Ca sĩ Ngọc Anh tiết lộ tình hình sức khỏe sau khi trải qua phẫu thuật nguy hiểm

"Cảm ơn Thúy Nga và tất cả mọi người đã động viên, cầu nguyện cho tôi. Bây giờ tôi nhìn mọi người ăn mà thèm quá vì vẫn chưa được phép ăn gì" – ca sĩ Ngọc Anh nói.

Mới đây, kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô tới nhà ca sĩ Ngọc Ánh Kim để dự tiệc sinh nhật. Tiệc sinh nhật Ngọc Ánh Kim được tổ chức từ trong nhà ra ngoài vườn, với sự hội tụ của nhiều nghệ sĩ tại hải ngoại, trong đó có ca sĩ Ngọc Anh.

Sự xuất hiện của Ngọc Anh khiến Thúy Nga bất ngờ bởi cách đây vài tháng nữ ca sĩ từng thông báo sức khỏe của cô có vấn đề nghiêm trọng và phải phẫu thuật. Vì vậy, Thúy Nga hỏi: "Ngọc Anh ơi, bây giờ ổn rồi phải không?".

Ngọc Anh liền mỉm cười trả lời: "Ổn rồi, tốt đẹp rồi". Thúy Nga thấy vậy nói: "Thế là tốt rồi, hôm nay Ngọc Anh thông báo cho tôi kết quả rất ok sau một cuộc phẫu thuật tốt đẹp. Trời Phật đã thương Ngọc Anh rồi".

Ca sĩ Ngọc Anh tiết lộ tình hình sức khỏe sau khi trải qua phẫu thuật nguy hiểm-1
Ngọc Anh

Trước lời động viên của Thúy Nga, Ngọc Anh chia sẻ: "Cảm ơn Thúy Nga và tất cả mọi người đã động viên, cầu nguyện cho tôi. Bây giờ tôi nhìn mọi người ăn mà thèm quá vì vẫn chưa được phép ăn gì".

Trước đó trong sinh nhật của mình, Ngọc Anh từng tâm sự: "Tôi đang cầu nguyện để thoát được kiếp nạn sắp tới và tôi cần sự cầu nguyện từ mọi người. Ai cũng có một vấn đề gì đó cần phải giải quyết trong cuộc đời mình và tôi thì đang có vấn đề về sức khỏe, cần một phép màu đến với mình trong thời gian tới.

Ngày hôm nay, tôi vẫn rất vui và hạnh phúc vì có nhiều bạn bè, anh chị em tới chung vui với mình. Dù thế nào, tôi cũng luôn hạnh phúc vì đã sống một cuộc đời hết mình, hết lòng, hết tất cả những gì có thể.

Bởi vậy, nếu có chuyện gì xảy ra, tôi cũng không có gì phải ân hận. Phương châm sống của tôi là làm mọi thứ để nhỡ có chuyện gì xảy ra cũng không phải hối tiếc, hối hận vì điều gì hết. Đó là cách sống của tôi từ bé tới giờ.

Tôi luôn đón nhận, sẵn sàng đối diện với tất cả những gì xảy đến với tôi. Nhưng tôi vẫn luôn cần phép màu và luôn cầu nguyện.

Tôi luôn là một người tốt trong xã hội, người mẹ tốt, vợ tốt trong gia đình. Tôi cố gắng hết sức, làm mọi thứ có thể cho bản thân, gia đình, mọi người, còn lại thì để cho ông trời quyết định. Tôi cảm ơn mọi người đã có mặt ngày hôm nay và cầu nguyện cho tôi".

Ngoài Ngọc Anh, tiệc sinh nhật Ngọc Ánh Kim còn có sự hiện diện của Huy MC và nghệ sĩ Lưu Nga, mẹ Bằng Kiều. Nhiều khán giả khá ngạc nhiên khi thấy Huy MC nhìn khá khác xưa. Anh đảm nhiệm phần âm thanh, ca nhạc trong sinh nhật Ngọc Ánh Kim.

Còn nghệ sĩ Lưu Nga dù đã cao tuổi, nhưng vẫn rất trẻ đẹp, khỏe mạnh. Được biết, bà hiện đang sống một mình trong căn nhà rộng 2000 mét vuông còn con trai ở Việt Nam.Vì vậy, mẹ Bằng Kiều rất thích hội họp, sum vầy cùng bạn bè, anh chị em đồng nghiệp. Đa số các buổi tiệc đều có bà tham dự.

Ca sĩ Ngọc Anh tiết lộ tình hình sức khỏe sau khi trải qua phẫu thuật nguy hiểm-2
Huy MC

Ca sĩ Ngọc Anh tiết lộ tình hình sức khỏe sau khi trải qua phẫu thuật nguy hiểm-3
Mẹ Bằng Kiều.


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ca-si-ngoc-anh-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-sau-khi-trai-qua-phau-thuat-nguy-hiem-162210507161721210.htm

ca sĩ Ngọc Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.