Ca sĩ Hồng Ngọc khiến cả dàn sao Việt lo lắng vì bị bỏng do nổ nồi xông hơi, phải hủy show diễn ngay phút chót

Ca sĩ Hồng Ngọc và ông xã của cô đều gửi lời xin lỗi tới khán giả vì phải hủy buổi diễn tối ngày 8/5 ở Mỹ vì gặp phải sự cố này.

Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Hồng Ngọc mới đây đã đăng tải thông báo phải huỷ buổi diễn trực tuyến tại Mỹ vì lý do cô mới gặp sự cố bị bỏng do nổ nồi xông hơi. Không riêng Hồng Ngọc, ông xã của cô - Thomas Tâm Nguyễn cũng đăng tải thông tin này tới khán giả và hứa sẽ "bù đắp" công chúng bằng buổi diễn khác khi có thể: "Xin lỗi quý vị Hồng Ngọc sẽ phải lỡ hẹn với quý vị trong livestream Mother’s Day. Ngọc bị phỏng nên không thể nào trình diễn được như đã dự định. Quý vị thông cảm nhé. Hẹn một lần khác khi Ngọc có thể. Xin cảm ơn quý vị".

Thông tin này đã làm đông đảo bạn bè nghệ sĩ và khán giả không khỏi lo lắng. Ở phần bình luận, nhiều sao Việt như Bằng Kiều, Vũ Hà, Thanh Thảo, Lê Giang... đều để lại lời nhắn mong nữ ca sĩ dành nhiều thời gian nghỉ ngơi để sớm bình phục. Hiện tại, ngoài thông báo phải huỷ buổi diễn do sự cố, phía ca sĩ Hồng Ngọc vẫn chưa có thêm chia sẻ gì về tình hình sức khoẻ của cô.

Ca sĩ Hồng Ngọc khiến cả dàn sao Việt lo lắng vì bị bỏng do nổ nồi xông hơi, phải hủy show diễn ngay phút chót-1
Ca sĩ Hồng Ngọc thông báo phải huỷ buổi diễn trực tuyến vào phút chót vì bị bỏng.

Ca sĩ Hồng Ngọc khiến cả dàn sao Việt lo lắng vì bị bỏng do nổ nồi xông hơi, phải hủy show diễn ngay phút chót-2
Đông đảo bạn bè nghệ sĩ đều lo lắng cho nữ ca sĩ và mong cô nên dành thời gian nghỉ ngơi để sớm bình phục.

Ca sĩ Hồng Ngọc khiến cả dàn sao Việt lo lắng vì bị bỏng do nổ nồi xông hơi, phải hủy show diễn ngay phút chót-3
Hiện phía Hồng Ngọc chưa có thêm chia sẻ gì về tình hình sức khoẻ sau sự cố.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ca-si-hong-ngoc-khien-ca-dan-sao-viet-lo-lang-vi-bi-bong-do-no-noi-xong-hoi-phai-huy-show-dien-ngay-phut-chot-220209595535885.htm

Ca sĩ Hồng Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.