Ca sĩ Bảo Anh gửi lời nhắn tới bà Phương Hằng - vợ ông Dũng “lò vôi”: Cũng hơi buồn vì mình nằm trong số "bọn nghệ sĩ" nhưng tôi cảm thông cho một người phụ nữ đang chịu nhiều tổn thương!

Trái ngược với sự phẫn nộ của các nghệ sĩ, ca sĩ Bảo Anh vừa đăng một đoạn trạng thái cho biết mình đồng cảm với bà Nguyễn Phương Hằng.

Lùm xùm giữa bà Nguyễn Phương Hằng - vợ Dũng "lò vôi" và dàn nghệ sĩ nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. Câu chuyện bắt đầu khi bà chủ Đại Nam đề cập đến sự góp mặt của 4 nghệ sĩ gạo cội trong đó có Hoài Linh từng được Võ Hoàng Yên chữa bệnh.

Bà Hằng cho rằng việc các nghệ sĩ giữ thái độ im lặng khi bà tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo là vô tâm, vô tình với công chúng. Trong đoạn livestream mới nhất bà Hằng thẳng thắn nhắc tên các nghệ sĩ. Điều này đã khiến không ít người "phật lòng" và lên tiếng trên trang cá nhân. 

Ca sĩ Bảo Anh gửi lời nhắn tới bà Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi”: Cũng hơi buồn vì mình nằm trong số bọn nghệ sĩ nhưng tôi cảm thông cho một người phụ nữ đang chịu nhiều tổn thương!-1
Bà Phương Hằng không đồng tình với thái độ im lặng của các nghệ sĩ có liên quan trước sự việc bà tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo.

Trái ngược với sự phẫn nộ của các nghệ sĩ, ca sĩ Bảo Anh vừa đăng một đoạn trạng thái cho biết mình đồng cảm với bà Nguyễn Phương Hằng: "Xin không đánh giá chuyện vợ chồng vì đó là lãnh thổ riêng tư bất khả xâm phạm của người trong cuộc. Cũng hơi buồn vì mình cũng nằm trong số "bọn nghệ sĩ" nhưng nếu bỏ qua tự ái cá nhân và cảm thông cho một người phụ nữ đang chịu nhiều tổn thương và bức xúc thì tôi xin cảm ơn họ đã dũng cảm đánh đổi thể diện cá nhân để bảo vệ sức khoẻ cộng đồng. Chính quyền sẽ mang đến câu trả lời chính xác nhưng nếu mang danh "lương y" để trục lợi trên sức khoẻ người khác, mang danh "từ thiện" để lừa đảo một gia sản thì đó không còn là vấn đề đạo đức nữa mà cần được pháp luật nghiêm khắc trừng phạt". 

Ca sĩ Bảo Anh gửi lời nhắn tới bà Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi”: Cũng hơi buồn vì mình nằm trong số bọn nghệ sĩ nhưng tôi cảm thông cho một người phụ nữ đang chịu nhiều tổn thương!-2
Ca sĩ Bảo Anh đồng cảm với bà Phương Hằng.

Ca sĩ Bảo Anh gửi lời nhắn tới bà Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi”: Cũng hơi buồn vì mình nằm trong số bọn nghệ sĩ nhưng tôi cảm thông cho một người phụ nữ đang chịu nhiều tổn thương!-3Ca sĩ Bảo Anh gửi lời nhắn tới bà Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi”: Cũng hơi buồn vì mình nằm trong số bọn nghệ sĩ nhưng tôi cảm thông cho một người phụ nữ đang chịu nhiều tổn thương!-4

Bà Phương Hằng trước đó đã có cuộc "đấu tố" gay gắt với Trang Khàn trên mạng xã hội. 

Dòng trạng thái của ca sĩ Bảo Anh nhận được nhiều sự đồng cảm. Theo quan điểm của mình, Bảo Anh gửi lời cảm ơn tới bà Phương Hằng vì đã dũng cảm đứng ra vạch mặt sự tình để công chúng biết rõ mọi việc. 

Trước đó, trong đoạn livestream mới nhất, bà Nguyễn Phương Hằng thẳng thắn tới Trang Khàn khi cô livestream phản đo cách gọi "đám nghệ sĩ" của bà Hằng: "Chị không có bán hàng online giống em mà ăn nói tục tĩu như em. Chị không bán đậu phụ mắm tôm, bán hàng online. Mà em được cái gì? Trời sanh em ra để có cái miệng chửi thiên hạ, cái miệng của em tạo nghiệp... Chị không ân oán gì với em mà em có chửi chị thêm 1000 lần nữa thì em vẫn là con Trang Khàn, cái con đi bán đồ online thôi. Cũng không hơn gì được chị đâu em ơi. Suốt đời chửi chị thì chỉ mãi là cái bóng của chị. Xúc phạm chị nữa chị gửi đơn lên công an. Lý do gì? Em ghen giùm hay em bị điên? Lâu lâu phải có người chửi lại em chứ không thôi em chửi thiên hạ em quen miệng. Chị không biết nói tục giống em... ăn tục nói phét cũng là con đi kiếm tiền lẻ thôi mà bày đặt!".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ca-si-bao-anh-gui-loi-nhan-toi-ba-phuong-hang-vo-ong-dung-lo-voi-cung-hoi-buon-vi-minh-nam-trong-so-bon-nghe-si-nhung-toi-cam-thong-cho-mot-nguoi-phu-nu-dang-chiu-nhieu-ton-thuong-222021174125357994.htm

Dũng “lò vôi"

ca sĩ Bảo Anh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.