Ca sĩ Hà Trần chính thức lên tiếng về thông tin NS Trần Tiến qua đời

Mạng xã hội đồng loạt chia sẻ thông tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời khiến nhiều người hâm mộ người nghệ sĩ tài hoa vô cùng bất ngờ.

Vào sáng nay, thông tin 'Nhạc sĩ Trần Tiến qua đời vì ung thư vòm họng giai đoạn 4' được lan truyền trên mạng xã hội. Rất nhiều khán giả, bạn bè đang rất xôn xao trước thông tin buồn về nhạc sĩ Trần Tiến.

Tuy nhiên, mới đây, cháu gái của nhạc sĩ Trần Tiến đã chính thức lên tiếng đính chính. Cô cho biết: 'Bố Tiến vẫn khỏe mạnh'.

Ca sĩ Hà Trần chính thức lên tiếng về thông tin NS Trần Tiến qua đời-1Ca sĩ Hà Trần chính thức lên tiếng về thông tin NS Trần Tiến qua đời-2

Ca sĩ Hà Trần chia sẻ bức ảnh cùng NS Trần Tiến và cho biết tình hình sức khỏe của ông.

Trước đó, thông tin ông mắc bệnh ung thư vòm họng đã khiến không ít người bàng hoàng. Bởi ngoài đời, ông là người khá vô tư, yêu đời và hết mình cống hiến cho nghệ thuật. Tuy nhiên, người cũng là bạn của gia đình nhạc sĩ Trần Tiến và ca sĩ Trần Thu Hà cho biết đây là tin không chính xác. 'Tôi đã liên hệ với chị Trần Thu Hà và chị nói chú Trần Tiến chỉ gặp vấn đề về mắt thôi', người này nói.

Chia sẻ với báo giới, nhạc sĩ Trần Tiến cũng cho hay: 'Thông tin tôi bị ung thư là tin vịt đấy, tôi chỉ bị yếu một bên mắt, chắc là do uống rượu nhiều quá thôi, tôi xuống TP.HCM chữa và khỏi rồi, đang về Vũng Tàu dưỡng bệnh. Mong mọi người đừng lo lắng'.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thuc-hu-thong-tin-ns-tran-tien-qua-doi-o-tuoi-74-vi-ung-thu-vong-hong-2051201.html

nhạc sĩ Trần Tiến

Hà Trần


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.