"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga hậu ly hôn: Rộ tin đồn tình ái, thoát vai tiểu tam trên màn ảnh

Cuộc sống của Quỳnh Nga thay đổi ra sao sau 2 năm chia tay chồng cũ Doãn Tuấn?

Tháng 3/2019, cặp đôi Quỳnh Nga - Doãn Tuấn bất ngờ thông báo "đường ai nấy đi" sau 6 năm kết hôn trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Giải thích về lý do ly hôn, Quỳnh Nga cho biết ban đầu cả hai rất yêu nhau nhưng càng sống chung, càng có những bất đồng quan điểm không hề hóa giải.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga hậu ly hôn: Rộ tin đồn tình ái, thoát vai tiểu tam trên màn ảnh-1

Quỳnh Nga sau 2 năm ly hôn chồng cũ Doãn Tuấn.

Sau khi trở về với cuộc sống độc thân, Doãn Tuấn tỏ ra khá kín tiếng, còn Quỳnh Nga bắt đầu hoạt động năng nổ trong ngành giải trí. Thậm chí, giai đoạn 2019 - 2020 được xem là quãng thời gian "ăn nên làm ra" của nữ diễn viên.

Cụ thể, Quỳnh Nga liên tục tham gia 2 phim truyền hình là Về nhà đi con và Sinh tử. Dù không thuộc tuyến nhân vật chính nhưng vai diễn của cô cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Song song với đó, người đẹp sinh năm 1988 còn thường xuyên đi hát, xuất hiện rạng rỡ tại các sự kiện lớn nhỏ trong khoảng thời gian này.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga hậu ly hôn: Rộ tin đồn tình ái, thoát vai tiểu tam trên màn ảnh-2

Nữ diễn viên liên tục xuất hiện trên các dự án phim ảnh.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga hậu ly hôn: Rộ tin đồn tình ái, thoát vai tiểu tam trên màn ảnh-3

Gây ấn tượng với các vai diễn "tiểu tam".

Thời gian rảnh rỗi, Quỳnh Nga thường tụ tập với nhóm bạn thân nổi tiếng gồm Việt Anh, Vân Hugo, Lã Thanh Huyền, Phan Minh Huyền,... cùng nhau ăn uống, đi du lịch vui vẻ bên nhau. Tuy nhiên, cũng bởi điều này mà nữ diễn viên "5 lần 7 lượt" dính tinh đồn tình ái với Việt Anh.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga hậu ly hôn: Rộ tin đồn tình ái, thoát vai tiểu tam trên màn ảnh-4

Quỳnh Nga liên tục dính tin đồn hẹn hò Việt Anh.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga hậu ly hôn: Rộ tin đồn tình ái, thoát vai tiểu tam trên màn ảnh-5

Theo đó, Việt Anh và Quỳnh Nga thường xuyên xuất hiện bên nhau tại các sự kiện, bữa tiệc sinh nhật hay buổi đi chơi chung của nhóm và cả đi chơi riêng. Cặp đôi có những cử chỉ thân mật quá mức bạn bè, thậm chí còn công khai thả thính qua lại trên trang cá nhân.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga hậu ly hôn: Rộ tin đồn tình ái, thoát vai tiểu tam trên màn ảnh-6

Mặc dù vậy, Quỳnh Nga và Việt Anh vẫn khăng khăng phủ nhận mối quan hệ yêu đương mà chỉ coi nhau là bạn. Quỳnh Nga từng thẳng thắn chia sẻ với Vietnamnet:"Tôi hiện đang độc thân.

Nếu tương lai chúng tôi có yêu nhau thật thì đúng là bình thường mà. Nhưng đó vẫn chỉ là chuyện tương lai. Còn hiện tại, cứ để tự nhiên, nhiều khi mọi người chú ý quá khiến chúng tôi gặp nhau, đi chơi cùng nhóm bạn cũng thấy ngại".

Cá sấu chúa Quỳnh Nga hậu ly hôn: Rộ tin đồn tình ái, thoát vai tiểu tam trên màn ảnh-7

Là một người phụ nữ độc thân thành đạt và nổi tiếng, Quỳnh Nga ngày càng trẻ trung xinh đẹp với nhan sắc rạng rỡ. Ở tuổi 34, nữ diễn viên không ngại xuất hiện trong những bộ trang phục nóng bỏng, cắt xẻ táo bạo và đầy gợi cảm.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga hậu ly hôn: Rộ tin đồn tình ái, thoát vai tiểu tam trên màn ảnh-8

Nữ diễn viên ăn mặc ngày càng nóng bỏng, gợi cảm.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga hậu ly hôn: Rộ tin đồn tình ái, thoát vai tiểu tam trên màn ảnh-9

Cá sấu chúa Quỳnh Nga hậu ly hôn: Rộ tin đồn tình ái, thoát vai tiểu tam trên màn ảnh-10

Về sự nghiệp diễn xuất, từ giữa năm 2021, Quỳnh Nga đã bật mí rằng bản thân sẽ xuất hiện trong một vai diễn mới, thoát hoàn toàn khỏi hình ảnh "tiểu tam" trong Về nhà đi con hay Sinh tử. Tác phẩm sắp ra mắt có tên Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ (tên cũ là Về chung một nhà), có sự góp mặt của hội bạn thân Quỳnh Nga gồm Việt Anh, Lã Thanh Huyền,...

Cá sấu chúa Quỳnh Nga hậu ly hôn: Rộ tin đồn tình ái, thoát vai tiểu tam trên màn ảnh-11

Trong phim, Quỳnh Nga vào vai "chị đại" Minh Minh, cô gái mạnh mẽ, cá tính, sẵn sàng dùng vũ lực để giải quyết vấn đề. Sau này, cô nàng có mối quan hệ "lấy tình đổi tiền" với chàng "phi công trẻ" do Quang Hào thủ vai, dẫn đến những tình huống "dở khóc dở cười" trên phim.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga hậu ly hôn: Rộ tin đồn tình ái, thoát vai tiểu tam trên màn ảnh-12

Quỳnh Nga yêu "phi công trẻ" trên màn ảnh ở tuổi 34.

Dù lớn hơn Quang Hào cả chục tuổi nhưng Quỳnh Nga nhìn vẫn rất tươi tắn, xứng đôi khi đứng cạnh đàn em. Thậm chí, Quang Hào còn cho biết bản thân đổ mồ hôi đầm đìa, căng thẳng vô cùng khi đóng cảnh thân mật với Quỳnh Nga, trong khi đàn chị vẫn... tỉnh bơ chẳng hề hấn gì.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga hậu ly hôn: Rộ tin đồn tình ái, thoát vai tiểu tam trên màn ảnh-13

Quỳnh Nga quyết tâm lột xác khỏi danh xưng "tiểu tam quốc dân" trên màn ảnh với vai diễn mới của mình.

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Quỳnh Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.