Ca sĩ Thủy Tiên bị 2 tình cũ làm “bẽ mặt”

Thủy Tiên bị vướng vào chuyện gây bàn tán sau khi chia tay tình cũ.

Ca sĩ Thủy Tiên đang có một tổ ấm hạnh phúc bên cầu thủ Công Vinh và cô con gái đầu lòng. Trước khi tìm được người đàn ông đích thực của cuộc đời mình, giọng ca "Muộn màng" từng trải qua những mối tình trắc trở.

Trong số tình cũ của Thủy Tiên có 2 người cùng hoạt động ở làng giải trí là nhạc sĩ Quốc Bảo và ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Sau khi chia tay, nữ ca sĩ vẫn bị cuốn vào sự vụ gây không ít bàn tán.

Ca sĩ Thủy Tiên bị 2 tình cũ làm bẽ mặt”-1
Thủy Tiên đang có tổ ấm hạnh phúc bên Công Vinh.

Quốc Bảo bán hit đình đám của Thủy Tiên cho Nathan Lee

Thủy Tiên hẹn hò với nhạc sĩ Quốc Bảo từ khi cô còn là sinh viên khoa thanh nhạc của trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật TP.HCM.

Từ một người không ai biết đến, cô dần đặt chân vào showbiz Việt khi bạn trai quyền lực hỗ trợ thực hiện các sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp.

Ngoài có 2 album mang dấu ấn của Quốc Bảo gồm: Ngọt và đắng, Thủy Tiên vol.2, cả hai còn hợp tác thành công với ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng" - bài hát nằm trong phim truyền hình "Tuyết nhiệt đới" công chiếu vào năm 2006.

Ca sĩ Thủy Tiên bị 2 tình cũ làm bẽ mặt”-2
Nữ ca sĩ thời gắn bó với Quốc Bảo.

Từng đánh giá Quốc Bảo là có trải nghiệm, thấu hiểu người tình, nhưng sau đó Thủy Tiên quyết định chia tay bạn trai 6x vì cho rằng cách yêu của anh ngột ngạt, khiến cô có cảm giác tách biệt với bên ngoài đồng thời cả hai có nhiều cuộc cãi vã căng thẳng.

Trong quá trình hoạt động độc lập, Thủy Tiên từng bày tỏ suy nghĩ: "Chắc anh Bảo sẽ rất ghét tôi". Khi biết được suy nghĩ của tình cũ, Quốc Bảo thẳng thắn tuyên bố: "Tôi xem lại những tản văn mình đã viết về Tiên, không tìm ra chi tiết nào chứng tỏ tôi ghét cả.

Ghét, không nằm trong hệ cảm xúc của tôi. Người ngoài còn không, huống hồ người đã đi cùng mình một đoạn đường đời".

Lúc đã chín chắn hơn trong suy nghĩ, Thủy Tiên không ngại ngần tiết lộ đã từng rất yêu Quốc Bảo và nhận lỗi lầm về mình. Ngày 22/09 vừa qua, ca sĩ Nathan Lee bất ngờ thông báo ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng" đã thuộc quyền sở hữu độc quyền của anh.

Về lý do để hit đình đám của tình cũ cho một người khác hát, Quốc Bảo giải thích với truyền thông rằng ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng" đã gắn bó với Thủy Tiên suốt một thời gian dài.

Hiện tại là giai đoạn khác và anh cho rằng một bản phối, giọng hát mới sẽ tạo sự mới lạ hơn. Quốc Bảo cũng bật mí về sự hợp tác với Nathan Lee trong nhiều ca khúc khác chứ không chỉ riêng "Giấc mơ tuyết trắng".

Về phía Thủy Tiên, cô không có bất kì phát ngôn nào về vấn đề này. Tuy nhiên tên của cô lại được "réo" và đem ra bàn tán trên hàng loạt các diễn đàn giải trí.

Ưng Hoàng Phúc tuyên bố mẹ ruột không thích Thủy Tiên

Cuộc tình ngắn ngủi giữa Ưng Hoàng Phúc và Thủy Tiên diễn ra trước khi nữ ca sĩ hẹn hò với cầu thủ Công Vinh. Sau khi đường ai nấy đi, Thủy Tiên từng bị một bộ phận khán giả trách móc vì để tình cũ một mình sang Singapore chữa trị bệnh thoát vị địa đệm.

Nhắc về cuộc tình đã qua, giọng ca "Thà rằng như thế" không giấu được sự khó chịu, thậm chí còn tiết lộ: "Gia đình tôi, mà cụ thể là mẹ tôi không thích tính cách của Thủy Tiên.

Tôi là người sống thiên về gia đình nên tôi muốn chuyện tình yêu của tôi được gia đình ủng hộ, chia sẻ niềm vui đó với tôi. Nên khi tôi chọn người yêu, mẹ tôi và những người trong gia đình tôi phải đều thích".

Ca sĩ Thủy Tiên bị 2 tình cũ làm bẽ mặt”-3
Ưng Hoàng Phúc và Thủy Tiên hẹn hò một thời gian ngắn.

Đặc biệt, Ưng Hoàng Phúc còn cho biết: "Thời điểm quen nhau, ekip làm việc của Thủy Tiên có chủ động đề nghị tôi cùng Thủy Tiên làm scandal để gây chú ý cho mọi người nhưng tôi không đồng ý".

Chưa dừng lại ở đó, khi được hỏi về mối tình với Công Vinh khiến Thủy Tiên nổi hơn thì nam ca sĩ lại cho rằng: "Thì hai người họ muốn lăng-xê với nhau nên họ mới làm vậy, chứ tôi đâu có thích như thế nên tôi có bao giờ làm vậy đâu.

Tôi đâu cần nổi tiếng bằng những việc làm như thế. Có thể họ quen nhau và họ có sự thỏa thuận cùng nhau để nổi tiếng…".

Những phát ngôn của Ưng Hoàng Phúc vừa khiến cho bạn gái cũ "bẽ mặt" vừa làm cho anh lọt vào nhóm nam nghệ sĩ gây tranh cãi vì nói xấu người xưa.

Với ồn ào này, Thủy Tiên chỉ đáp trả nhẹ nhàng: "Việc thành công thì tôi nghĩ rằng nó phải do công sức tôi làm việc vất vả, nghiêm túc mới có được chứ không từ trên trời hay trên báo rơi xuống".

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ca-si-thuy-tien-bi-2-tinh-cu-lam-be-mat-162212509190024289.htm

Thủy Tiên


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.