Ca sĩ Đỗ Tuấn Vũ qua đời sau một thời gian nhiễm Covid-19

Sau một thời cố gắng chống chọi với Covid-19, ca sĩ Đỗ Tuấn Vũ đã qua đời.

Trên trang cá nhân của "ông bầu" Quang Cường đau buồn chia sẻ ca sĩ Đỗ Tuấn Vũ đã qua đời: "Thương tiếc em, cầu xin cho em được siêu thoát. Cả nhà hãy xem từng tấm hình này và hãy cầu nguyện cho em ca sĩ hiền lành Đỗ Tuấn Vũ được siêu sinh tịnh độ".

Ca sĩ Đỗ Tuấn Vũ qua đời sau một thời gian nhiễm Covid-19-1Ca sĩ Đỗ Tuấn Vũ qua đời sau 1 thời gian bị nhiễm Covid-19.

Ca sĩ Đỗ Tuấn Vũ qua đời sau một thời gian nhiễm Covid-19-2Ca sĩ Đỗ Tuấn Vũ qua đời sau một thời gian nhiễm Covid-19-3

Nhiều sao Việt xót xa khi Đỗ Tuấn Vũ qua đời.

Được biết, ca sĩ Đỗ Tuấn Vũ qua đời vào ngày 11/8 trong sự bàng hoàng của người thân, bạn bè và công chúng. Anh không chỉ là ca sĩ mà còn là một nhà báo, doanh nhân trẻ thành đạt. Trước đó, Đỗ Tuấn Vũ phát hiện dương tính với Covid-19 và tích cực chữa trị. Trang cá nhân của anh cập nhật đều đặn tình hình sức khỏe hàng ngày.

Ca sĩ Đỗ Tuấn Vũ qua đời sau một thời gian nhiễm Covid-19-4Ca sĩ Đỗ Tuấn Vũ qua đời sau một thời gian nhiễm Covid-19-5Ca sĩ Đỗ Tuấn Vũ qua đời sau một thời gian nhiễm Covid-19-6Ca sĩ Đỗ Tuấn Vũ qua đời sau một thời gian nhiễm Covid-19-7Ca sĩ Đỗ Tuấn Vũ qua đời sau một thời gian nhiễm Covid-19-8Ca sĩ Đỗ Tuấn Vũ qua đời sau một thời gian nhiễm Covid-19-9Ca sĩ Đỗ Tuấn Vũ qua đời sau một thời gian nhiễm Covid-19-10Ca sĩ Đỗ Tuấn Vũ qua đời sau một thời gian nhiễm Covid-19-11

Trên trang cá nhân, Đỗ Tuấn Vũ thường xuyên cập nhật tình hình chữa bệnh của mình.


Theo Công lý & xã hội


sao Việt

qua đời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.