Cận cảnh gương mặt Kim Tae Hee ở tuổi 43

Ở độ tuổi 43, Kim Tae Hee mang vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm.

Mới đây, Kim Tae Hee đã "nhá hàng" một vài hình ảnh của cô trên tạp chí thời trang. Gây chú ý nhất là bức ảnh cận cảnh gương mặt nữ diễn viên 43 tuổi. Dù không phải là bức ảnh khoe nước da trắng nõn hay mịn màng không tì vết, còn để lộ một vài nếp nhăn ở bỏng mắt nhưng thần thái đầy sức hút của Kim Tae Hee trong bức ảnh khiến nhiều người phải khen ngợi.

Cận cảnh gương mặt Kim Tae Hee ở tuổi 43-1

Bà xã Bi Rain ở độ tuổi tứ tuần mang vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm. Từng là "nữ thần giảng đường", vẻ đẹp tự nhiên trở thành biểu tượng cho sự thanh thuần, tươi sáng của làng giải trí xứ Hàn, giờ đây Kim Tae Hee lại tiếp tục là người phụ nữ khí chất, sang trọng, giữ vững phong độ mỹ nhân hàng đầu Hàn Quốc.

Trong một vài lần trước đó, Kim Tae Hee không tránh khỏi bị soi dấu hiệu lão hóa. Tuy nhiên, nữ diễn viên không bận tâm vì cô hài lòng với những sự thay đổi về ngoại hình theo thời gian. Giữa dàn mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹ của Kbiz, vẻ đẹp tự nhiên của Kim Tae Hee được xem là "của hiếm" và đến nay vẫn nhận được sự yêu thích của đông đảo công chúng.

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/can-canh-guong-mat-ba-me-hai-con-kim-tae-hee-o-tuoi-43-20230624080820521.htm

Kim Tae Hee


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.