Ca sĩ Thiện Nhân: 'Không có chuyện tôi mất tích như gia đình thông báo'

Ca sĩ Nguyễn Thiện Nhân khẳng định mình không mất tích như thông tin gia đình chia sẻ. Cô chỉ "cắt liên lạc" với gia đình hơn 10 ngày qua vì muốn đòi lại fanpage vốn thuộc sở hữu của mình.

Ngày 15/7, gia đình Thiện Nhân chia sẻ trên fanpage việc mất liên lạc với cô từ hơn 10 ngày qua. Người thân nữ ca sĩ bày tỏ lo lắng và lên tiếng "cầu cứu" cộng đồng mạng, cơ quan chức năng. Sự việc nhận được sự quan tâm của khán giả, đồng thời khiến nhiều người không khỏi hoang mang. 

Sáng 16/7, VietNamNet đã có cuộc trao đổi với Thiện Nhân. Nữ ca sĩ khẳng định thông tin đăng tải từ phía người thân là "không đúng sự thật". Việc cô "mất tích" như gia đình thông báo chỉ vì mâu thuẫn  nội bộ trước đó giữa mình và bố mẹ, anh chị. 

Ca sĩ Thiện Nhân: Không có chuyện tôi mất tích như gia đình thông báo-1

Hình ảnh mới nhất được nữ ca sĩ đăng tải. 

Theo Thiện Nhân, nguyên nhân xuất phát từ việc cô bị anh chị gỡ bỏ quyền quản lý fanpage của mình. Hôm 5/7, cô có trao đổi trực tiếp với mẹ, yêu cầu được khôi phục quyền quản trị viên, nếu không sẽ không liên lạc với họ. 

"Tôi có nói rõ ràng mình yêu cầu được trả quyền quản lý fanpage vì đó cũng thuộc quyền sở hữu của mình, không có gì quá đáng cả. Tôi đã có thời gian để suy nghĩ kỹ chứ không phải hành động nóng vội", cô nói.

Về mối quan hệ với người tên Ngân Trác, quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 xác nhận cả hai đang yêu nhau. Sau thời gian tìm hiểu, họ quyết định công khai với gia đình. Tuy nhiên, phía bố mẹ và các anh chị đã phản ứng quyết liệt khiến nữ ca sĩ và người yêu sốc. 

Ca sĩ Thiện Nhân: Không có chuyện tôi mất tích như gia đình thông báo-2

Thiện Nhân công khai tình cảm với người tên Ngân Trác. 

"Chúng tôi cùng bay về quê để ra mắt bố mẹ xin được quen và cho cưới nhưng họ gay gắt phản đối. Tôi đã đủ 18 tuổi nên ý thức rõ suy nghĩ và hành động của mình. Tôi buồn và thất vọng trước cách hành xử của những người mình xem là người nhà", cô nói. Thiện Nhân cũng cho biết cô sẽ có buổi livestream để chia sẻ trực tiếp giúp khán giả và truyền thông được rõ ngọn ngành câu chuyện.

Phóng viên cũng liên hệ với nhạc sĩ Minh Vy - chồng ca sĩ Cẩm Ly để trao đổi thêm. Nam nhạc sĩ cho biết vợ chồng anh biết vụ việc ồn ào nhưng xin phép không bình luận vì đây là chuyện cá nhân gia đình. "Chúng tôi dù là thầy, đỡ đầu cho bé nhưng không tiện chia sẻ", anh nói. 

Thiện Nhân sinh năm 2002 tại Bình Định, là quán quân Giọng hát Việt mùa thứ hai. Sau khi đăng quang, cô bé chuyển vào Sài Gòn sống cùng anh chị để có điều kiện học tập và phát triển năng khiếu ca hát. Thiện Nhân từng đoạt giải Mai Vàng lần thứ 20 cho hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, quán quân Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng mùa đầu tiên. Nhiều video ca hát của cô đạt hàng triệu lượt xem như Vùng lá me may, Duyên phận, Chuyện đêm mưa...

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thien-nhan-khong-co-chuyen-toi-mat-tich-nhu-gia-dinh-thong-bao-2040386.html?fbclid=IwAR1LSc3xc-NHgLYJOMzt2SahHGtqMPSDEhBFDAZ4toM2-33r5kJ7kxhLJAs

Thiện Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.