Cái chết bí ẩn trong tình trạng lõa thể của 'tiểu Angelababy' bị khơi lại sau khi Ngô Diệc Phàm 'ngã ngựa'

Dân mạng tin rằng những người liên quan đến cái chết của Nhậm Kiều năm 2017 và những người đứng sau 'chống lưng' cho Ngô Diệc Phàm là 'cùng một giuộc'.

Sau 2 ngày 'ngập' trong tình tiết liên quan đến scandal tình dục, nghi án cưỡng bức trẻ vị thành niên của Ngô Diệc Phàm thì có vẻ như, luồng thông tin đã bắt đầu được giảm tải. Thay vào đó, cộng đồng mạng bắt đầu tìm lại một số vụ việc trong quá khứ bị nghi ngờ liên quan đến 'phe cánh' quyền lực chống lưng cho Ngô Diệc Phàm. 

Cái chết bí ẩn trong tình trạng lõa thể của tiểu Angelababy bị khơi lại sau khi Ngô Diệc Phàm ngã ngựa-1

Trong đó có sự việc đạo diễn nổi tiếng Phùng Tiểu Cương từng tổ chức casting cho 50 diễn viên múa trong tình trạng 'trần như nhộng'. 

Bên cạnh đó, còn có vụ việc liên quan đến cái chết bí ẩn của nữ diễn viên Nhậm Kiều - người từng được mệnh danh là 'tiểu Angelababy'. 

Cái chết bí ẩn trong tình trạng lõa thể của tiểu Angelababy bị khơi lại sau khi Ngô Diệc Phàm ngã ngựa-2

Nhậm Kiều qua đời từng là sự kiện gây chấn động showbiz Trung Quốc vào năm 2017. Thi thể của nữ diễn viên được phát hiện vào lúc 2h sáng trong một ngày tháng 10. Điều khiến người ta cảm thương cho cô gái trẻ không chỉ là vì ra đi ở độ tuổi đẹp nhất cuộc đời, mà còn là trong tình trạng không còn một mảnh vải trên người. 

Cảnh sát cho biết Nhậm Kiều qua đời do rơi từ trên lầu xuống khuôn viên một khách sạn. 

Cái chết bí ẩn trong tình trạng lõa thể của tiểu Angelababy bị khơi lại sau khi Ngô Diệc Phàm ngã ngựa-3

Hình ảnh thương tâm cuối đời của Nhậm Kiều.

Được biết, người cuối cùng ở cùng Nhậm Kiều trong phòng khách sạn (trước khi cô rơi xuống lầu) là nam diễn viên Dương Húc Văn.

Hầu hết khán giả đều đồng ý rằng cái chết của Nhậm Kiều có quá nhiều điều bí ẩn và đầu mối cần được điều tra triệt để là Dương Húc Văn. Thế nhưng, cuối cùng quá trình điều tra lại rất qua loa, chóng vánh. Cảnh sát kết luận Nhậm Kiều rơi xuống đất do say xỉn, không liên quan đến bất kỳ người nào. Vụ án kết thúc trong khi còn nhiều nghi vấn bị bỏ ngỏ.

Điều đáng chú ý là ở thời điểm hiện tại, cư dân mạng mới phát hiện 'dây mơ rễ má' giữa Dương Húc Văn với công ty Hoa Nghị Huynh Đệ, và thậm chí còn có tin đồn anh ta chính là người được đạo diễn Phùng Tiểu Cương nâng đỡ vào năm đó - giống như Ngô Diệc Phàm cũng từng được Phùng Tiểu Cương nâng đỡ vậy. 

Cái chết bí ẩn trong tình trạng lõa thể của tiểu Angelababy bị khơi lại sau khi Ngô Diệc Phàm ngã ngựa-4

Trùng hợp là Dương Húc Văn cũng bị tố có đời sống riêng tư thác loạn không thua kém Ngô Diệc Phàm.

Với thế lực của công ty Hoa Nghị Huynh Đệ và đạo diễn Phùng Tiểu Cương thì hoàn toàn có thể khiến vụ án này rơi vào quên lãng. Và đúng là cái chết thảm của Nhậm Kiều bị quên đi thật. Thậm chí, Dương Húc Văn vẫn thản nhiên, bình tĩnh đóng phim mới sau đó mà chẳng hề có một chút gánh nặng tâm lý nào. 

Cái chết bí ẩn trong tình trạng lõa thể của tiểu Angelababy bị khơi lại sau khi Ngô Diệc Phàm ngã ngựa-5

Ở thời điểm này, sự việc liên quan đến cái chết của Nhậm Kiều bị 'đào' lại, và nghi ngờ vụ án đã bị thao túng ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. Netizen cũng tin rằng thế lực đứng sau chống lưng cho Ngô Diệc Phàm chính là thế lực đã 'nhúng tay' vào vụ án của Nhậm Kiều. 

Sau khi scandal tình dục của Ngô Diệc Phàm được cảnh sát bắt tay điều tra, cư dân mạng hy vọng vụ án của Nhậm Kiều cũng được lật lại để tìm ra sự thật chân chính, không để một cô gái trẻ phải ra đi oan ức.

Cái chết bí ẩn trong tình trạng lõa thể của tiểu Angelababy bị khơi lại sau khi Ngô Diệc Phàm ngã ngựa-6

Dân mạng mong cảnh sát sẽ điều tra lại vụ án của Nhậm Kiều năm xưa, để những kẻ thật sự có tội sẽ phải trả giá trước pháp luật.

Theo Đất Việt


Ngô Diệc Phàm


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.