Ca sĩ Kim Ngân sống lang thang tại Mỹ lần đầu đồng ý cho quay hình, tiết lộ khổ vì tình

Thúy Nga dẫn Kim Ngân đi ăn phở. Tại đây, Kim Ngân đồng ý cho Thúy Nga quay hình và ngồi ăn ngon lành.

Mới đây, trên kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô đi mua điện thoại thì vô tình gặp được ca sĩ Kim Ngân đang lang thang ngoài đường.

Ca sĩ Kim Ngân sống lang thang tại Mỹ lần đầu đồng ý cho quay hình, tiết lộ khổ vì tình-1

Thúy Nga thấy vậy liền đánh liều tới hỏi Kim Ngân có ăn gì không thì được nữ ca sĩ nhờ dắt đi ăn phở. Thúy Nga chia sẻ:

"Hôm nay tôi ra đường để mua giúp một người vô gia cư tôi đang hỗ trợ một chiếc điện thoại và rút cho anh ấy chút tiền tiêu.

Tôi đang chuẩn bị vào cửa hàng điện thoại thì vô tình gặp được nữ ca sĩ Kim Ngân. Chắc mọi người cũng biết, Kim Ngân là một ca sĩ vô cùng nổi tiếng, từng rất xinh đẹp, hát hay, nhưng bây giờ lại thành kẻ vô gia cư.

Tôi thường xuyên gặp chị Kim Ngân ở Mỹ nhưng không bao giờ quay hay phỏng vấn chị ấy vì tôi rất sợ chị ấy chửi. Chị Kim Ngân dữ lắm, không dễ gì tiếp xúc với chị ấy được.

Nhiều lúc tôi đến cho tiền nhưng chị Kim Ngân cũng không lấy, cho đồ ăn cũng không ăn.

Ca sĩ Kim Ngân sống lang thang tại Mỹ lần đầu đồng ý cho quay hình, tiết lộ khổ vì tình-2

Hôm nay không hiểu có chuyện gì mà tôi thấy chị ấy ngồi trước cửa hàng. Tôi liền đánh liều tới hỏi chị có ăn gì không em dẫn chị đi ăn thì chị ấy nói: "Ừ, hôm nay con đói lắm". Chị ấy nhiều tuổi hơn mà toàn xưng con với tôi.

Chị ấy đòi ăn phở nên bây giờ tôi sẽ đưa chị ấy đi ăn phở rồi tìm cách trò chuyện với chị ấy".

Nói rồi, Thúy Nga dẫn Kim Ngân đi ăn phở. Tại đây, Kim Ngân đồng ý cho Thúy Nga quay hình mình và ngồi ăn ngon lành. Đây cũng là lần đầu tiên Kim Ngân đồng ý cho người khác quay hình mình trực tiếp.

Trước đó, ca sĩ Cam Thơ (vợ nhạc sĩ Lê Quang) từng bị Kim Ngân chửi mắng vì vô tình quay phải cô.

Ca sĩ Kim Ngân sống lang thang tại Mỹ lần đầu đồng ý cho quay hình, tiết lộ khổ vì tình-3

Trong lúc Kim Ngân ăn phở, Thúy Nga nói: "Hôm nay gặp chị Kim Ngân tôi mới biết, tính chị ấy rất sành điệu, ăn mặc rất fashion và sành ăn. Chị ấy mặc đồ đúng tone đúng màu.

Bình thường tôi cho tiền không phải lúc nào chị ấy cũng lấy, toàn bảo thôi cầm tiền cho người khác đi.

Hôm nay tôi hỏi chị Kim Ngân ăn gì thì chị ấy đòi ăn phở tôm. Chút nữa tôi sẽ lì xì cho chị ấy chút tiền tiêu xài đầu năm.

Đến giờ chị Kim Ngân vẫn còn đẹp, mũi cao, mặt trái xoan. Chị ấy hỏi tôi bao nhiêu tuổi, tôi bảo tôi già rồi mà chị ấy bảo tôi chỉ 25 tuổi, làm tôi mừng quá. Chị ấy còn bảo tôi có đôi mắt buồn, đa tình".

Thậm chí, Thúy Nga còn hỏi Kim Ngân: "Thế chị Kim Ngân ngày xưa có khổ vì tình không". Kim Ngân trả lời: "Có".

Ca sĩ Kim Ngân sống lang thang tại Mỹ lần đầu đồng ý cho quay hình, tiết lộ khổ vì tình-4

Được biết, Kim Ngân từng là một ca sĩ rất nổi tiếng, đắt show tại hải ngoại vào thập niên 80. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng cùng phong cách trình diễn bốc lửa, quyến rũ, khiến biết bao người phải mê mẩn. Bản thân cô cũng từng lấy chồng và có hai con gái.

Tuy nhiên, danh tiếng đã khiến Kim Ngân sa ngã và liên tục gặp nhiều biến cố, đổ vỡ trong sự nghiệp lẫn đời sống cá nhân. Cô lao vào nghiện ngập, gặp sang chấn tâm lý, dẫn đến hóa điên.

Hiện tại, Kim Ngân sống không nhà cửa, chỉ đi lang thang khắp nơi và sống nhờ tình thương của anh em đồng nghiệp, ai cho gì ăn nấy.

Theo Trí Thức Trẻ


Danh hài Thúy Nga


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.