Ca sĩ Chí Thành bị bệnh nặng, tiều tụy, gầy trơ xương, hoàn cảnh mồ côi gây xót xa

Chí Thành đang nhận được sự chăm sóc của hai cô ruột và chị họ.

Ngày 01/11, một người bạn của ca sĩ Chí Thành (nghệ danh Fame Chí Thành - pv) thông báo: "Kính chào mọi người, con là bạn thân của bạn Phạm Chí Thành (Chí Thành, Fame Chí Thành).

Bạn Thành hiện nay đang trong tình trạng nguy kịch vì mắc phải căn bệnh viêm gan B, phổi thiếu máu cộng thêm suy dinh dưỡng nặng mà gia đình lại quá neo đơn, không đủ chi phí để chữa trị.

Ba mẹ bạn mất sớm, trong nhà chỉ có hai cô ruột và chị họ chạy tới chạy lui bệnh viện để chăm sóc bạn con.

Ca sĩ Chí Thành bị bệnh nặng, tiều tụy, gầy trơ xương, hoàn cảnh mồ côi gây xót xa-1

Chí Thành từng tham gia "Nhân tố bí ẩn" mùa đầu tiên và là học trò của Hồ Quỳnh Hương.

Con viết bài này kính mong nhận được sự giúp đỡ từ các mạnh thường quân để bạn con có thể qua cơn hiểm nghèo, vượt qua đại nạn này. Tất cả hình ảnh con đều xin phép Thành và gia đình, xin mọi người đừng nói những lời tiêu cực".

Thông tin trên nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Theo những hình ảnh và đoạn clip ngắn đính kèm, nam ca sĩ hiện có thân hình tiều tụy, gương mặt mệt mỏi thấy rõ sau thời gian mắc bệnh nặng.

Bạn bè và người hâm mộ cũng đã gửi lời hỏi thăm và chúc Chí Thành sớm vượt qua giai đoạn khó khăn.

Chí Thành tên đầy đủ là Phạm Chí Thành, sinh năm 1996. Năm vừa tròn 18 tuổi, anh gây chú ý khi tham gia cuộc thi "X-Factor Việt Nam - Nhân tố bí ẩn" mùa đầu tiên.

Ngoài được đánh giá cao về giọng hát, phong cách biểu diễn tự tin, Chí Thành còn khiến cho dàn giám khảo Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà xúc động khi vì có hoàn cảnh đặc biệt.

Mồ côi mẹ khi mới 12 tuổi, cha Chí Thành cũng mất ngay trong lúc anh đang tranh tài tại "Nhân tố bí ẩn". Ở mùa giải năm đó, dù tạo được những ấn tượng nhất định sau các tiết mục dự thi như: Bang Bang Boom Boom, I know, Cây Vĩ Cầm… song học trò của đội Hồ Quỳnh Hương chỉ đạt thành tích Top 4 nhóm thí sinh nam dưới 25 tuổi.

Bước ra từ sân chơi lớn, anh hoạt động ca hát chuyên nghiệp, ra mắt một vài sản phẩm và lấy nghệ danh là Fame Chí Thành. Năm 2015, nam ca sĩ trở lại với cuộc thi "Ngôi Sao Phương Nam" và vượt mặt loạt đối thủ để đăng quang ngôi vị quán quân với giải thưởng 300 triệu đồng.

Vài năm trở lại đây, Fame Chí Thành đi hát cầm chừng, sống kín tiếng veegđời tư. Với một vài hình ảnh chia sẻ từ đầu tháng 10 cho đến nay, anh để lộ rõ việc sức khỏe không tốt, sụt cân thấy rõ.

Ca sĩ Chí Thành bị bệnh nặng, tiều tụy, gầy trơ xương, hoàn cảnh mồ côi gây xót xa-2

Năm 2015, chàng trai mồ côi (ở giữa - pv) đăng quang quán quân "Ngôi Sao Phương Nam".

Ca sĩ Chí Thành bị bệnh nặng, tiều tụy, gầy trơ xương, hoàn cảnh mồ côi gây xót xa-3

Anh đi hát với nghệ danh Fame Chí Thành.

Ca sĩ Chí Thành bị bệnh nặng, tiều tụy, gầy trơ xương, hoàn cảnh mồ côi gây xót xa-4

Ca sĩ Chí Thành bị bệnh nặng, tiều tụy, gầy trơ xương, hoàn cảnh mồ côi gây xót xa-5

Gần đây, nam ca sĩ để lộ việc có sức khỏe không tốt, sụt cân thấy rõ.

Ca sĩ Chí Thành bị bệnh nặng, tiều tụy, gầy trơ xương, hoàn cảnh mồ côi gây xót xa-6

Ca sĩ Chí Thành bị bệnh nặng, tiều tụy, gầy trơ xương, hoàn cảnh mồ côi gây xót xa-7

Hình ảnh Fame Chí Thành tiều tụy khi ở viện điều trị bệnh nặng được một người bạn và người thân chia sẻ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ca-si-chi-thanh-bi-benh-nang-tieu-tuy-gay-tro-xuong-hoan-canh-mo-coi-gay-xot-xa-162210211071454858.htm

Nhân tố bí ẩn

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.