Các con nuôi tụng kinh cầu siêu cho mẹ Phi Nhung, quản lý cố ca sĩ chia sẻ một câu đầy xót xa

Hình ảnh các con nuôi cùng các sư thầy cầu siêu cho Phi Nhung khiến nhiều người xúc động. Bên cạnh đó, quản lý giọng ca 7x cũng chia sẻ sẽ tiếp tục cố gắng sau khi "đàn chị" qua đời.

Vừa qua, khán giả và đồng nghiệp đều hướng về lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung được tổ chức tại chùa Pháp Vân, TP.HCM. Khá đông bạn bè và người hâm mộ đã đến dự và thắp nén hương tưởng nhớ cho nữ ca sĩ quá cố.

Sau 49 ngày cố ca sĩ Phi Nhung ra đi, các con nhỏ vẫn luôn tụng kinh tại nhà để cầu siêu cho mẹ. Ngày 19/11, quản lý Diễm Phạm đã đăng tải loạt ảnh cảnh tụng kinh ngay tại tư gia. Đăng tải những hình ảnh các con đội khăn tang, cùng sư thầy ngồi cầu siêu cho giọng ca Bông điên điển khiến ai cũng thấy xót xa. "Sẽ phải vượt qua nỗi đau để tiếp tục", quản lý chia sẻ khiến người hâm mộ xúc động.

Các con nuôi tụng kinh cầu siêu cho mẹ Phi Nhung, quản lý cố ca sĩ chia sẻ một câu đầy xót xa-1

Các con cùng sư thầy tụng kinh cho Phi Nhung tại nhà.


Các con nuôi tụng kinh cầu siêu cho mẹ Phi Nhung, quản lý cố ca sĩ chia sẻ một câu đầy xót xa-2Căn nhà ngập tràn hoa tươi với những bức ảnh của cố ca sĩ Phi Nhung. Nhìn bức di ảnh cố ca sĩ nở nụ cười vui vẻ, khán giả ai nấy cũng không khỏi xót xa.

Các con nuôi tụng kinh cầu siêu cho mẹ Phi Nhung, quản lý cố ca sĩ chia sẻ một câu đầy xót xa-3Quản lý cố ca sĩ Phi Nhung lặng lẽ ngồi nhìn di ảnh cố ca sĩ Phi Nhung.

Các con nuôi tụng kinh cầu siêu cho mẹ Phi Nhung, quản lý cố ca sĩ chia sẻ một câu đầy xót xa-4Các con nuôi tụng kinh cầu siêu cho mẹ Phi Nhung, quản lý cố ca sĩ chia sẻ một câu đầy xót xa-5Các con nuôi tụng kinh cầu siêu cho mẹ Phi Nhung, quản lý cố ca sĩ chia sẻ một câu đầy xót xa-6

Nhiều nến và bàn thờ của Phi Nhung được thắp đèn hoa sen - loài hoa mà cố nghệ sĩ yêu thích.

Trước đó, trợ lý thân cận của Phi Nhung đã tiết lộ câu chuyện cảm động về con nuôi của Phi Nhung. Cô bé còn nhỏ nên vẫn không hay biết chuyện gì xảy ra, vẫn cứ đinh ninh mẹ đi lưu diễn chưa về. Trong lễ 49 ngày, câu hỏi ngây ngô của con nuôi Phi Nhung khiến bất cứ ai cũng quặn lòng. Theo đó, anh Đỗ Minh Trí viết: "Phi Như, chú ơi sao con để tóc dài đợi mẹ về mà lâu quá mẹ không về vậy chú? Mẹ đi diễn lâu vậy chú? Lòng chú quặn đau con ơi".

Các con nuôi tụng kinh cầu siêu cho mẹ Phi Nhung, quản lý cố ca sĩ chia sẻ một câu đầy xót xa-7Các con nuôi tụng kinh cầu siêu cho mẹ Phi Nhung, quản lý cố ca sĩ chia sẻ một câu đầy xót xa-8

Các con nuôi đội khăn tang trong lễ cúng mẹ.

Được biết, trong lễ cúng chung thất (49 ngày) ca sĩ Phi Nhung diễn ra tại chùa Pháp Vân, Bình Tân, TP.HCM. Hàng loạt các đồng nghiệp thân thiết của cố ca sĩ đã góp mặt để tưởng nhớ giọng ca Bông điên điển.

Các con nuôi tụng kinh cầu siêu cho mẹ Phi Nhung, quản lý cố ca sĩ chia sẻ một câu đầy xót xa-9Các con nuôi tụng kinh cầu siêu cho mẹ Phi Nhung, quản lý cố ca sĩ chia sẻ một câu đầy xót xa-10Các con nuôi tụng kinh cầu siêu cho mẹ Phi Nhung, quản lý cố ca sĩ chia sẻ một câu đầy xót xa-11Các con nuôi tụng kinh cầu siêu cho mẹ Phi Nhung, quản lý cố ca sĩ chia sẻ một câu đầy xót xa-12

Nhiều nghệ sĩ Việt đã đến thăm viếng trong ngày cúng thất cố ca sĩ Phi Nhung, nghẹn ngào tiễn đưa người quá cố.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cac-con-nuoi-tung-kinh-cau-sieu-cho-me-phi-nhung-quan-ly-co-ca-si-chia-se-mot-cau-day-xot-xa-101260.html

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.