Cả showbiz Ấn Độ bàng hoàng vì tin nam chính Cô Dâu 8 Tuổi qua đời, tình trạng của bạn gái nam tài tử đặc biệt gây chú ý

Giờ đây, không chỉ làng giải trí Ấn Độ mà cả showbiz châu Á đều vô cùng bàng hoàng và xót xa trước cái chết bất ngờ của nam diễn viên Sidharth Shukla (Cô Dâu 8 Tuổi).

Ngày hôm qua (2/9), làng giải trí châu Á chấn động trước thông tin nam diễn viên Ấn Độ Sidharth Shukla - người từng thủ vai chồng của nàng "Anandi" trong Cô Dâu 8 Tuổi đột ngột qua đời sau 1 cơn đau tim, hưởng dương 40 tuổi. Hàng ngàn lời cầu nguyện đã được gửi tới gia đình tài tử, cho tới tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể tin đó là sự thật.

Mọi sự chú ý đổ dồn về phía Shehnaaz Gill - bạn gái tin đồn của nam diễn viên xấu số. Trang Hindu Times đã liên lạc được với tài tử Santokh Singh Sukh - bố của người đẹp để hỏi thăm tình hình của Shehnaaz. Ông Santokh cho biết, tâm trạng hiện giờ của Shehnaaz không hề ổn chút nào, cô hoàn toàn sốc nặng trước tin Sidharth qua đời: "Con trai tôi Shehbaaz đã ngay lập tức tới Mumbai để ở bên con bé, tôi cũng chuẩn bị tới đó luôn. Tôi vẫn chưa thể tin được rằng chuyện này thực sự xảy ra".

Cả showbiz Ấn Độ bàng hoàng vì tin nam chính Cô Dâu 8 Tuổi qua đời, tình trạng của bạn gái nam tài tử đặc biệt gây chú ý-1

Trong khi đó, ngôi sao nổi tiếng Sana Khan cho biết thêm, Shehnaaz Gill vô cùng đau khổ, phải bỏ quay giữa chừng ngay khi tin sốc ập tới.

Theo trang India Today, Shehnaaz Gill và Sidharth Shukla gặp nhau lần đầu khi cả 2 cùng tham gia chương trình Bigg Boss 13 (2019). Nhờ màn kết hợp cực kỳ ăn ý và tình cảm mà cả hai được đồn thổi đang hẹn hò bí mật với nhau. Tuy nhiên, cặp đôi chưa từng công khai chuyện hẹn hò.

Cả showbiz Ấn Độ bàng hoàng vì tin nam chính Cô Dâu 8 Tuổi qua đời, tình trạng của bạn gái nam tài tử đặc biệt gây chú ý-2Cả showbiz Ấn Độ bàng hoàng vì tin nam chính Cô Dâu 8 Tuổi qua đời, tình trạng của bạn gái nam tài tử đặc biệt gây chú ý-3

Cái chết đột ngột của nam tài tử Cô Dâu 8 Tuổi khiến làng giải trí Ấn Độ chấn động. Nam diễn viên Manoj Bajpayee không thể kìm được xúc động: "Không thể tin nổi thông tin gây sốc này. Không từ ngữ nào có thể miêu tả được tâm trạng và cảm giác mất đi người thân của gia đình anh ấy. Hãy yên nghỉ nhé, Sidharth Shukla".

NSX phim đình đám Hansal Mehta nói về thông tin cái chết của Sidharth như 1 sự kiện bi thảm: "Đây quả là điều vô cùng đáng buồn và đáng lo ngại".

Trong khi đó, người đồng nghiệp thân thiết của nam tài tử là Sana Khan khóc nghẹn: "Tôi thực sự rất sốc. Cầu mong bề trên tiếp thêm sức mạnh cho gia đình anh ấy trong khoảng thời gian khó khăn này. Tôi đã cố gắng tra Google để mong thông tin đó là sai sự thật, tôi không dám tin vào điều này. Sidharth là một người đàn ông tốt".

Cả showbiz Ấn Độ bàng hoàng vì tin nam chính Cô Dâu 8 Tuổi qua đời, tình trạng của bạn gái nam tài tử đặc biệt gây chú ý-4

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ca-showbiz-an-do-bang-hoang-vi-tin-nam-chinh-co-dau-8-tuoi-qua-doi-tinh-trang-cua-ban-gai-nam-tai-tu-dac-biet-gay-chu-y-2202139103834503.htm

Phim Cô dâu 8 tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.