Cách một ông chồng như Việt Anh khi ứng xử: Bênh vợ chẳng xấu mặt ai!

Trong lúc câu chuyện Bảo Thanh "thả thính" bạn diễn chưa rõ thực hư thì chủ đề được khán giả bàn tán nhất hiện tại chính là cách cư xử khiến nhiều người phải nể phục của Việt Anh.

Trong lúc câu chuyện Bảo Thanh "thả thính" bạn diễn chưa rõ thực hư thì chủ đề được khán giả bàn tán nhất hiện tại chính là cách cư xử khiến nhiều người phải nể phục của Việt Anh.

Showbiz Việt cứ dăm bữa nửa tháng lại dấy lên những vụ lùm xùm tình ái. Chính vì thế, công chúng cũng không còn quá lạ lẫm khi cứ thi thoảng, sao A lại tố sao B ngoại tình hay người đẹp C bức xúc tiết lộ chân dài D là kẻ thứ 3,... Gần đây nhất, nghi vấn Bảo Thanh "thả thính" Việt Anh bằng những tin nhắn ẩn ý một lần nữa trở thành tâm điểm dư luận. Ai nấy đều vô cùng bất ngờ bởi nữ chính phim "Sống chung với mẹ chồng" có tổ ấm rất hạnh phúc ngoài đời. Trong lúc câu chuyện chưa rõ thực hư khi những người trong cuộc chỉ lên tiếng một cách mập mờ thì chủ đề được khán giả bàn tán nhất hiện tại chính là cách cư xử khiến nhiều người phải nể phục của Việt Anh.

Giông bão xung quanh mình Việt Anh chịu là đủ rồi!

Nghi vấn Bảo Thanh "thả thính" Việt Anh bắt nguồn từ chia sẻ đầy bức xúc của Hương Trần - bà xã nam diễn viên "Người Phán Xử" trên Facebook cá nhân. Cô ẩn ý cho biết có một người phụ nữ đã có gia đình nhưng vẫn "gạ gẫm" Việt Anh. Không những thế, Hương Trần còn ám chỉ mình có "thời gian rõ ràng, địa điểm rõ ràng" và sẵn sàng tiết lộ danh tính người này.

Ngay lập tức, chia sẻ của bà xã Việt Anh thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Thậm chí, một cuộc tranh cãi đã nổ ra trong cộng đồng người hâm mộ. Trong khi nhiều fan tỏ ra vô cùng giận dữ và thể hiện sự cảm thông với vợ Việt Anh thì đông đảo cư dân mạng lại chỉ trích "ngược" Hương Trần. Không ít bình luận cho rằng Hương Trần khá "dại dột" khi cái gì cũng mang lên mạng xã hội và không biết giữ hình ảnh cho chồng. Sự phê phán này dữ dội đến mức bà xã Việt Anh phải tạm ngưng dùng mạng xã hội một thời gian vì quá mệt mỏi.

Cách một ông chồng như Việt Anh khi ứng xử: Bênh vợ chẳng xấu mặt ai! - Ảnh 1.

Trong lúc "cuộc chiến" không cân sức giữa cư dân mạng và bà xã lên đến đỉnh điểm, Việt Anh bất ngờ lên tiếng. Và chỉ bằng một câu nói, nam diễn viên xoá tan mọi nghi ngờ rạn nứt. "Hơi đâu mà để ý mẹ Đậu ơi, cẩn thận lại mất sữa của Đậu bây giờ" - anh dặn dò vợ.

Thế nhưng, chính sự thủ thỉ của Việt Anh đối lập với dòng trạng thái gay gắt trước đó của bà xã đã vô tình "thêm dầu vào lửa". Người nhẹ nhàng nói Hương Trần có được người chồng tốt mà không biết quý trọng, kẻ kịch liệt "ném đá", dành cho cô vô số lời lẽ nặng nề. Họ nói cô nông cạn, thậm chí "ngu" vì ghen tuông mù quáng và sai cách. Và trong lúc này, Việt Anh một lần nữa xuất hiện, gánh chịu mọi giông bão.

"Bớt tào lao đi nhé mọi người. Tại sao lại xúm vào đôi co với một người vừa đẻ xong và đang cho con bú. Bạn nào cần làm rõ vấn đề gì thì cứ hỏi thẳng tôi nhé, sự việc không có gì thì hãy tôn trọng Facebook của vợ tôi" - Việt Anh thẳng thừng.

Cách một ông chồng như Việt Anh khi ứng xử: Bênh vợ chẳng xấu mặt ai! - Ảnh 2.

Thử hỏi, giữa bao vụ lùm xùm trong showbiz Việt, có ông chồng nào đang dính nghi vấn tình ái dám đứng lên "chống trả" dư luận để bảo vệ vợ như Việt Anh? Có bao nghệ sĩ thực sự lên tiếng thẳng thắn, không chút mập mờ, không chút bóng gió nhằm "giải vây" bà xã trước sự tấn công của công chúng? Hay tất cả những gì khán giả nhận được chỉ là thái độ im lặng của người trong cuộc mỗi lần bị vướng phải scandal?

Chẳng hề ôm khư khư cái hình ảnh "soái ca" hoàn hảo của mình, Việt Anh sẵn lòng dẹp bỏ tất cả để bảo vệ vợ. Chính nam diễn viên còn không sợ xấu mặt trước công chúng, vậy cớ gì dư luận lại xấu mặt thay anh để rồi dành những lời lẽ nặng nề cho Hương Trần? Người ta nói, đàn ông không nên nhiều lời. Nhưng có thể khẳng định, cách phát ngôn như Việt Anh là hoàn toàn đúng đắn, đúng thời điểm và dành cho đúng người!

Cách một ông chồng như Việt Anh khi ứng xử: Bênh vợ chẳng xấu mặt ai! - Ảnh 3.

Chẳng mảy may lay động bởi những lời ong bướm

Những tưởng câu chuyện Việt Anh bị một đồng nghiệp có gia đình "gạ gẫm" sẽ dừng lại ở đây thì vào tối 27/6, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn tin nhắn của người này gửi tới Việt Anh. Số điện thoại trong tin nhắn được cho là của Bảo Thanh - bạn diễn của Việt Anh trong "Sống chung với mẹ chồng". Thậm chí số điện thoại ấy cũng có liên kết với Facebook cá nhân của Bảo Thanh.

Và khi "người bị tình nghi" Bảo Thanh chưa có phát ngôn chính thức và rõ ràng thì một lần nữa, dư luận lại đổ dồn sự chú ý vào cách trả lời và thái độ của Việt Anh trước "cám dỗ". Giữa showbiz Việt với biết bao scandal, nơi có những câu chuyện tình dù kéo dài cả 7, 9 năm cũng dễ dàng tan vỡ theo mây khói, người hâm mộ không còn đặt nhiều niềm tin vào tình yêu của người nghệ sĩ. Ấy vậy mà, Việt Anh đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại.

Liên tiếp bị "gạ gẫm" nhưng Việt Anh vẫn cương quyết từ chối gặp mặt. Và khi nhận ra không thể tiếp tục ứng xử một cách lịch thiệp, anh đầy bản lĩnh đáp chỉ coi người này là em gái. Đối mặt với bao lời ong bướm, trong thâm tâm của Việt Anh vẫn chỉ có hình ảnh bà xã đang mang bầu.

Cách một ông chồng như Việt Anh khi ứng xử: Bênh vợ chẳng xấu mặt ai! - Ảnh 4.

Tôi có một người bạn thân. Anh ta từng nhiều lần tâm sự với tôi rằng quan điểm của đàn ông và phụ nữ khác nhau nhiều lắm. Trong khi phái yếu rất dễ dàng bận tâm thì phái mạnh lại chỉ coi đây là những điều nhỏ nhặt. Khi đoạn tin nhắn của đồng nghiệp gửi cho Việt Anh đăng tải trên mạng, tôi cũng thấy không ít lời bình luận cho rằng những câu nói này chưa "đủ mạnh" để có thể được gọi là "thả thính".

Nhưng cũng nhờ vậy, tôi mới nhận ra, Việt Anh khác biệt với phần đông đàn ông có quan điểm chung với bạn tôi. Tình yêu của Việt Anh dành cho bà xã nhiều đến nỗi anh thậm chí không muốn khiến vợ lo lắng chỉ vì những vấn đề "nhỏ nhặt" như vậy. Và để bà xã an tâm, Việt Anh thẳng thừng "chặn đứng" những ý định còn chưa kịp "thành hình" của cô gái kia.

Cách một ông chồng như Việt Anh khi ứng xử: Bênh vợ chẳng xấu mặt ai! - Ảnh 5.

Có lẽ, nghi vấn Bảo Thanh "thả thính" Việt Anh sẽ còn gây xôn xao một thời gian dài. Thế nhưng, dù ai đúng ai sai, thực hư thế nào, cách Việt Anh ứng xử trước "cám dỗ" và bão dư luận chắc chắn đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng. Và bây giờ, khi nhắc đến Việt Anh, người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một nam diễn viên phong trần, đào hoa trong những bộ phim nhưng lại vô cùng bản lĩnh và đàn ông ở đời thực.

Theo Trí thức trẻ


Việt Anh

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.