Ca sĩ Mỹ Lệ nhận xét gay gắt về đại diện Việt Nam tại Miss World: 'Xấu đau xấu đớn', 'nhạt nhẽo', 'não chỉ có vậy'

Nhiều cư dân mạng không đồng tình, thậm chí thể hiện trạng thái 'tức giận' trước phần bình luận tiêu cực của Mỹ Lệ.

Đỗ Hà đang là đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn và uy tín Miss World 2021 được tổ chức tại Puerto Rico. Trước khi đến với cuộc thi, Đỗ Hà đã có khoảng thời gian dài chuẩn bị kĩ lưỡng từ Dự án nhân ái cho tới tập tập luyện hình thể, rèn luyện các kỹ năng giao tiếp và trau dồi ngoại ngữ.

Những ngày đặt chân đến nước bạn 'đem chuông đi đánh xứ người', nàng hậu 20 tuổi luôn nỗ lực hết mình để thể hiện màu cờ sắc áo trước bạn bè thế giới. Ngày hôm qua (29/11), người đẹp gốc Thanh Hóa ghi điểm khi tự tin 'bắn' tiếng Anh trong phần thi Head to Head Challenge

Ca sĩ Mỹ Lệ nhận xét gay gắt về đại diện Việt Nam tại Miss World: Xấu đau xấu đớn, nhạt nhẽo, não chỉ có vậy-1

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà diện trang phục họa tiết Trống Đồng.

Bên cạnh đa số sự ủng hộ cho đại diện Việt Nam, trên mạng xã hội cũng xuất hiện những ý kiến tiêu cực. Mới đây, một tài khoản mạng lên tiếng chê bai từ trang phục cho tới ca khúc mà Đỗ Hà trình diễn trong phần thi Tài năng thuộc khuôn khổ Miss World. Đáng chú ý, dưới bài đăng này xuất hiện bình luận của ca sỹ Mỹ Lệ:

'Xấu đau xấu đớn... Con nhỏ này lúc đăng quang em đã thấy nhạt nhẽo rồi. nên hát gì, mặc gì âu cũng là não chỉ có vậy'. - Mỹ Lệ viết.

Ca sĩ Mỹ Lệ nhận xét gay gắt về đại diện Việt Nam tại Miss World: Xấu đau xấu đớn, nhạt nhẽo, não chỉ có vậy-2
Ca sĩ Mỹ Lệ nhận xét gay gắt về đại diện Việt Nam tại Miss World: Xấu đau xấu đớn, nhạt nhẽo, não chỉ có vậy-3

Netizen phẫn nộ trước ý kiến của ca sĩ gạo cội Mỹ Lệ.

Cách xưng hô và dùng từ của Mỹ Lệ khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ. Nhiều người cho rằng, thay vì đưa ra quan điểm gay gắt và ngôn từ có tính miệt thị như vậy, Mỹ Lệ có thể đưa ra những đánh giá và góp ý nhẹ nhàng, mang tính xây dựng sẽ thuyết phục hơn. Nhiều netizen thả 'icon' tức giận cho bình luận của nữ ca sĩ.

Ca sĩ Mỹ Lệ nhận xét gay gắt về đại diện Việt Nam tại Miss World: Xấu đau xấu đớn, nhạt nhẽo, não chỉ có vậy-4

Ca sĩ Mỹ Lệ nhận xét gay gắt về đại diện Việt Nam tại Miss World: Xấu đau xấu đớn, nhạt nhẽo, não chỉ có vậy-5

Đỗ Hà đang nỗ lực qua từng vòng thi tại Miss World.

Đỗ Hà đã ghi dấu ấn khi lọt Top 27 Bán kết phần thi Tài năng và vẫn tiếp tục giữ phong độ khá tốt trước các đối thủ. Sắp tới, cô nàng sẽ còn phải tham gia nhiều phần thi mang tính thử thách hơn nữa. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 16/12.

Ca sĩ Mỹ Lệ nhận xét gay gắt về đại diện Việt Nam tại Miss World: Xấu đau xấu đớn, nhạt nhẽo, não chỉ có vậy-6

Ca sĩ Mỹ Lệ

Theo Baodatviet.vn 


Đỗ Thị Hà

Mỹ Lệ

Miss World


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.