Ca sĩ Bằng Kiều: Bạn gái tôi làm trong ngành phụ sản

Bằng Kiều có con với bạn gái mới, em bé hơn 1 tuổi được anh khoe suốt trên trang cá nhân nhưng bạn gái thì nhất định không.

Bằng Kiều thay đổi nhiều không khi làm bố ở tuổi gần 50?

Năm ngoái, Benly còn nhỏ quá, năm nay biết đi và nói nhiều rồi. Bé rất nghịch nhưng có thêm con ở tuổi trung niên cũng vui. Ba con trai lớn, có nhiều mối quan tâm hơn nên không phải lúc nào cũng gần gũi bố. Đi làm về có em bé bi bô khiến tôi trải nghiệm lại những niềm vui giản dị.

Đầu tiên là giờ giấc, tôi sinh hoạt như một người làm hành chính. Trừ khi đi diễn, còn lại tối 9h tôi đã lên giường ngủ cùng em bé, sáng 6h30 đã dậy. Dạo này tôi ít tụ tập bạn bè, loanh quanh ở nhà lo chuyện bỉm sữa.

Ca sĩ Bằng Kiều: Bạn gái tôi làm trong ngành phụ sản-1

Bằng Kiều và con trai thứ 4.

Là ca sĩ, em bé sẽ được nghe bố hát ru mỗi tối?

Không, con toàn tự ngủ. Nhà tôi nuôi con kiểu truyền thống kết hợp hiện đại, mỗi thứ một tẹo, tôi vẫn chiều con lắm. Được cái, em bé có năng khiếu âm nhạc giống anh cả Beckam, cứ mở bài Cơn mơ băng giá của bố là cháu ngân nga theo. Con tự hát hò theo nhạc suốt. 

Không hát ru nhưng tôi vẫn tắm rửa, thay tã, cho bé ăn tốt. Chắc được rèn luyện từ trước nên đến giờ tôi vẫn quen, không phải học lại. Tất nhiên, tôi chỉ "phụ họa" thôi còn mẹ bé làm trong ngành phụ sản nên chăm con là chính.

Khi hẹn phỏng vấn anh, nhiều người bảo đừng hỏi về bạn gái kẻo anh cáu, hỏi về con thì được?

Không phải cáu đâu, mà tôi ngại vì bạn gái không muốn chứ tôi muốn khoe lắm! Cô ấy không làm nghệ thuật, lại sống rất khép kín, không thích xuất hiện trên báo chí hay mạng xã hội.

Lần trước, khi gia đình tổ chức sinh nhật cho Benly, bạn bè tới chúc mừng, vui quá chụp ảnh rồi đưa lên trang cá nhân. Thế là bạn gái lại là trung tâm của bức ảnh, cũng có những bình luận không hay về cô ấy. Cô ấy buồn nguyên tuần, tôi phải vỗ về, dỗ dành mãi.

Chúng tôi là nghệ sĩ, làm việc trong môi trường “nóng” quen rồi, chuyện bình luận trái chiều gần như không ảnh hưởng tới tâm trạng, công việc. Nhưng bạn gái là người ngoài ngành, tự nhiên bị bình luận không hay, cô ấy coi đó rất nghiêm trọng. Sau này, tôi cũng dặn dò bạn bè bảo vệ cô ấy. 

Cơ duyên nào khiến một người làm nghệ thuật lại quen và yêu người làm trong ngành phụ sản?

Tôi cũng không biết nữa, quen nhau rồi trò chuyện, thấy hợp thì gắn bó. Cô ấy còn chẳng nghe tôi hát bao giờ. Thần tượng lúc trẻ của cô ấy là “hoàng tử sơn ca” Quang Vinh cơ.  

Yêu đương ở tuổi trung niên, anh còn lãng mạn hay... ngôn tình?

Nhiều người, nhất là Minh Tuyết thường nói tôi hay dửng dưng trước mọi việc, trời sập cũng kệ. Nhưng không hẳn thế, tôi vẫn lo mọi việc chu toàn, chỉ là cách tôi thể hiện, mọi người tưởng là vậy. 

Tình yêu cũng thế, yêu ở tuổi nào tôi cũng rất ngôn tình. Tất cả những ngày lễ, tôi đều có những món quà đáng yêu dành tặng nửa kia. Chỉ có điều tôi không thể hiện ra bên ngoài.

Bạn gái và vợ cũ - Trizzie Phương Trinh đã từng trò chuyện với nhau?

Họ tất nhiên biết nhau, nhưng chưa nói chuyện trực tiếp. Thi thoảng gọi điện cho các con bên Mỹ, họ chào nhau qua điện thoại rồi cũng thôi. Chúng tôi là bạn bè sau ly hôn, cùng chăm sóc các con, nhưng giờ cả hai đều có hạnh phúc khác, nên tôi cũng biết ý, ít đang hình ảnh vợ cũ lên trang cá nhân. 

Ở tuổi này, tôi thấy những gập ghềnh trong tình yêu đôi khi cũng không phải điều gì quá đau đớn. Tôi muốn mọi thứ qua đi một cách nhẹ nhàng.

Ca sĩ Bằng Kiều: Bạn gái tôi làm trong ngành phụ sản-2

Ở tuổi 50, Bằng Kiều thấy những gập ghềnh trong tình yêu đôi khi cũng không phải điều gì quá đau đớn.

Bạn gái ở Việt Nam, anh sẽ phát triển tiếp sự nghiệp ở quê hương?

Tôi không tính xa xôi, tới đâu hay tới đó. Trước mắt, con út vẫn sống với mẹ ở Việt Nam, lớn lên rồi tính tiếp. Tôi vẫn thích đi lại, bởi công việc của mình vốn là như vậy.

Ở Mỹ, mẹ giúp tôi chăm lo nhà cửa. Bà cũng chỉ ở Việt Nam vài tháng rồi lại đi bởi khí hậu ở California phù hợp với người già hơn.

Tôi dự định cho em bé sang gặp 3 anh ở Mỹ mà vẫn chưa đi được. Cơ bản em bé mới hơn 1 tuổi, sợ di chuyển quãng đường dài sẽ mệt. 

Thời gian tới, tôi tập trung thực hiện liveshow kỷ niệm 20 năm đứng chung sân khấu với Minh Tuyết. Liveshow Bằng Kiều - Minh Tuyết: Bởi vì anh yêu em sẽ diễn ra hai tối: 7-8/3, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô.

Theo VietNamNet


Bằng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.