Các "chị đại Vbiz" khi yêu "phi công trẻ": Ngô Thanh Vân được chiều như công chúa, Lệ Quyên bẽn lẽn như mới yêu lần đầu

Bên ngoài là những "chị đẹp quyền lực" của showbiz, nhưng khi ở bên người yêu thì họ lại trở thành những "công chúa nhỏ".

Showbiz Việt thời gian qua liên tục có những mối tình chị - em như Ngô Thanh Vân - Huy Trần, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu,... Họ đều là những nữ nghệ sĩ sao hạng A của showbiz Việt, những "chị đẹp quyền lực" bậc nhất làng giải trí. Ấy vậy mà, khi bước vào chuyện tình yêu với những chàng "phi công trẻ", các "chị đẹp" lại cho thấy một khía cạnh khác, đó là sự nũng nịu, trẻ con khi ở bên người yêu.

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân gắn liền với danh xưng "đả nữ" và hình ảnh vô cùng mạnh mẽ, bản lĩnh. Suốt nhiều năm qua, công chúng luôn dành sự ngưỡng mộ cho những thành công, sự nghiệp rực rỡ mà Ngô Thanh Vân tự tay gây dựng, không kém cạnh đáng nam nhi.

Tuy nhiên, sau khi gặp Huy Trần - chàng trai kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi, nữ diễn viên đã tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Cô và Huy Trần công khai yêu nhau vào tháng 9/2021. Kể từ ngày yêu chàng CEO trẻ tuổi, dường như ai cũng nhận thấy sự trẻ trung ở Ngô Thanh Vân.

Các chị đại Vbiz khi yêu phi công trẻ: Ngô Thanh Vân được chiều như công chúa, Lệ Quyên bẽn lẽn như mới yêu lần đầu-1

Công chúng đã được thấy một Ngô Thanh Vân hoàn toàn khác. Cô tinh nghịch, trẻ trung, và vô cùng đáng yêu khi ở bên "người ấy". Có lẽ, tình yêu và sự nuông chiều mà Huy Trần dành cho Ngô Thanh Vân đã khiến nữ diễn viên trẻ trung và yêu đời hơn.

Các chị đại Vbiz khi yêu phi công trẻ: Ngô Thanh Vân được chiều như công chúa, Lệ Quyên bẽn lẽn như mới yêu lần đầu-2

Các chị đại Vbiz khi yêu phi công trẻ: Ngô Thanh Vân được chiều như công chúa, Lệ Quyên bẽn lẽn như mới yêu lần đầu-3

Những ai theo dõi cặp đôi đều biết Ngô Thanh Vân được Huy Trần chăm sóc, chiều chuộng như một nàng công chúa

Ngày 8/5 vừa qua, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã chính thức nên duyên vợ chồng bằng đám cưới trên bãi biển Đà Nẵng. "Đả nữ" cho biết, cô đã sẵn sàng để làm vợ, làm mẹ. Huy Trần cũng xúc động nói rằng anh sẽ yêu thương, chăm sóc cho gia đình nhỏ của hai người.

Các chị đại Vbiz khi yêu phi công trẻ: Ngô Thanh Vân được chiều như công chúa, Lệ Quyên bẽn lẽn như mới yêu lần đầu-4

Lệ Quyên

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Lệ Quyên tìm lại được hạnh phúc bên tình trẻ kém mình 12 tuổi - Lâm Bảo Châu. Ngay khi vừa công khai bên nhau, cặp đôi gặp phải nhiều tranh cãi trái chiều. Tuy nhiên, bất chấp lời ra tiếng vào, hai người vẫn "như hình với bóng" mọi lúc mọi nơi, công khai thể hiện tình cảm. Dần dần, công chúng cũng ủng hộ và chúc phúc cho mối tình của họ.

Các chị đại Vbiz khi yêu phi công trẻ: Ngô Thanh Vân được chiều như công chúa, Lệ Quyên bẽn lẽn như mới yêu lần đầu-5

Các chị đại Vbiz khi yêu phi công trẻ: Ngô Thanh Vân được chiều như công chúa, Lệ Quyên bẽn lẽn như mới yêu lần đầu-6

Ở tuổi 40, nhưng Lệ Quyên vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Cô và Lâm Bảo Châu được nhiều người nhận xét khá xứng đôi. Trong một số khoảnh khắc Lệ Quyên ở bên Lâm Bảo Châu, "nữ hoàng phòng trà" kiêu kỳ, sang chảnh lại trở nên bẽn lẽn, e ấp như nàng thiếu nữ vừa mới biết yêu. 

Các chị đại Vbiz khi yêu phi công trẻ: Ngô Thanh Vân được chiều như công chúa, Lệ Quyên bẽn lẽn như mới yêu lần đầu-7

Các chị đại Vbiz khi yêu phi công trẻ: Ngô Thanh Vân được chiều như công chúa, Lệ Quyên bẽn lẽn như mới yêu lần đầu-8

Nhờ yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Cho đến nay, cả hai đã ở bên nhau được 2 năm. Nhiều người mong đợi sẽ sớm được nhìn thấy đám cưới của cặp đôi trong tương lai gần.

Khánh Thi

Khánh Thi là nữ kiện tướng dancesport nổi tiếng của làng giải trí Việt. Cô giành được hàng loạt các thành tích cao ở các giải đấu trong nước và quốc tế. Khánh Thi yêu cậu học trò kém mình 11 tuổi - Phan Hải. Chuyện tình của cả hai đã từng gây ra nhiều tranh cãi khi cả gia đình và người hâm mộ cặp đôi đều không chấp nhận chuyện tình của họ. Tuy nhiên cặp đôi đã dùng thời gian để chứng minh cho tất cả mọi người rằng họ là định mệnh của nhau.

Các chị đại Vbiz khi yêu phi công trẻ: Ngô Thanh Vân được chiều như công chúa, Lệ Quyên bẽn lẽn như mới yêu lần đầu-9

Các chị đại Vbiz khi yêu phi công trẻ: Ngô Thanh Vân được chiều như công chúa, Lệ Quyên bẽn lẽn như mới yêu lần đầu-10

Khánh Thi và Phan Hiển sống chung với nhau nhiều năm trước khi chính thức kết hôn. Họ có với nhau hai người con là bé Kubi (2015) và Anna (2018). Sự chào đời của hai bé đã khiến tổ ấm của cặp đôi thêm phần viên mãn.

Dù là "chị đại" của làng dancesport, nhưng khi ở bên Phan Hiển, Khánh Thi lại trẻ trung, tinh nghịch, khó để nhận thấy sự chênh lệch tuổi tác giữa hai người. Tình yêu mà chồng trẻ dành cho cô khiến Khánh Thi càng ngày càng xinh đẹp và tràn đầy sức sống.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.