Cả gia đình nam diễn viên Vbiz nhiễm Covid-19, hoàn cảnh hiện tại khiến dàn sao Việt xót xa

Trong số nhiều sao Việt kêu gọi trợ giúp cho gia đình nam diễn viên bị nhiễm Covid-19 thì Quyền Linh đã tiên phong có hành động thiết thực.

Vừa qua, thông tin chia sẻ về hoàn cảnh của gia đình diễn viên đóng thế Lữ Đắc Long đã khiến rất nhiều người xót xa. Cả gia đình 4 người của anh đều nhiễm Covid-19, mỗi người phải điều trị một nơi: Lữ Đắc Long vào bệnh viện Nguyễn Trãi, vợ con điều trị ở bệnh viện Củ Chi, con trai lớn bệnh viện An Bình.

Cả gia đình nam diễn viên Vbiz nhiễm Covid-19, hoàn cảnh hiện tại khiến dàn sao Việt xót xa-1
Diễn viên Lữ Đắc Long

Ngay sau khi thông tin này được đạo diễn Xuân Phước chia sẻ, rất nhiều sao Việt đã ủng hộ tiền và kêu gọi sự giúp đỡ để gia đình của diễn viên Lữ Đắc Long vượt qua giai đoạn khó khăn này. Trong đó có Trương Quỳnh Anh, Nguyễn Văn Chung, Thúy Diễm,... Và đặc biệt, MC Quyền Linh đã đến tận nơi, chuyển nhu yếu phẩm cho Lữ Đắc Long tại bệnh viện.

Cả gia đình nam diễn viên Vbiz nhiễm Covid-19, hoàn cảnh hiện tại khiến dàn sao Việt xót xa-2Cả gia đình nam diễn viên Vbiz nhiễm Covid-19, hoàn cảnh hiện tại khiến dàn sao Việt xót xa-3Cả gia đình nam diễn viên Vbiz nhiễm Covid-19, hoàn cảnh hiện tại khiến dàn sao Việt xót xa-4Cả gia đình nam diễn viên Vbiz nhiễm Covid-19, hoàn cảnh hiện tại khiến dàn sao Việt xót xa-5

Các sao Việt liên tục đóng góp và kêu gọi giúp đỡ cho gia đình diễn viên Lữ Đắc Long

Cả gia đình nam diễn viên Vbiz nhiễm Covid-19, hoàn cảnh hiện tại khiến dàn sao Việt xót xa-6
MC Quyền Linh đã lập tức đến bệnh viện để chuyển nhu yếu phẩm cho nam diễn viên đang điều trị bệnh tại đây.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ca-gia-dinh-nam-dien-vien-vbiz-nhiem-covid-19-hoan-canh-hien-tai-khien-dan-sao-viet-xot-xa-22202113720136782.htm

Covid-19

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.