Cái kết của dàn mỹ nhân Hoa ngữ sau khi cùng đại gia "chung hoạn nạn": Người hạnh phúc viên mãn, kẻ bị bỏ rơi rồi tự tử không thành

Dù vướng phải nhiều điều tiếng nhưng không ít mỹ nhân Cbiz tình nguyện ở bên đại gia ngay cả khi họ làm ăn thua lỗ và nợ nần chồng chất.

Đối với chuyện tình của các mỹ nhân trong làng giải trí Hoa ngữ với đại gia, công chúng không có quá nhiều thiện cảm. Việc mỹ nhân – đại gia ở bên nhau thường được cho là gắn liền với mối quan hệ "tình – tiền" và tình cảm giữa họ thật sự rất mong manh. 

Tuy nhiên vẫn còn có không ít mỹ nhân cam tâm tình nguyện chung hoạn nạn với đại gia khi họ làm ăn thua lỗ và nợ nần chồng chất. Dù vậy không phải người đẹp nào cũng có cái kết viên mãn sau khi khó khăn đã qua.

Cái kết của dàn mỹ nhân Hoa ngữ sau khi cùng đại gia chung hoạn nạn: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ bị bỏ rơi rồi tự tử không thành-1

Củng Lợi

Năm 1996, Củng Lợi kết hôn với doanh nhân Huỳnh Hòa Tường, cô cũng giảm bớt các hoạt động trong showbiz và trở thành phu nhân hào môn đích thực. Cuộc sống của vợ chồng Củng Lợi hết sức êm ấm cho đến khi Huỳnh Hòa Tường làm ăn thua lỗ, buộc nữ diễn viên phải trở lại đóng phim giúp đỡ cho chồng trang trải nợ nần. 

Nhưng vì quá chăm chú cho đóng phim, tình cảm của Củng Lợi và Huỳnh Hòa Tường dần phai nhạt, nữ minh tinh 55 tuổi khi đó không thể níu kéo được gì nữa. Dù vậy sau khi ly hôn và có cuộc sống riêng nhưng tình cảm của Củng Lợi - Huỳnh Hòa Tường vẫn rất tốt, vị doanh nhân này cũng từng khẳng định vợ cũ là một người rất quan trọng trong cuộc đời ông.

Cái kết của dàn mỹ nhân Hoa ngữ sau khi cùng đại gia chung hoạn nạn: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ bị bỏ rơi rồi tự tử không thành-2

Lý Nhược Đồng

Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Lý Nhược Đồng rút khỏi làng giải trí để ở bên đại gia Quách Ứng Tuyền dù ông chưa cho cô một danh phận chính thức. Ngay cả khi khó khăn nhất vì làm ăn thất bại, Lý Nhược Đồng cũng không rời bỏ Quách Ứng Tuyền mà luôn ở bên giúp đỡ cho ông. 

Nhưng sau khi thoát khỏi khó khăn, Quách Ứng Tuyền bỏ rơi Lý Nhược Đồng. Cùng thời điểm đó, bố "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh" qua đời đã khiến cô bị trầm cảm nặng và còn tự tử, may mắn được cứu sống. Hiện tại mỹ nhân Thần điêu đại hiệp vẫn còn độc thân, có lẽ những ảnh hưởng quá lớn từ mối tình trước đây đã khiến cô không còn niềm tin vào tình yêu nữa.

Cái kết của dàn mỹ nhân Hoa ngữ sau khi cùng đại gia chung hoạn nạn: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ bị bỏ rơi rồi tự tử không thành-3

Lưu Đào

Kết hôn với đại gia Vương Kha chỉ sau 20 ngày quen biết, Lưu Đào từng bị cho là vì tiền và cái danh "phu nhân hào môn". Nhưng hưởng cuộc sống phú quý chưa được bao lâu thì Lưu Đào phải đối mặt với chuyện Vương Kha phá sản vì làm ăn thua lỗ và nợ nần chồng chất. 

Trong lúc khó khăn nhất, Lưu Đào vẫn ở bên động viên Vương Kha, cô cũng quay lại làng giải trí và làm việc không ngừng nghỉ để giúp chồng trả nợ. Sau khi trả nợ xong, cuộc sống của vợ chồng Lưu Đào cũng ổn định trở lại, cuộc sống hạnh phúc và viên mãn của họ khiến công chúng ngưỡng mộ.

Cái kết của dàn mỹ nhân Hoa ngữ sau khi cùng đại gia chung hoạn nạn: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ bị bỏ rơi rồi tự tử không thành-4

Khâu Thục Trinh

"Bom sex" Khâu Thục Trinh sau khi kết hôn với Thẩm Gia Vỹ năm 1999 thì cũng rút lui khỏi showbiz và cùng chồng kinh doanh tập đoàn thời trang IT. Những tưởng cuộc sống của Khâu Thục Trinh sẽ vẹn toàn, nào ngờ mấy năm trở lại đây tập đoàn IT liên tục thua lỗ và gần đây đã mất trắng 745 triệu tệ (khoảng 2.533 tỷ đồng). Trước tình hình khó khăn, mỹ nhân 52 tuổi này vẫn chung tay cùng chồng vượt qua khó khăn, không hề quan tâm đến những tin đồn xung quanh.

Cái kết của dàn mỹ nhân Hoa ngữ sau khi cùng đại gia chung hoạn nạn: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ bị bỏ rơi rồi tự tử không thành-5

Diệp Ngọc Khanh

Trước Khâu Thục Trinh, "bom sex" Diệp Ngọc Khanh cũng là một trong những mỹ nhân lên xe hoa với đại gia, hưởng thụ cuộc sống giàu sang và từ bỏ làng giải trí ồn ào. Sau 20 năm sống vinh hoa phú quý, Diệp Ngọc Khanh trở lại cuộc sống bình thường khi chồng – đại gia Hồ Triệu Minh đã phải nộp đơn phá sản vào năm 2020. Đối với Diệp Ngọc Khanh thì việc phá sản không ảnh hưởng gì đến gia đình cô và cựu diễn viên phim cấp ba sẵn sang cùng chồng xây dựng lại sự nghiệp từ đầu.

Cái kết của dàn mỹ nhân Hoa ngữ sau khi cùng đại gia chung hoạn nạn: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ bị bỏ rơi rồi tự tử không thành-6

Ngô Bội Từ

Mặc kệ việc bị mẹ người yêu phản đối, siêu mẫu Ngô Bội Từ vẫn ở bên đại gia Kỷ Hiểu Ba, thậm chí còn sinh cho anh 4 người con dù chẳng có danh phận gì. Mấy năm trở lại đây, cuộc sống của Ngô Bội Từ không còn hoàn hảo như trước khi mà Kỷ Hiểu Ba liên tục thất bại trong làm ăn, nợ một khoản tiền khổng lồ. Vì điều này, Ngô Bội Từ đã phải đem thế chấp căn biệt thự có giá 2,6 tỷ HKD (khoảng 3.200 tỷ đồng) cho ngân hàng để có tiền trả nợ giúp hôn phu vượt qua khó khăn.

Cái kết của dàn mỹ nhân Hoa ngữ sau khi cùng đại gia chung hoạn nạn: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ bị bỏ rơi rồi tự tử không thành-7

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cai-ket-cua-dan-my-nhan-hoa-ngu-sau-khi-cung-dai-gia-chung-hoan-nan-nguoi-hanh-phuc-vien-man-ke-bi-bo-roi-roi-tu-tu-khong-thanh-162202109001510968.htm

sao Hoa ngữ

Củng Lợi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.