Cẩm Đan vừa phủ nhận yêu đương, khẳng định chỉ là "anh em thân thiết" với chồng cũ Lệ Quyên thì ngay lập tức bị cư dân mạng tung loạt bằng chứng "chắc nịch"

Những thông tin xoay quanh chuyện hẹn hò của chồng cũ Lệ Quyên và Cẩm Đan đang là chủ đề gây xôn xao dư luận.

Mới đây, thông tin chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy đang hẹn hò cùng Cẩm Đan - thí sinh từng được rất nhiều người yêu thích tại Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến khá nhiều người bất ngờ. 

Nguồn cơn của thông tin này xuất phát khi doanh nhân Đức Huy công khai đăng tải ảnh của mình cùng Cẩm Đan lên trang cá nhân. Theo nguồn tin tiết lộ, Đức Huy đã đưa Cẩm Đan về Hải Phòng để tham gia đám cưới của một người bạn. Nam doanh nhân cũng không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau của cả hai. 

Cẩm Đan vừa phủ nhận yêu đương, khẳng định chỉ là anh em thân thiết với chồng cũ Lệ Quyên thì ngay lập tức bị cư dân mạng tung loạt bằng chứng chắc nịch-1

Hình ảnh khiến cư dân mạng tò mò về mối quan hệ của Cẩm Đan và doanh nhân Đức Huy.

Dưới bài đăng của Đức Huy, nhiều người cũng bày tỏ lời chúc mừng tới hạnh phúc của anh. Về phía mình, Đức Huy cũng không phủ nhận, anh vui vẻ cám ơn khi mọi người chúc phúc mình. 

Mới đây, phía Cẩm Đan lại bất ngờ phủ nhận thông tin này và cho biết cả hai hiện là anh em thân thiết. Cẩm Đan còn cho hay, Đức Huy cho cô nhiều lời khuyên trong cuộc sống. 

Tuy nhiên, sau lời phủ nhận của Cẩm Đan, cư dân mạng lại tiếp tục tung thêm bằng chứng cho thấy cả hai có mối quan hệ thân thiết hơn bình thường.

Cụ thể, Đức Huy đã từng công khai xuất hiện tại Hoa hậu Việt Nam 2020 và hội ngộ vợ cũ Lệ Quyên. Tuy nhiên, hôm ấy, Đức Huy tới để cổ vũ cho Cẩm Đan. 

Cẩm Đan vừa phủ nhận yêu đương, khẳng định chỉ là anh em thân thiết với chồng cũ Lệ Quyên thì ngay lập tức bị cư dân mạng tung loạt bằng chứng chắc nịch-2

Đức Huy công khai follow Cẩm Đan trên Instagram và thường xuyên like hình.

Cẩm Đan vừa phủ nhận yêu đương, khẳng định chỉ là anh em thân thiết với chồng cũ Lệ Quyên thì ngay lập tức bị cư dân mạng tung loạt bằng chứng chắc nịch-3

Cẩm Đan vừa phủ nhận yêu đương, khẳng định chỉ là anh em thân thiết với chồng cũ Lệ Quyên thì ngay lập tức bị cư dân mạng tung loạt bằng chứng chắc nịch-4

Đức Huy tái ngộ vợ cũ Lệ Quyên tại chung kết Hoa hậu Việt Nam vào ngày 20/11. Tuy nhiên, anh lại đến cổ vũ cho Cẩm Đan.

Một tháng sau đó, vào ngày 20/12, chồng cũ Lệ Quyên chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh hai bàn tay đeo đồng hồ kim cương đôi vô cùng tình cảm. Anh còn chú thích: "Nơi ấy bình yên".

Cẩm Đan vừa phủ nhận yêu đương, khẳng định chỉ là anh em thân thiết với chồng cũ Lệ Quyên thì ngay lập tức bị cư dân mạng tung loạt bằng chứng chắc nịch-5

Hình ảnh được doanh nhân Đức Huy chia sẻ.

 Và một điều khá trùng hợp là trước đó một ngày, Cẩm Đan cũng chia sẻ lên trang cá nhân hình diện áo len màu nâu, trùng khớp hoàn toàn với đôi tay của cô gái trong ảnh mà doanh nhân Đức Huy đăng tải.

Cẩm Đan vừa phủ nhận yêu đương, khẳng định chỉ là anh em thân thiết với chồng cũ Lệ Quyên thì ngay lập tức bị cư dân mạng tung loạt bằng chứng chắc nịch-6

Chi tiết chiếc áo hoàn toàn trùng khớp.

Thậm chí, trong phần bình luận, nam ca sĩ Quốc Thiên - người anh em thân thiết với doanh nhân Đức Huy còn công khai bình luận '2002'- năm sinh của Cẩm Đan. Theo nhiều người, có vẻ như bạn bè của doanh nhân Đức Huy đều biết về mối quan hệ thân thiết của anh và người đẹp sinh năm 2002 Cẩm Đan. 

Cẩm Đan vừa phủ nhận yêu đương, khẳng định chỉ là anh em thân thiết với chồng cũ Lệ Quyên thì ngay lập tức bị cư dân mạng tung loạt bằng chứng chắc nịch-7

Đoạn đối thoại của Quốc Thiên và doanh nhân Đức Huy.

 Hiện tại, doanh nhân Đức Huy vẫn giữ im lặng trước lời khẳng định cả hai không hẹn hò mà chỉ là "anh em thân thiết" của Cẩm Đan. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cam-dan-vua-phu-nhan-yeu-duong-khang-dinh-chi-la-anh-em-than-thiet-voi-chong-cu-le-quyen-thi-ngay-lap-tuc-bi-cu-dan-mang-tung-loat-bang-chung-chac-nich-162210501123425521.htm

Cẩm Đan

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.