng cáo điện thoại di động của Apple, do đó cô được biết đến với biệt danh "nữ thần Apple Trung Quốc". Cô sinh ra tại Đài Loan, Trung Quốc là con gái của nghệ sĩ Du Hoành Vinh và mẹ là nghệ sĩ của Mediacorp Quyền Di Phượng. Cha mẹ chia tay từ khi Lý Khải Hinh còn nhỏ, cô được nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Lý Vinh Đạt nhận làm con gái đỡ đầu. Trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 14 do Lý Vinh Đạt tổ chức, cô đã tuyên bố mang họ Lý, họ của cha đỡ đầu.

Lý Khải Hinh được cha mẹ cho theo học nghệ thuật từ nhỏ, thành thạo nhiều nhạc cụ. Cô cũng là học sinh giỏi nhiều năm.

Năm 2017, Lý Khải Hinh trúng tuyển hai trường đào tạo nghệ thuật danh giá nhất Trung Quốc là Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và Học viện Hý kịch Trung ương. Trong đó, thành tích thi vào Học viện Hý Kịch đứng đầu cả nước. Tuy nhiên, hot girl xứ Đài chọn theo học Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Lý Khải Hinh từng tham gia các tác phẩm như Lớp trưởng đại nhân, Cửu châu hải thượng mục vân ký, Thần Poseidon của tôi, Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn... Ngoài ra, cô còn đảm nhận vai Nhiếp Tiểu Thiến trong Tân thiện nữ u hồn bản điện ảnh chiếu mạng.

Bức ảnh khiến chồng Lâm Tâm Như gặp sóng gió-3

Bức ảnh khiến chồng Lâm Tâm Như gặp sóng gió-4

Lý Khải Hinh nổi tiếng nhờ những bộ phim thanh xuân học đường đáng yêu.

Tại sao anh ấy vẫn độc thân là tác phẩm thứ hai đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Hoắc Kiến Hoa sau 5 năm ở ẩn chăm sóc con gái và gia đình. Trước đó, Hoắc Kiến Hoa góp mặt trong phim Câu chuyện hoa hồng của Lưu Diệc Phi.

 Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/buc-anh-khien-chong-lam-tam-nhu-gap-song-gio-post1610430.tpo

Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.