Ca sĩ Hồng Ngọc tiết lộ tình trạng sức khỏe sau vụ bỏng mặt nặng do nổ nồi áp suất

Vụ tai nạn trong lúc nấu ăn đã khiến Hồng Ngọc bị bỏng nặng và phải điều trị suốt 1 tuần qua.

Cách đây 1 tuần, ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ thông báo phải hủy gấp một số show diễn do bị bỏng khiến rất nhiều người lo lắng. Theo một vài người bạn của cô tiết lộ, trong khi Hồng Ngọc đang kiểm tra nhiệt độ thì nồi áp suất nổ khiến cô bị bỏng nặng ở mặt và cổ.

Mới đây, nữ ca sĩ đã đăng tải lời chia sẻ trên trang cá nhân, cho biết tình hình sức khỏe hiện tại của cô.

Ca sĩ Hồng Ngọc tiết lộ tình trạng sức khỏe sau vụ bỏng mặt nặng do nổ nồi áp suất-1

"Đúng một tuần trôi qua khi biến cố đến với mình. Quá nhiều sự hỏi thăm chia sẻ và động viên, và hôm nay Ngọc đã xem rồi đọc hết những tin nhắn và bình luận của mọi người. Thật sự không cầm được nước mắt, mọi người thương Ngọc quá. Tạ ơn Chúa và cảm ơn tất cả mọi người Ngọc đã hồi phục, hiện giờ Ngọc đã khá hơn rất nhiều và cần thêm thời gian để da hoàn toàn hồi phục, mọi người yên tâm nhé...

Ngọc biết nhờ những lời cầu nguyện của mọi người mà Ngọc đã vượt qua, trân trọng lắm, trân quý lắm, xin phép cho Ngọc ít thời gian khi Ngọc khỏe hơn Ngọc sẽ trả lời hết những tin nhắn và bình luận của mọi người nha. Thương quý và trân trọng", Hồng Ngọc viết trên trang cá nhân.

Ca sĩ Hồng Ngọc tiết lộ tình trạng sức khỏe sau vụ bỏng mặt nặng do nổ nồi áp suất-2

Sau khi Hồng Ngọc có thể tự mình thông báo tình trạng hiện tại lên trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ Việt như nghệ sĩ Thành Lộc, diễn viên Anh Đức, Khả Như, ca sĩ Thu Thủy cũng đã để lại bình luận động viên và chúc cho cô nhanh chóng bình phục.

Ca sĩ Hồng Ngọc tiết lộ tình trạng sức khỏe sau vụ bỏng mặt nặng do nổ nồi áp suất-3

Ca sĩ Hồng Ngọc tiết lộ tình trạng sức khỏe sau vụ bỏng mặt nặng do nổ nồi áp suất-4

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ca-si-hong-ngoc-tiet-lo-tinh-trang-suc-khoe-sau-vu-bong-mat-nang-do-no-noi-ap-suat-2220201551026135.htm

bỏng nặng

Hồng Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.