Ca sĩ Chi Dân khóc, lên tiếng sau tin đồn 'bị bắt'

Trước những tin đồn trên mạng xã hội, ca sĩ Chi Dân đã có những chia sẻ trong livestream.

Tối 4/4, trong livestream, ca sĩ Chi Dân đã lên tiếng xin lỗi khán giả. Anh chia sẻ, sau biến cố về gia đình và tình yêu, anh đã sống không đúng với nghề và tình cảm khán giả dành cho mình.

"Tôi xin lỗi những khán giả đã yêu thương và những người đã buồn, thất vọng vì tôi thời gian qua. Tôi xin lỗi người hâm mộ, tất cả đồng nghiệp - những người đã giúp đỡ, từng thương yêu tôi. Sau biến cố về gia đình và tình yêu không như mong đợi, thời gian qua, Chi Dân đã sống không đúng với nghề nghiệp, tình cảm mọi người dành cho Chi Dân. Một lần nữa cho Chi Dân xin lỗi", Chi Dân nghẹn ngào chia sẻ.

Ca sĩ Chi Dân khóc, lên tiếng sau tin đồn bị bắt-1

Ca sĩ Chi Dân trong buổi phát trực tiếp tối 4/4.

Giọng ca Mất trí nhớ mong khán giả bỏ qua cho sự việc lần này và hứa sẽ thay đổi: "Và sự quay lại lần này, Chi Dân đã chiêm nghiệm rất nhiều. Chi Dân hứa thay đổi, trở thành con người khác tốt đẹp hơn. Chi Dân hứa sống nghiêm túc với nghề, với đời, với tất cả khán giả và đặc biệt là FC Sâu róm. Hy vọng mọi người bỏ qua và thông cảm, cho Chi Dân quay lại lần này”. Cuối livestream, nam ca sĩ cũng tiết lộ sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trong thời gian tới.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một người đàn ông có nhiều hình xăm trên cánh tay có ngoại hình giống Chi Dân, đang làm việc với cơ quan chức năng. Hình ảnh này gây xôn xao dư luận, nhiều khán giả lo lắng đã vào trang cá nhân của Chi Dân để hỏi thăm tình hình sức khỏe của anh. Tuy nhiên, nam ca sĩ giữ im lặng.

Ca sĩ Chi Dân khóc, lên tiếng sau tin đồn bị bắt-2

Chi Dân mong khán giả bỏ qua cho sự việc lần này và hứa sẽ thay đổi.

Trả lời truyền thông, MC Quốc Quân - quản lý cũ của Chi Dân cho biết: "Chi Dân định không lên tiếng, nhưng rất nhiều người đã hỏi chuyện này. Vì vậy Chi Dân sẽ livestream chia sẻ với mọi người".

Chi Dân là nam ca sĩ được yêu thích qua các ca khúc như Mất trí nhớ, Người tôi yêu, Điều anh biết, Làm vợ anh nhé, 1234… Anh sở hữu lượng người hâm mộ nhất định trong làng giải trí. Giữa năm 2021, Chi Dân ít xuất hiện trên mạng xã hội và hạn chế đi diễn do biến cố gia đình. Tháng 4/2021, mẹ Chi Dân qua đời khiến nam ca sĩ suy sụp suốt thời gian dài.

Trong một đoạn clip ra mắt ca khúc tặng mẹ vào cuối năm 2022, Chi Dân xuất hiện với gương mặt phờ phạc, đượm buồn. Anh thổ lộ nỗi đau mất mẹ vẫn chưa nguôi ngoai dù đã hơn 1 năm trôi qua. Anh đã ngỏ ý với gia đình xin được để tang mẹ cả đời nhưng mọi người can ngăn. Chi Dân cho hay kể từ khi mẹ ra đi mãi mãi, anh thường xuyên nhớ mẹ và khóc, Trong clip, giọng ca Làm vợ anh nhé tiết lộ từng suy nghĩ đến cái chết khi cả mẹ và bạn gái đều không còn ở cạnh.

Sau biến cố gia đình, Chi Dân cũng dần trở lại với công việc nhưng không sôi nổi như trước kia. Lần gần nhất nam ca sĩ xuất hiện trước công chúng là hồi tháng 11/2022. Tháng 3 năm nay, Chi Dân vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/chi-dan-bat-khoc-len-tieng-xin-loi-khan-gia-ar763281.html

Chi Dân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.