Ca sĩ Việt Quang bị viêm phổi nặng, đang trong tình trạng nguy kịch

Việt Quang sinh năm 1977, từng là nghệ sĩ gắn liền với thế hệ 7X, 8X.

Mới đây, theo xác nhận của ca sĩ Nguyên Vũ thì ca sĩ Việt Quang đang bị viêm phổi, nằm tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM. Hiện, tình trạng của ca sĩ Việt Quang đang rất nguy kịch… Việt Quang bị sụt cân đến mức không còn nhận ra. Ca sĩ Việt Quang đã phát bệnh được hơn 10 ngày.

Vào cuối năm 2018, Việt Quang gần như không còn xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc. Nguyên nhân là do không bảo vệ được thanh quản vì đi lưu diễn nhiều. Mất giọng hát, công việc kinh doanh thất bại khiến Việt Quang từng có ý nghĩ tự tử. Sau khi gia đình biết chuyện, mẹ nam ca sĩ đã ngăn cản và ở bên cạnh chăm sóc anh.

Ca sĩ Việt Quang bị viêm phổi nặng, đang trong tình trạng nguy kịch-1Ca sĩ Việt Quang bị viêm phổi nặng, đang trong tình trạng nguy kịch-2

Hình ảnh ca sĩ Việt Quang nằm trong bệnh viện với dáng vẻ tiều tụy tới mức khó nhận ra. 

Việt Quang sinh năm 1977, từng là nghệ sĩ gắn liền với thế hệ 7X, 8X khi sở hữu nhiều bài hit: Tình ơi, Ngắm trăng, Cà phê buồn, Tình phiêu lãng... Anh có chất giọng nam cao, phong cách năng động, trẻ trung. Nam ca sĩ từng theo học trong trường Sân khấu Điện ảnh cùng khóa với diễn viên Thái Hoà. Thời điểm Việt Hương, Thúy Nga, Thái Hòa đang chật vật tìm chỗ đứng thì Việt Quang đã là ngôi sao sáng trên các sân khấu ca nhạc.

Ca sĩ Việt Quang bị viêm phổi nặng, đang trong tình trạng nguy kịch-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ca-si-viet-quang-bi-viem-phoi-nang-dang-trong-tinh-trang-nguy-kich-162210406232153255.htm

viêm phổi

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.