Cách sao Việt vượt qua sự tấn công của anti-fan: Người 'cà khịa' khéo léo, người quyết định nhờ đến công an

Khi chấp nhận theo nghề 'làm dâu trăm họ', người nghệ sĩ luôn có được một "cặp đôi" song hành cùng họ trong suốt quá trình làm nghệ thuật - chính là fan và anti-fan. Nếu các fan dành tặng cho họ những bó hoa yêu thương thì anti-fan lại công kích họ không ngừng nghỉ.

Đối diện với anti-fan, nhiều sao Việt có những động thái quyết liệt, thậm chí nhờ pháp luật can thiệp. Bên cạnh đó, cũng có những người chọn cách im lặng.

Hương Giang: Nhờ công an vào cuộc

Từng chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 nhưng sau đó Hương Giang bỗng phải chịu sự chỉ trích lớn từ phía cộng đồng anti-fan. Cụ thể, một nhóm kín anti-fan Hương Giang trên Facebook được lập ra đã cán mốc 100.000 thành viên.

Ngay lập tức, Hương Giang đã có những động thái vô cùng gay gắt để đáp trả anti-fan. Cô liên tục đăng tải những bài viết với lời lẽ quyết liệt, tuyên bố sẽ tiết chế hơn vì khán giả nhưng sẽ không chấp nhận để anti-fan miệt thị và xúc phạm thêm nữa.

Cách sao Việt vượt qua sự tấn công của anti-fan: Người cà khịa khéo léo, người quyết định nhờ đến công an-1
Hương Giang mời công an đến làm việc với anti-fan


Không lâu sau đó, người đẹp viết trên trang cá nhân chia sẻ: "Tôi vốn chỉ muốn lên tiếng để bảo vệ mình, nhưng có lẽ sự nóng giận trong cách làm đã khiến sự việc đi quá xa so với mục đích ban đầu". Hương Giang cho biết sau khi nhìn nhận lại, cô thấy mình còn nhiều thiếu sót, cần chậm lại để nghiêm khắc với bản thân hơn. Cô ẩn những dòng trạng thái cũ mang tính chỉ trích anti-fan và mong những chuyện không vui khép lại. Ngoài ra, cô kêu gọi các fan không dùng lời lẽ gay gắt để đáp trả những người chỉ trích cô, bởi điều này sẽ khiến "cuộc chiến" kéo dài mãi.

Trấn Thành: Đến tận nhà đối tượng làm việc cho ra lẽ

Không phải là người quá nóng tính hay gay gắt, nhưng Trấn Thành từng rất phẫn nộ và nhờ cộng đồng mạng truy tìm tài khoản của một anti-fan vì có những lời lẽ xúc phạm tới gia đình anh, cụ thể là bà xã Hari Won. Rất nhanh chóng sau đó, Trấn Thành đã tìm được và đến tận nhà để đối đáp với anti-fan. Màn đối chất cực thuyết phục của anh và anti-fan đã thu hút hàng triệu lượt xem trên kênh Youtube cá nhân. Anh còn thuê luật sư để sẵn sàng làm việc với pháp luật.

Cách sao Việt vượt qua sự tấn công của anti-fan: Người cà khịa khéo léo, người quyết định nhờ đến công an-2

Động thái mạnh mẽ của Trấn Thành đáp trả anti-fan

Tháng 6/2020, Trấn Thành bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi bị 2 tài khoản mạng xã hội đăng tải tin đồn không hay, gây ảnh hưởng nặng nề đến danh tiếng. Ngay lập tức, nam MC liền có động thái để xử lý triệt để người tung tin để làm gương cho những ai có ý định lan truyền thông tin sai lệch trên mạng xã hội.

Nam nghệ sĩ đã cùng luật sư đến tận nhà cô gái tung tin đồn thất thiệt. Dù cả 2 cô gái đều tỏ vẻ rất hối lỗi, song Trấn Thành cho rằng không muốn đôi co nhiều và việc khởi kiện sẽ nhường lại cho luật sư xử lý. Ông xã Hari Won cũng khẳng định những người này sẽ phải bồi thường khoản tiền bằng với số thiệt hại anh đã gặp phải. "Con số bồi thường cuối cùng các bạn hãy tự tưởng tượng đi. Tôi hứa là tôi sẽ làm". Trước động thái quyết liệt của Trấn Thành, đa phần ý kiến khán giả đều bày tỏ sự ủng hộ để sau này không còn những trường hợp tương tự xảy ra.

Cách sao Việt vượt qua sự tấn công của anti-fan: Người cà khịa khéo léo, người quyết định nhờ đến công an-3

Trấn Thành cùng bạn bè và luật sư đến tận nhà nhân vật đặt điều về mình

Tóc Tiên: Mỉa mai thẳng mặt anti fan

Nổi tiếng là một nữ ca sĩ có phong cách quyến rũ và không kém phần mạnh mẽ nên khi gặp anti-fan, Tóc Tiên chẳng ngần ngại mà sẵn sàng “đấu tay đôi”. Một lần khi khoe ảnh diện trang phục hở bạo cực kỳ cuốn hút, nhiều anti-fan đã không bỏ qua cơ hội mà “cà khịa” cô: “Mặc đồ ghê quá, không khác gì là gái”. Thế nhưng chẳng “ngán”, Tóc Tiên đã ngay lập tức đáp trả: “Chị đi làm rồi à, sao chị biết họ mặc như vậy”.

Một câu nói nhẹ nhàng nhưng lại mang hàm ý mỉa mai cực kỳ sâu xa khiến anti-fan kia phải "im như thóc". Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ thẳng thắn đáp lại người xúc phạm mình. Lần khác, khi đăng tải bức ảnh diện bikini với những đường cắt xẻ táo bạo, cô đã bị anti-fan vào trang cá nhân buông lời cay đắng: “Thấy gớm”. Chẳng ngại ngần, Tóc Tiên đã ngay lập tức để lại dòng bình luận với lời nói văn minh nhưng hàm ý thì thật sâu xa: “Chị ơi chị đừng để con mình đọc những dòng này nha. Nó sẽ xấu hổ về mẹ mình lắm đó”.

Cách sao Việt vượt qua sự tấn công của anti-fan: Người cà khịa khéo léo, người quyết định nhờ đến công an-4Cách sao Việt vượt qua sự tấn công của anti-fan: Người cà khịa khéo léo, người quyết định nhờ đến công an-5

Tóc Tiên vốn có tính cách mạnh mẽ nên cô chẳng ngần ngại mà "đấu tay đôi" với anti-fan

Mỹ Tâm: Dằn mặt bằng chính lỗi sai của anti-fan

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ hầu như không có scandal, đời tư của cô cực kỳ trong sạch và luôn được mọi người quý mến. Tuy nhiên đã là nghệ sĩ dù tốt đến đâu cũng sẽ có anti-fan mà thôi, nhìn bề ngoài Mỹ Tâm hiền như vậy nhưng khi đáp trả những người xúc phạm mình thì cũng gay gắt không kém đâu nhé. Trong một lần đăng tải hình ảnh xinh đẹp lên trang cá nhân với dòng trạng thái “Nice too meet you”, cô đã bị 1 anti-fan vào gây chuyện.

Cách sao Việt vượt qua sự tấn công của anti-fan: Người cà khịa khéo léo, người quyết định nhờ đến công an-6

Nói không với scandal, nhưng Mỹ Tâm cũng không ngần ngại 'cà khịa' khiến anti-fan 'cứng họng'

Cụ thể, người này đã để lại bình luận dưới bài đăng của cô rằng: “99% fan là Việt, đại đa số không biết tiếng Anh. Vậy viết stt tiếng Anh cho ai?”. Mỹ Tâm đã nhanh trí nhận ra sơ suất của người này và đáp trả tuy nhẹ nhàng nhưng chẳng kém phần “cà khịa”: "Chữ "stt" là viết tắt chữ gì vậy bạn ơi? Hi… Rất vui được gặp bạn! À, đính chính và tự đóng mộc đảm bảo fan tớ đại đa số là biết tiếng Anh nha”.

Phương Mỹ Chi: Đến tận nhà giải quyết

Tuy còn nhỏ tuổi, nhưng Phương Mỹ Chi có cách xử lý anti-fan rất mạnh mẽ. Nữ ca sĩ nhí từng thu hút sự quan tâm dư luận khi đăng đàn tỏ thái độ bức xúc trước tin nhắn của một antifan cố tình xúc phạm tới ông bà đã mất. Không để yên, nữ ca sĩ nhí khẳng định sẽ cùng ekip chọn cách xử lý tới nơi tới chốn. Theo đó, Phương Mỹ Chi đã đến gặp mặt đối chất trực tiếp với anti-fan này. Trong suốt buổi trò chuyện, nữ ca sĩ nhí tỏ ra khá bình tĩnh để giải quyết sự việc.

Cách sao Việt vượt qua sự tấn công của anti-fan: Người cà khịa khéo léo, người quyết định nhờ đến công an-7

Phương Mỹ Chi đã vô cùng bức xúc khi anti-fan vô cớ nguyền rủa ông bà

Cách sao Việt vượt qua sự tấn công của anti-fan: Người cà khịa khéo léo, người quyết định nhờ đến công an-8

Hình ảnh trong buổi đối chất của Phương Mỹ Chi với antifan gửi tin nhắn xúc phạm tới ông bà đã mất của mình

Phương Mỹ Chi cho biết, ban đầu anti-fan không thừa nhận hành động, tuy nhiên sau một giờ nói chuyện người này đã thừa nhận việc mình làm.

Sơn Tùng M-TP: Dùng nỗ lực của bản thân để dập anti-fan

Trước khi nổi tiếng và có lượng fan đông đảo như hiện tại, Sơn Tùng MTP đã từng có thời gian “khổ sở” khi sở hữu lượng anti-fan khổng lồ. Nam ca sĩ bị chê bai do vướng phải những lùm xùm về đạo nhái âm nhạc lẫn phong cách.

Tuy nhiên, đối mặt với những sự cay nghiệt của anti-fan, Sơn Tùng lại chọn cách im lặng. Anh không tham gia nhiều gameshow, hạn chế phát ngôn cũng như tương tác trên mạng xã hội và chỉ âm thầm trau chuốt cho những sản phẩm âm nhạc của mình.

Cách sao Việt vượt qua sự tấn công của anti-fan: Người cà khịa khéo léo, người quyết định nhờ đến công an-9

Sơn Tùng M-TP chọn cách 'nói ít, làm nhiều' để 'đáp trả' anti-fan

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Sơn Tùng đã dần chiếm được tình cảm từ phía khán giả, thậm chí "cảm hoá" biến anti-fan thành fan cứng của mình. Phong thái của Sơn Tùng được coi là hiếm có khó tìm trong showbiz Việt, khiến cả khán giả lẫn các nghệ sĩ đồng nghiệp đều thán phục.

 

Theo Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cach-sao-viet-vuot-qua-su-tan-cong-cua-anti-fan-nguoi-ca-khia-kheo-leo-nguoi-quyet-dinh-nho-den-cong-an-69228.html

Trấn Thành

anti-fan

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.