Cái khó của Nam Anh và Nam Em khi đến với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021

Liên tiếp vướng ồn ào đời tư, cơ hội của Nam Em - Nam Anh ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 sẽ như thế nào?

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021 vừa mới khởi động đã nóng hơn bao giờ hết khi hàng loạt mỹ nhân đình đám xác nhận dự thi. Trước tiên phải kể đến Nam Anh - gương mặt vô cùng quen thuộc với công chúng. Không chỉ Nam Anh, em gái song sinh của cô là Nam Em cũng xác nhận chinh chiến.

Ngay lập tức, dân tình mở ra cuộc tranh cãi nẩy lửa trên MXH. Nếu chỉ xét về mặt nhan sắc, Nam Anh - Nam Em có thể tự tin ở bất cứ cuộc thi sắc đẹp nào nhưng xét trên những hoàn cảnh khác, liệu cặp chị em thị phi này có cơ hội tiến xa tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021?

Loạt phát ngôn gây sốc của người đẹp Nam Anh - Nam Em

Nhắc tới Nam Em, không thể nào bỏ qua những phát ngôn gây sốc để đời của cô. Còn nhớ, khi được hỏi về số tiền khổng lồ đã chi để làm MV, cô chẳng ngần ngại mà thừa nhận luôn: "Mình được đại gia cho tiền, giúp đỡ một cách không vụ lợi, không đòi hỏi đổi chác tình - tiền gì".

Không chỉ vậy, người đẹp còn có những chia sẻ rất thoáng về các vấn đề nhạy cảm. Trong một bài phỏng vấn, khi đề cập chuyện trinh tiết 18+, Nam Em bày tỏ rằng bản thân cô rất lý trí, đặc biệt là lúc "lên giường". Nam Em thẳng thắn thừa nhận: "Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy. Cũng nhiều lần rồi". Nam Em gây tranh cãi khi tiết lộ từng có người ép cô vào phòng và muốn thực hiện hành vi cưỡng hiếp

Cái khó của Nam Anh và Nam Em khi đến với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021-1

Chưa đừng lại ở đó, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long từng khiến người hâm mộ dậy sóng khi tự thừa nhận bản thân giống loài... chó. Cụ thể, trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015, người đẹp phải trả lời một câu hỏi khá hóc búa: "Nếu phải ví mình là một loài động vật, bạn nghĩ tính cách mình giống con vật nào và tại sao?". Khi đó, Nam Em đã không ngần ngại ví mình giống loài chó! 

Có người nói cô dễ thương, bộc lộ được tính cách thẳng thắn của người miền Tây. Tuy nhiên đa số khán giả lại cho rằng, cô không nghiêm túc và có phần thiếu suy nghĩ khi đưa ra câu trả lời tại 1 cuộc thi nhan sắc lớn. Thời điểm đó, Nam Em cho rằng netizen đã không hiểu được ẩn ý của cô, người đẹp lên tiếng xin lỗi và cho biết đó là bài học lớn.

Cái khó của Nam Anh và Nam Em khi đến với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021-2
Nam Em gây sốc khi chia sẻ quan điểm trong chuyện tình cảm

Không kém cạnh em gái, người đẹp Nam Anh cũng từng có những phát ngôn gây shock về chuyện tình với thầy giáo cấp 3 của mình, để rồi nhận về không ít định kiến và chê bai. Nam Anh tiết lộ về mối tình đầu là thầy giáo cấp 3. Cô cho biết: "Sau này, thầy có nhắn tin lại cho mình, nói rằng nhờ thầy đi lấy vợ mà cô mới được như ngày hôm nay". Lúc đó cô đã đáp lại: "Phải chi lúc đó thầy lấy em thì giờ em đã bớt thị phi". Nhưng netizen cho rằng, thị phi là do chính cô tạo nên chứ đâu phải tại thầy giáo.


Cái khó của Nam Anh và Nam Em khi đến với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021-3
Nam Anh tiết lộ về mối tình đầu là thầy giáo cấp 3

Lùm xùm tình cảm với hàng loạt ngôi sao nổi tiếng

Khán giả không chỉ nhớ tới Nam Anh - Nam em là một cặp chị em mỹ nhân trong showbiz với các phát ngôn gây sốc mà còn có thể chỉ ra ngay được những scandal tình ái rùm beng của cô nàng với các ngôi sao đình đám. Mặc dù mới hoạt động showbiz được hơn 5 năm, nhưng Nam Em đã 2 lần được bị vướng lùm xùm là "người thứ 3’’.

Đầu tiên phải kể đến là chuyện tình tay ba giữa Nam Em và vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, sự kiện từng khuấy động làng giải trí Việt năm 2018. Thời điểm đó, người đẹp đã nhận về cho mình vô vàn "gạch đá’’ khi công khai tình cảm với danh hài "Mười Khó" khi cả showbiz đều biết Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi đã hẹn hò từ lâu.

Đỉnh điểm drama bùng nổ khi Nam Em khẳng định sống chết với tình yêu, chấp nhận là "con giáp thứ 13", bỏ qua mọi lời chỉ trích và tổn thương chỉ để sống trọn vẹn với cảm xúc. Khi không được đáp lại, cô đã tỏ ra vô cùng đau khổ và liên tục có những hành động lạ để gây sự chú ý của Trường Giang.

Cái khó của Nam Anh và Nam Em khi đến với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021-4
Nam Em chấp nhận là "người thứ 3’’ khi bày tỏ tình cảm với Trường Giang

Bẵng đi một thời gian, Nam Em lại làm dậy sóng mạng xã hội khi bị Bảo Trân - bạn gái VJ Quốc Bảo tố cô là người chen ngang. Bảo Trân cho biết, cô và bạn trai - VJ Quốc Bảo đã yêu nhau hơn 3 năm và có một con gái nhưng chưa công khai vì Quốc Bảo muốn tập trung phát triển sự nghiệp. Mặc dù đã biết điều này nhưng Nam Em vẫn cố tình xen vào và phá vỡ hạnh phúc gia đình nam MC. Ngay sau đó, một diễn đàn showbiz tung ảnh chứng minh cho câu chuyện trên. Tuy nhiên, khi liên lạc với phía Nam Em và VJ Quốc Bảo, cả hai đều từ chối đưa ra bình luận.

Cái khó của Nam Anh và Nam Em khi đến với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021-5
Nghi vấn Nam Em là "kẻ thứ 3’’ phá vỡ hạnh phúc gia đình ca sĩ Bảo Trân

Tưởng chừng sau lùm xùm về chuyện "người thứ 3", Nam Em sẽ tìm được hạnh phúc mới nhưng gần đây, cô lại vướng vào lùm xùm tình cảm khác với nam diễn viên - người mẫu Lãnh Thanh. Fan của cặp đôi chưa kịp vui mừng khi chứng kiến cả hai hạnh phúc thì sau 2 tháng hẹn hò, Nam Em úp mở về chuyện rạn nứt tình cảm do có "trà xanh" xuất hiện. Ngay sau đó, Nam Em cũng trực tiếp bác bỏ tin đồn và nói rằng đó chỉ là hiểu lầm, cả hai quyết định chia tay trong im lặng.

Cái khó của Nam Anh và Nam Em khi đến với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021-6
Cặp trai tài gái sắc Lãnh Thanh - Nam Em một thời sát cánh bên nhau không rời

May mắn hơn em gái Nam Em trong chuyện tình cảm, nhưng cô chị Nam Anh cũng từng gây chấn động làng mẫu một thời khi công khai bày tỏ tình yêu đơn phương với siêu mẫu Thanh Hằng. Bóng hồng gốc Tiền Giang chia sẻ chính sự quan tâm của Thanh Hằng trong The Face Việt Nam 2018 đã khiến cô rung động. Tuy nhiên, Nam Anh không muốn sự việc này bị đẩy đi quá xa nên vẫn giữ khoảng cách với đàn chị. Ngay lập tức, netizen cho rằng Nam Anh đã sử dụng chiêu trò giống cô em gái để "đánh bóng tên tuổi" bản thân.

Sau những ồn ào không đáng có này, dường như Nam Anh kín tiếng hơn về chuyện tình cảm. Cho đến giữa năm 2020, Nam Anh công khai hẹn hò và nhiều lần ẩn ý chuyện kết hôn. Tuy nhiên, gần đây netizen không còn thấy cô khoe ảnh bạn trai lên MXH nhiều như trước kia.

Cái khó của Nam Anh và Nam Em khi đến với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021-7
Nam Anh công khai tình cảm đơn phương với siêu mẫu Thanh Hằng

Cái khó của Nam Anh và Nam Em khi đến với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021-8
Nam Anh từng công khai hẹn hò với 1 chàng trai, tuy nhiên gần đây không thấy cô nhắc đến chuyện tình cảm trên MXH

Tài năng hạn chế tại đấu trường sắc đẹp quốc tế

Để có thể ghi dấu ấn trên đấu trường nhan sắc, ngoài ngoại hình, tài năng là một yếu tố vô cùng quan trọng đối với các thí sinh. Nhan sắc đỉnh cao của Nam Em - Nam Anh là điều ai cũng phải thừa nhận. Nhưng liệu với hàng loạt thị phi xảy ra trong sự nghiệp có ảnh hưởng đến việc 2 chị em song sinh đặt chân đến 1 cuộc thi nhan sắc uy tín ở Việt Nam.

Chưa kể, Nam Em từng chinh chiến tại 1 cuộc thi nhan sắc quốc tế và để lại những ấn tượng không mấy tốt đẹp trong lòng khán giả. Tại Miss Earth 2016, Nam Em đã từng khiến khán giả vô cùng tiếc nuối khi không hoàn thành tốt câu trả lời ứng xử và vuột mất cơ hội lọt vào Top 4 chung cuộc. Sau khi phần thi kết thúc, cô đã bị dư luận chê trách vì kém tiếng Anh, không chuẩn bị chu đáo khi bước chân ra đấu trường nhan sắc quốc tế. Đáp lại vấn đề này, người đẹp lại rất bình thản, cho rằng mình chỉ là không may và lý giải rằng ngày trước do hoàn cảnh nghèo khó nên không được học tiếng Anh đàng hoàng và phải "chạy nước rút’’ để đi thi.

Cái khó của Nam Anh và Nam Em khi đến với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021-9
Nam Em tại đấu trường nhan sắc quốc tế, cô bị loại khỏi Top 4 chung cuộc vì khả năng ngoại ngữ kém

Hậu những sóng gió trên, gần đây Nam Anh và Nam Em có cuộc sống khá bình lặng và dần lấy lại thiện cảm trong lòng khán giả. Ngay khi xác nhận sẽ chinh chiến tại Miss Universe Việt Nam 2021, Nam Anh đã xác nhận nguyện ăn chay trường trọn đời. Ngoài ra, cô cũng cho biết bản thân đang ấp ủ rất nhiều dự án phục vụ lợi ích chung của cộng đồng. Chính những thay đổi tích cực này của Nam Em và Nam Anh chính là định hướng đúng nếu 2 cô nàng lắm chiêu thật sự muốn thể hiện bản thân và vương đến những danh hiệu cao tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021.

Cái khó của Nam Anh và Nam Em khi đến với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021-10
Nếu thật sự muốn quay trở lại, Nam Anh - Nam Em sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể gặt hái thành công tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021


 

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cai-kho-cua-nam-anh-va-nam-em-khi-den-voi-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2021-22021213139669.htm

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.