Ca sĩ Phi Nhung chưa tiêm vắc xin Covid-19 và lý do xúc động được tiết lộ trong lễ cầu siêu

Lý do cố nghệ sĩ Phi Nhung chưa tiêm vắc xin đã được sư thầy tiết lộ trong lễ tưởng niệm, cầu siêu.

Sau gần 2 tháng chống chọi tích cực với căn bệnh Covid-19, ca sĩ Phi Nhung đã qua đời vào 12h15 ngày 28/9 tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM, hưởng dương 51 tuổi. Sự ra đi của cố nghệ sĩ đã khiến cho người hâm mộ và các đồng nghiệp vô cùng xót xa, bàng hoàng.

Chiều 28/9, Thầy Thích Nhật Từ - trụ trì chùa Giác Ngộ đã đại diện chùa thông báo tổ chức buổi Lễ tưởng niệm và cầu siêu cho ca sĩ Phi Nhung qua hình thức trực tuyến trước sự theo dõi của hàng trăm nghìn khán giả.

Trong lễ cầu siêu, sư thầy chùa đã tiết lộ lý do giọng ca Bông Điên Điển chưa tiêm vắc xin Covid-19 khiến nhiều người xúc động. "Lần cuối cùng đến chùa Giác Ngộ, tôi và tăng đoàn chùa Giác Ngộ gặp ca sĩ Phi Nhung, chị ấy tiếp nhận gạo, nông sản, cùng với các con nuôi của mình chuyển đến quý đồng bào ở các khu cách ly nhằm giúp cho họ vượt qua sự khốn khó. Tôi có hỏi ca sĩ Phi Nhung đã chích vắc xin chưa. Chị trả lời rằng: "Thưa thầy con chưa chích". Tôi hỏi: "Vì sao chị chưa chích?". Phi Nhung trả lời rằng: "Con nhường một cơ hội được chích cho người khác. Vài hôm nữa con sang Mỹ biểu diễn con sẽ chích luôn cho tiện", sư thầy chùa chia sẻ trong lễ tưởng niệm, cầu siêu.

Ca sĩ Phi Nhung chưa tiêm vắc xin Covid-19 và lý do xúc động được tiết lộ trong lễ cầu siêu-1

Ca sĩ Phi Nhung chưa tiêm vắc xin Covid-19 và lý do xúc động được tiết lộ trong lễ cầu siêu-2

Thầy sư tại chùa Giác Ngộ cho biết Phi Nhung đã nhường cơ hội tiêm vaccine Covid-19 cho người khác. Lý do từng được nữ ca sĩ chia sẻ: "Con sang Mỹ biểu diễn con sẽ chích luôn cho tiện"

Ca sĩ Phi Nhung chưa tiêm vắc xin Covid-19 và lý do xúc động được tiết lộ trong lễ cầu siêu-3

Theo lời thầy Thích Nhật Từ, Phi Nhung từng mong muốn sang Mỹ để thu âm 1 ca khúc dành tặng riêng cho các con

Ca sĩ Phi Nhung chưa tiêm vắc xin Covid-19 và lý do xúc động được tiết lộ trong lễ cầu siêu-4

Sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung đã để lại nhiều sự tiếc nuối với các nghệ sĩ và khán giả

Theo Trí Thức Trẻ


Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.