Ca sĩ Tuấn Hưng: Tôi không liên quan đến trò đùa ủng hộ mưa lũ của Duy Mạnh

Ca sĩ Tuấn Hưng nói anh không liên quan tới trò đùa ủng hộ mưa lũ của ca sĩ Duy Mạnh, đồng thời đã có những cách làm riêng để hỗ trợ đồng bào sau thiên tai.

Như đã đưa tin ngày 11/9, một số ca sĩ, nghệ sĩ đã trực tiếp lan tỏa thông điệp của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc về việc ủng hộ đồng bào bão lũ để đến gần hơn với nhân dân như nam ca sĩ Duy Mạnh.

Tuy nhiên, điều gây tranh cãi nằm ở việc ca sĩ Duy Mạnh chia sẻ các đơn chuyển khoản với nội dung như “Bạn nghiện với ca sĩ Duy Mạnh góp 2 con kẹo cho đồng bào bão lũ Yagi”, “Hong Anh bo nhi cs Duy Mạnh ung ho lu lut”, “Con rơi Duy Mặn 17t ở Vĩnh Long”.

Sự việc kể trên đã gây phẫn nộ cộng đồng mạng bởi ủng hộ đồng bào lũ lụt là chuyện nghiêm túc chứ không phải trò đùa để mang ra cười cợt. Đáng chú ý, đỉnh điểm của sự việc là khi ca sĩ Duy Mạnh chia sẻ một đơn chuyển khoản về Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hồ Chí Minh trong ngày 11/9 với nội dung: “Em Tún Hưn E ca sĩ Duy Mạnh, ủng hộ đồng bào mùa bão”.

Ngay lập tức, nhiều nhận định cho rằng đơn chuyển khoản này là của ca sĩ Tuấn Hưng, và tự hỏi tại sao ca sĩ này lại hùa theo trò đùa với Duy Mạnh khi đồng bào gặp khó khăn đến như vậy.

Ca sĩ Tuấn Hưng: Tôi không liên quan đến trò đùa ủng hộ mưa lũ của Duy Mạnh-1

Ca sĩ Tuấn Hưng khẳng định đơn chuyển khoản kể trên không phải của anh. Ảnh: Chụp màn hình

Để làm rõ sự việc, sáng ngày 12/9, phóng viên báo Công Thương đã liên hệ với ca sĩ Tuấn Hưng. Nam ca sĩ Việt khẳng định: “Tôi khẳng định không liên quan gì đến những trò đùa của ca sĩ Duy Mạnh”.

Bên cạnh đó, ca sĩ Tuấn Hưng cho biết gia đình anh đã quyên góp 100 triệu đồng thông qua một đơn vị trực thuộc Thành ủy TP. Hồ Chí Minh. Tuấn Hưng cho biết: “Chỉ dám nói rằng mình cũng giống như bao nhiêu người khác đang và luôn hướng về đồng bào miền lũ lụt”.

Đồng thời, nam ca sĩ quê ở Hà Nội cũng chia sẻ rằng ngoài số tiền quyên góp, và những hoạt động hỗ trợ khác, anh hứa sẽ trích 50% doanh thu các show diễn từ nay đến hết năm để gửi về Mặt trận Tổ quốc như một phần trách nhiệm của công dân.

Quay lại với sự việc của ca sĩ Duy Mạnh, đến sáng ngày 12/9, nam ca sĩ này tiếp tục chia sẻ những đơn chuyển khoản ủng hộ bà con sau bão lũ từ người hâm mộ của anh với các nội dung đã nghiêm túc hơn, điển hình như “Em Huỳnh em ca sĩ Duy Mạnh”, “fan chú Mạnh ủng hộ bà con”,…

Đáng chú ý, ca sĩ Duy Mạnh đã thông báo: “Tớ có cái kỷ niệm chương 1 trong 10 nhạc sĩ được yêu thích nhất năm 2007. Bạn nào ủng hộ tớ 30 triệu. Để tớ ủng hộ bão lũ. Tớ sẽ tặng lại kỷ niệm chương”.

Ngay lập tức, một nữ mạnh thường quân đã nhanh chóng nhắn tin cho ca sĩ Duy Mạnh và gửi anh 30 triệu đồng, đồng thời cho biết không cần nhận lại kỷ niệm chương kể trên. Trước tấm lòng đó, ca sĩ Duy Mạnh vẫn khẳng định thực ra bản thân có thể bán đấu giá chiếc kỷ niệm chương này. Nhưng anh chỉ chỉ muốn nhận một số tiền nhỏ để ủng hộ bà con bão lũ vì bạn bè của anh và người thân của họ cũng đang ở những vùng bão lũ. Mục đích lớn nhất của nam ca sĩ này là để lan tỏa tinh thần tương thân, tương ái. Sau đó, ca sĩ Duy Mạnh cũng đã thông báo số tiền 30 triệu đồng kể trên đã được gửi tới tài khoản của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Ca sĩ Tuấn Hưng: Tôi không liên quan đến trò đùa ủng hộ mưa lũ của Duy Mạnh-2

Ca sĩ Duy Mạnh rao bán kỷ niệm chương để ủng hộ đồng bào bão lũ. Ảnh: Duy Mạnh

Trên thực tế, sau những trò đùa có phần lố bịch, ca sĩ Duy Mạnh đã biết chia sẻ những thông tin mang tính nghiêm chỉnh hơn về việc người hâm mộ ủng hộ người dân chịu thiệt hại sau lũ bão.

Hiện nay rất nhiều đồng bào ở các tỉnh phía Bắc vẫn đang cần đồ ăn, thức uống khi đã mất “trắng” cả người thân trong gia đình và tài sản. Vì vậy, như đã đề cập, những mạnh thường quân cần có thái độ nghiêm túc và trân trọng những món quà gửi đến đồng bào chịu thiệt hại.

 Theo Công THương

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congthuong.vn/ca-si-tuan-hung-toi-khong-lien-quan-den-tro-dua-ung-ho-mua-lu-cua-duy-manh-345295.html

Tuấn Hưng

Duy Mạnh


Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.