Ca sĩ - NSƯT Tuấn Phương nguy kịch

Ông Tuấn - cha Tuấn Phương - cho biết nam ca sĩ đang trong tình trạng nguy kịch. Nửa tháng qua, cơ thể của anh không còn phản ứng với thức ăn và thuốc.

Tối 3/10, chia sẻ với Zing, ông Tuấn - cha Tuấn Phương - cho biết tình hình sức khỏe của nam ca sĩ nguy kịch. Anh chỉ duy trì sự sống bằng ống thở. Nửa tháng qua, cơ thể của Tuấn Phương không tiếp nhận được thuốc và thức ăn.

"Vào 16h, các bác sĩ gọi tôi lên và thông báo tin buồn con trai sẽ không qua khỏi. Tuấn Phương không còn chút hy vọng nào để sống trên cõi đời này. Con trai chỉ duy trì sự sống bằng cách thở bình oxy. Nếu rút ra, Tuấn Phương ra đi. Bác sĩ nói mọi quyết định là tùy thuộc vào gia đình", ông Tuấn đau đớn kể.

Ca sĩ - NSƯT Tuấn Phương nguy kịch-1
Ca sĩ Tuấn Phương không còn tiếp nhận được thức ăn và thuốc sau 3 tháng nhập viện. Ảnh: FBNV.

Cha của nam ca sĩ kể ông đã ngã quỵ khi nghe bác sĩ thông báo tin buồn. 3 tháng qua, ông là người ở bên chăm sóc con trai. Ông cảm nhận được khao khát sống của Tuấn Phương trong quá trình chiến đấu với bệnh tật.

"Tôi buồn lắm. Chỉ còn 10 ngày nữa là sinh nhật Tuấn Phương. Tôi nhờ các bác sĩ vẫn cung cấp dưỡng chất cho con để trụ tới ngày 14/10. Nhưng tôi lo không biết tình hình con trai có kéo dài được đến đó không. Tôi cũng đã thông báo tin đến người thân, bạn bè và đồng nghiệp của con", ông nói.

Ông Tuấn gửi lời cảm ơn tới bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã ủng hộ vật chất lẫn tinh thần cho Tuấn Phương trong thời gian qua.

"Tôi cảm ơn các anh chị em nghệ sĩ, bạn bè của Phương đã giúp đỡ gia đình trong lúc khó khăn nhất. Ân tình này, tôi sẽ luôn ghi nhớ", cha Tuấn Phương chia sẻ.

Một tháng trước, Tuấn Phương phải phẫu thuật não để hút dịch. Tuy nhiên, tình hình bệnh của anh tiến triển không tốt.

Ca sĩ Tuấn Phương (tên đầy đủ là Nguyễn Tuấn Phương) sinh năm 1978 tại Hà Nội. Anh từng theo học khoa Thanh nhạc ở Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Hiện nam ca sĩ công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại. Anh được trao danh hiệu NSƯT vào năm 2018.

Giữa tháng 7, nam ca sĩ nhập viện tại Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội). Các bác sĩ chẩn đoán anh bị viêm màng não cấp. Sáng 3/8, bệnh tình chuyển nặng, Tuấn Phương được chuyển sang điều trị tại Bệnh viện Nhiệt đới TW.

Hoàn cảnh gia đình Tuấn Phương khó khăn. Mẹ nam ca sĩ qua đời vì ung thư cách đây 6 năm. Những ngày qua, ở bên cạnh chăm sóc anh là người cha già 76 tuổi.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ca-si-tuan-phuong-nguy-kich-post1137977.html

Ca sĩ Tuấn Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.