Cận cảnh nhan sắc cháu gái nghệ sỹ Bảo Quốc - vừa tròn 23 tuổi, sinh 2 con gái cho Hoài Lâm

Dù đã đăng ký kết hôn và có 2 cô con gái nhưng Hoài Lâm và Cindy Lư vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Dù đã đăng ký kết hôn và có 2 cô con gái nhưng Hoài Lâm và Cindy Lư vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Con gái "rượu" trong gia đình có điều kiện, là cháu gái của NSƯT Bảo Quốc

Mới đây, nam ca sĩ Hoài Lâm đã chính thức công khai chuyện đời tư sau một thời gian dài giấu kín. Theo lời của Hoài Lâm, hiện tại anh đã đăng ký kết hôn và có 2 bé gái.

Vợ của Hoài Lâm không phải ai khác mà chính là Cindy Lư - người đã gắn bó với anh trong suốt bao năm qua. Cindy Lư tên thật là Lư Bảo Hoàng Ngọc. Trước khi được nhắc đến là vợ của Hoài Lâm, Cindy Lư được biết đến là cháu của NSƯT Bảo Quốc.

Cindy Lư sinh năm 1996, là con út trong một gia đình có 3 anh em trai. Bố của Cindy Lư làm trong lĩnh vực kinh doanh.

Được biết, sau khi tốt nghiệp cấp 3, Cindy Lư dự định thi vào trường Đại học Sân khấu điện ảnh để nối nghiệp diễn xuất của ông nội và nhiều người thân trong dòng họ.

Tuy nhiên sớm bén duyên với công việc kinh doanh nên Cindy Lư không chuyên tâm trên con đường nghệ thuật nữa mà chỉ tham gia 1 vài hoạt động nhỏ lẻ như đóng music video ca nhạc, đóng kịch...

Cận cảnh nhan sắc cháu gái nghệ sỹ Bảo Quốc - vừa tròn 23 tuổi, sinh 2 con gái cho Hoài Lâm-1

Cindy Lư là cháu gái của NSƯT Bảo Quốc

Xuất thân trong một gia đình có điều kiện, lại được chiều chuộng từ nhỏ nhưng Cindy Lư vẫn muốn thể hiện bản lĩnh tự lập của mình.

Ngay từ khi mới 17 tuổi cô đã sang Singapore, Thái Lan... nhập hàng về bán. Nhờ nhạy bén với thị trường nên Cindy Lư khá thành công trong lĩnh vực mình theo đuổi.

Cô từng tiết lộ bố mẹ, ông bà nội của mình đều là người sống rất hiện đại, luôn khuyến khích các con, các cháu tự lập và tạo mọi điều kiện để Cindy Lư được theo đuổi đam mê.

Ngoài sở thích kinh doanh, Cindy Lư còn là cô gái mê sưu tầm, sử dụng hàng hiệu. Song những món đồ hàng hiệu mà Cindy Lư đang sở hữu đều là những món không quá đắt đỏ, phù hợp với thu nhập hiện tại của cô gái trẻ.

Cận cảnh nhan sắc cháu gái nghệ sỹ Bảo Quốc - vừa tròn 23 tuổi, sinh 2 con gái cho Hoài Lâm-2

Hoài Lâm và Cindy Lư trong bữa tiệc thôi nôi của con gái đầu lòng

Yêu nhau từ khi Hoài Lâm chưa nổi tiếng

Được biết, Cindy Lư và Hoài Lâm quen biết nhau từ năm 15-16 tuổi. Hai người yêu nhau khoảng 3 năm thì chia tay vì bị gia đình ngăn cản.

"Khi bắt đầu yêu, Hoài Lâm chưa nổi tiếng. Trong khi đó, tôi còn khá nhỏ nên gia đình ngăn cấm. Gia đình tôi rất khó nên tôi không chịu nổi áp lực, cứ nghĩ chuyện tình cảm này không thể tiến xa hơn nữa nên mới từng chia tay Lâm", Cindy Lư từng tâm sự trên Dân việt.

Cindy Lư còn cho biết thêm trong suốt khoảng thời gian bị ngăn cấm đó, cô bị cấm dùng điện thoại và mạng xã hội. Sau giờ học, cô về thẳng nhà và không được đi chơi với bất cứ bạn bè nào khác ngoài gia đình.

Thế nhưng, tình cảm của cặp đôi vẫn không hề thuyên giảm. Cindy Lư tìm mọi cách để liên lạc với Hoài Lâm. Sau khoảng 2 năm, gia đình cô thấy Hoài Lâm đã chín chắn và trưởng thành hơn nên không còn quá căng thẳng như trước nữa.

Tháng 11/2016, Hoài Lâm công khai hẹn hò Cindy Lư. Đó cũng là thời điểm tên tuổi của Hoài Lâm được nhiều người chú ý nhất.

Sau đó, cặp đôi khá vô tư và thỏa mái công khai những khoảnh khắc hẹn hò riêng tư. Thế nhưng, chuyện tình cảm của cặp đôi không được dư luận thật sự ủng hộ.

Đa phần ý kiến đều cho rằng Hoài Lâm còn quá trẻ, nên tập trung vào sự nghiệp thay vì những chuyện yêu đương.

Thậm chí, ca sĩ Dương Triệu Vũ từng công khai khuyên ngăn Hoài Lâm trên sóng truyền hình. Anh nói: "Tôi mong Hoài Lâm sẽ bớt những chuyện về tình cảm vì mới lớn ai cũng muốn yêu, ai cũng muốn thử nhiều cảm xúc trong cuộc đời.

Nhưng rồi mình sẽ phát hiện công việc và gia đình là hai thứ sẽ không bao giờ rời bỏ mình nên hãy tập trung vào hai điều này nhiều hơn tình yêu bên ngoài”.

Sau đó, Hoài Lâm và Cindy Lư vướng phải tin đồn đã có con. Đến tháng 10/2018, Hoài Lâm tuyên bố sẽ tạm rời sân khấu trong khoảng 2 năm vì một số lý do cá nhân.

Thế nhưng hơn nửa năm sau, Hoài Lâm đã quyết định trở lại với một diện mạo và phong cách âm nhạc khác. Đồng thời, anh cũng thẳng thắn thừa nhận chuyện đăng ký kết hôn và có con với Cindy Lư.

Ngoài ra, Hoài Lâm cũng cho biết trong thời gian rời xa sân khấu, anh phải đi làm lái xe để kiếm sống và nuôi vợ con.

Ở thời điểm hiện tại, Hoài Lâm đang là trụ cột gia đình, và điều khiến anh quan tâm nhất là làm sao lo được cho vợ con cuộc sống ổn định về cả tinh thần và vật chất.

Về chuyện tổ chức đám cưới, Cindy Lư từng chia sẻ trên Instgram rằng: "Anh chị đều là những người tự lập, một món đồ mình thích cũng sẽ tự mua bằng tiền của mình.

Nên nếu có làm đám cưới thì cũng sẽ tự mình bỏ tiền ra, sẽ làm nếu có đủ tiền và đến lúc đó hy vọng tình cảm vẫn như vậy, không phai nhạt. Chị chỉ hy vọng bình thường không sao, tới lúc đám cưới được 2 tuần chia tay là mệt".

Cận cảnh nhan sắc cháu gái nghệ sỹ Bảo Quốc - vừa tròn 23 tuổi, sinh 2 con gái cho Hoài Lâm-3

Dù đã là mẹ của 2 cô con gái nhưng Cindy Lư vẫn giữ được ngoại hình xinh xắn, trẻ trung

Cận cảnh nhan sắc cháu gái nghệ sỹ Bảo Quốc - vừa tròn 23 tuổi, sinh 2 con gái cho Hoài Lâm-4

Cận cảnh nhan sắc cháu gái nghệ sỹ Bảo Quốc - vừa tròn 23 tuổi, sinh 2 con gái cho Hoài Lâm-5

Theo Trí thức trẻ


nghệ sỹ Bảo Quốc

Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.